Thứ hai 23/12/2024 13:53

Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến: Kết nối giao thương trên môi trường số

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm, Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam năm 2021 (Virtual Vietnam Foodexpo 2021) do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức sẽ tiếp tục được diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Năm nay, phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021

Theo Ban tổ chức, các gian hàng trưng bày tại triển lãm được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày một cách sinh động nhất kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như video call, chatbox, meeting conference... Đặc biệt, ngoài các tính năng kết nối mạnh mẽ, gian hàng trực tuyến tại Vietnam Foodexpo 2021 còn là “Trợ lý ảo” đắc lực cho nhà trưng bày trong việc thuyết minh, trình chiếu trực tiếp sản phẩm đồng thời “phát hiện” và tìm kiếm khách tham quan tiềm năng như tự động thông báo mọi hành vi của khách hàng khi họ truy cập vào gian hàng thực tế ảo, xem sản phẩm, tài liệu quảng bá hay muốn đặt lịch hẹn với nhà trưng bày…

Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.

Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm… thông qua hàng loạt các chương trình hội nghị, hội thảo giao thương trực tuyến theo chủ đề trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Gian hàng Vietnam Foodexpo năm 2019

Dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với các kênh quảng bá rộng khắp thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại toàn cầu, triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia có thể tiếp cận và kết nối với số lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng, chuỗi cung ứng và phân phối thực phẩm trong nước và quốc tế.

Trong những năm qua, Vietnam Foodexpo đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có vai trò quan trọng, hỗ trợ tích cực cho sự thay đổi và vươn mình phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Với mục tiêu trở thành điểm đến quen thuộc, thuận lợi cho việc thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương và đầu tư nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm trong nước và nước ngoài, Vietnam Foodexpo luôn duy trì vị thế quy mô lớn với hơn 600 gian hàng của hàng trăm nhà trưng bày trong nước và quốc tế, thu hút trên 15.000 lượt khách tới tham quan, giao dịch tại mỗi kỳ triển lãm.

Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/12/2021 trên website: https://e.foodexpo.vn/

Trang Anh

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024