Vietjet công bố đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Melbourne (Úc)
Tiêu dùng - Khuyến mại 11/01/2023 14:53 Theo dõi Congthuong.vn trên
Vietjet khôi phục đường bay thẳng Đà Lạt - Băng Cốc với giá chỉ từ 360.000đ Vietjet khuyến mãi hàng tuần cho đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ |
Theo Vietjet công bố, đường bay thẳng với các chuyến bay đầu tiên kết nối TP.Hồ Chí Minh và thành phố Melbourne (Úc) từ ngày 31/3/2023 với tần suất 03 chuyến/tuần, và dự kiến tăng lên 07 chuyến/tuần từ tháng 12 năm 2024.
![]() |
ông Tim Pallas – Bộ trưởng Bộ Thương mại và Đầu tư bang Victoria (Thứ 4 từ trái qua) tại Lễ công bố đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Melbourne (Úc) của Vietjet |
Vietjet sẽ đưa vào khai thác đội tàu bay thân rộng A330 hiện đại và tiện nghi với các hạng giá vé SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe và Eco mang đến trải nghiệm bay đa dạng, hợp lý cho người dân hai nước. Lịch bay dự kiến như sau:
Các chuyến bay cất cánh tại TP. Hồ Chí Minh vào lúc 9:50 (giờ địa phương) vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần, hạ cánh tại sân bay Melbourne vào lúc 22:35 (giờ địa phương) cùng ngày. Từ sân bay Melbourne, các chuyến bay cất cánh vào lúc 0:30 (giờ địa phương) vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần, hạ cánh tại tại TP. Hồ Chí Minh vào lúc 05:15 (giờ địa phương) cùng ngày.
Phát biểu tại Lễ công bố, ông Tim Pallas – Bộ trưởng Bộ Thương mại và Đầu tư bang Victoria hoan nghênh quyết định của VietJet khai thác các đường bay nối Việt Nam với Melbourne. “Sự xuất hiện của một hãng hàng không khác từ Đông Nam Á là một thắng lợi cho nền kinh tế Victoria và việc làm tại địa phương – phản ánh sức mạnh của thị trường du lịch và xuất khẩu của chúng tôi.”
Việc Vietjet - hãng hàng không mới của Việt Nam mở đường bay thẳng đến tiểu bang Victoria là bước khởi đầu cho mạng bay bay kết nối giữa Việt Nam và Úc, trong kế hoạch phủ kín các châu lục, mang lại cơ hội bay cho hàng triệu người dân. Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự hỗ trợ của nhà chức trách Việt Nam và Úc, chính quyền tiểu bang Victoria, Vietjet sẽ góp phần tạo động lực mới cho tăng trưởng du lịch – thương mại – kinh tế của Việt Nam, các địa phương Việt Nam và bang Victoria nói riêng, Úc nói chung trong thời gian tới. Đặc biệt, với mạng bay rộng khắp, Vietjet sẽ mở ra cơ hội khám phá nước Úc cho du khách từ các nước châu Á thông qua dịch vụ nối chuyến tiện lợi, hợp lý của hãng.
Nước Úc và bang Victoria là điểm du lịch và học tập nổi tiếng. Năm 2019, có hơn 123.000 du khách Việt Nam đến Úc. Quan hệ thương mại song phương Việt Nam – Úc năm 2021 đạt 12,4 tỷ đô la Mỹ cao nhất từ trước đến nay. Điều này sẽ được cải thiện đáng kể khi các chuyến bay của Vietjet được đưa vào khai thác kết nối Việt Nam với các thành phố lớn khác của Úc trong năm 2023.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Hội chợ tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023

Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc

Vàng 14K là vàng bao nhiêu tuổi?

Chung kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”

Nhu cầu iPhone 15 tăng cao, MobiFone triển khai loạt ưu đãi giá cực hấp dẫn dành cho các iFan
Tin cùng chuyên mục

Chỉ còn 2 ngày nữa hết chương trình ưu đãi khủng cho khách mua xe HAVAL H6 HYBRID

Naifood khuyến mãi đặt tiệc vào dịp cuối năm

iPhone 15 giảm giá "sập sàn"

Doanh nghiệp hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023

Doanh nghiệp bán lẻ gặp khó, “trông chờ” vào những tháng cuối năm

Vàng mười là gì, có nên mua loại vàng này để tích trữ?

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam

Đường bay mới đến Perth và Adelaide của Úc đã được Vietjet khai trương

Trải nghiệm đặc quyền thượng lưu cùng VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

The Garden Shopping Center nhộn nhịp trong Tháng Khuyến mại Hà Nội

Nên mua đồng hồ đeo tay chính hãng, uy tín ở đâu?

Ma trận ghế massage - Cẩn trọng tránh "sập bẫy" tiêu dùng giá rẻ

Tác hại của lò vi sóng khi sử dụng không đúng cách

Đồng bộ các giải pháp để nâng hiệu quả quản lý thực phẩm

Chuỗi bán lẻ điện máy thua lỗ

Hà Nội: 60 gian hàng tham gia Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Chiến lược giúp WinCommerce đạt tăng trưởng bền vững
