Bài dự thi Cuộc thi chính luận Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vai trò của công đoàn trong đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch với công nhân lao động

Trước yêu cầu toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn có nhiều thuận lợi nhưng cũng đối mặt không ít thách thức.
Không để tín dụng đen “bủa vây” công nhân lao động Đối thoại giữa công nhân lao động với đại biểu quốc hội về rút bảo hiểm xã hội một lần

Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch, mỗi tổ chức công đoàn cần phát huy vai trò của mình đẩy mạnh tuyên truyền và có những hành động thiết thực để mỗi đoàn viên, người lao động nhận thức đúng đắn giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước… qua đó giúp người lao động tự trang bị cho mình "sức đề kháng" tốt, có trách nhiệm với nhiệm vụ cấp bách hiện nay.

Công đoàn – sợi dây nối liền với giai cấp công nhân

Trong bài phát biểu tổng kết nhiệm kỳ khóa XII và nhìn lại 35 năm đổi mới, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.

Những thành tựu đó là sản phẩm kết tinh sức sáng tạo, kết quả của cả một quá trình nỗ lực phấn đấu bền bỉ, liên tục qua nhiều nhiệm kỳ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, và chắc chắn không thể thiếu vai trò của tổ chức công đoàn, công nhân lao động.

Vai trò của công đoàn trong đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch với công nhân lao động

Công nhân Nguyễn Xuân Trường - tấm gương điển hình tiên tiến của DAP - Vinachem

Trải qua hơn 93 năm xây dựng Đảng, gần 78 năm xây dựng đất nước, 37 năm tiến hành công cuộc đổi mới, các tổ chức công đoàn luôn thể hiện được rõ vai trò là sợi dây nối liền giữa Đảng với giai cấp công nhân, với toàn thể người lao động.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, công đoàn Việt Nam đã tham gia tích cực trong cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân, cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và trong cách mạng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Với chức năng của mình, Công đoàn Việt Nam đã triển khai đường lối, chủ trương Nghị quyết của Đảng thành chương trình công tác của tổ chức mình. Đảng lãnh đạo công đoàn thông qua phát huy vai trò của từng đảng viên trong tổ chức công đoàn các cấp.

Tuy nhiên, đất nước ta càng đạt được những thành tựu phát triển to lớn, các thế lực thù địch, phản động lại càng điên cuồng tìm mọi cách để chống phá. Chúng thay đổi phương thức, thủ đoạn tuyên truyền xuyên tạc, phủ nhận nền tảng tư tưởng, lý luận của Đảng một cách tinh vi và xảo quyệt hơn. Nhiều hoạt động của chúng hướng vào đoàn viên trẻ, công nhân lao động, với mục đích làm cho nhận thức người lao động trở nên sai lệch, mơ hồ, hoài nghi, hoang mang, dao động, gây “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, làm lung lay niềm tin của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động về vai trò lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.

Đặc biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay, các thế lực thù địch lợi dụng mạng xã hội tung thông tin xấu, độc dưới dạng “thật như giả”, “giả như thật” để xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc đường lối lãnh đạo của Đảng, Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước; bôi nhọ, bóp méo thành quả vĩ đại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nhân dân ta; đánh giá sai, coi thường những thành quả mà tổ chức công đoàn đã cố gắng, nỗ lực đại diện cho người lao động, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, phủ nhận hoàn toàn vai trò và những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của tổ chức công đoàn.

Gần đây, không ít tổ chức từ nước ngoài đã tài trợ tiền bạc, tán phát nhiều thông tin xuyên tạc để thúc đẩy việc thành lập cái gọi là các "công đoàn độc lập", hay "nghiệp đoàn độc lập", "nghiệp đoàn tự do", dưới chiêu bài là để bảo vệ quyền lợi cho công nhân, người lao động.

Phát huy vai trò của tổ chức công đoàn

Nhận thức được tình hình đó, Ban Chỉ đạo 35 Bộ Công Thương đã kịp thời ban hành các kế hoạch và triển khai, phát động Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới với đối tượng tham gia dự thi là cán bộ đảng viên, công chức viên chức, người lao động đang công tác tại bộ/ngành Công Thương.

Ông Phan Văn Bản - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam – cho biết: Công đoàn Công Thương Việt Nam hiện có trên 150.000 công nhân lao động đang công tác tại các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Công nhân lao động đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của ngành.

Trong những năm qua, Công đoàn Công Thương Việt Nam ngày càng thể hiện tốt vai trò là người đại diện chăm lo và bảo vệ lợi ích chính đáng của công nhân, viên chức, lao động. Công đoàn các cấp tích cực tham gia với chuyên môn trong việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, kiểm tra, giám sát đối với người sử dụng lao động.

Vai trò của công đoàn trong đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch với công nhân lao động
Đại diện Công đoàn ngành Công Thương và Công đoàn công ty CP Giầy Hồng Bảo trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Những hoạt động đó đã được thể hiện ở các nội dung, như: Tham gia xây dựng văn bản luật, chuyển đổi sắp xếp lại các doanh nghiệp; chỉ đạo, phối hợp tổ chức Đại hội công nhân viên chức, hội nghị cán bộ công chức, hội nghị người lao động, thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể; chỉ đạo xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tại doanh nghiệp theo Chỉ thị 22-CT/TW ngày 5/6/2008 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Góp phần hạn chế tranh chấp lao động tại cơ sở; tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành…

Ví dụ điển hình, năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết các cấp công đoàn đã triển khai đồng bộ thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ; đã đăng ký thực hiện hàng trăm đề tài khoa học cấp bộ; trên 1.000 đề tài khoa học cơ sở; đồng thời tham gia hưởng ứng có hiệu quả Chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Đến nay, đã có gần 174.000 lượt nộp ý tưởng, sáng kiến. Những sáng kiến đã được áp dụng vào thực tiễn với tổng giá trị làm lợi hàng trăm tỷ đồng; nhiều tấm gương lao động tiêu biểu xuất hiện từ lao động sản xuất đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Công Thương ghi nhận, khen thưởng.

Bên cạnh chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Các cấp công đoàn còn phối hợp với người sử dụng lao động nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động thông qua việc tạo điều kiện cho hàng nghìn lượt công nhân được học tập, đào tạo và đào tạo lại để nâng cao trình độ chuyên môn, nghề nghiệp; tuyên truyền giáo dục để mỗi người lao động nhận thức sâu sắc về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước…

Nhiều đơn vị, công ty trong ngành Công Thương đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết của công đoàn công ty, gắn với thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, với việc thực hiện nhiệm vụ chức năng của tổ chức công đoàn; đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào các buổi sinh hoạt công đoàn các cấp, coi đây là công việc quan trọng, thường xuyên. Qua đó giúp người lao động nâng cao nhận thức, tự trang bị cho mình sức đề kháng tốt, có trách nhiệm với nhiệm vụ cấp bách hiện nay.

Ông Phan Văn Bản cho biết thêm: Để tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ III, góp phần thiết thực thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, chúng ta cần tiếp tục đoàn kết thống nhất, đồng sức đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu:

Thứ nhất, tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và của Đảng ủy Bộ Công Thương về công tác thi đua, khen thưởng, gắn với nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2023.

Thứ hai, rà soát các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đã đề ra, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được, chỉ ra nguyên nhân cũng như các biện pháp thực hiện. Trong đó đặc biệt quan tâm chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền là lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động; phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn các cấp.

Thứ ba, tiếp tục tập trung hỗ trợ doanh nghiệp và động viên công nhân lao động, đoàn kết, sẻ chia, sáng tạo trong lao động sản xuất, bảo đảm việc làm thu nhập cho người lao động.

Thứ tư, tập trung cao nhất chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội IV Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức vào quý III/2023.

Thứ năm, đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Đặc biệt là tiếp tục hưởng ứng, tham gia Chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Thứ sáu, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, hoạt động văn hóa, thể thao trong công nhân viên chức lao động; tích cực tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa; xây dựng nhà trọ và nhà ở công nhân văn minh, an toàn; xây dựng đội ngũ công nhân lao động và tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

Phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, với mục tiêu “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, vì quyền lợi của đoàn viên và người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh”, và chủ đề năm 2023 là “Tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở” gắn với thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, Công đoàn Công Thương Việt Nam kêu gọi toàn thể đoàn viên, người lao động và các cấp công đoàn phối hợp với chính quyền, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nêu cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nêu gương sáng trong lao động, sản xuất, công tác và học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.
Thanh Tâm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được đưa ra thực hiện trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

Nhiều lĩnh vực kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong quý 1/2024 đang trên đà phục hồi, nhất là một số ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ trọng yếu và du lịch khởi sắc.
Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ Công Thương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương luôn nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

“Hạnh phúc cho mọi người”, đó là chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm nay và cũng là mong ước chung của nhân loại.
Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, là sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Tin cùng chuyên mục

Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Mới đây, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024.
Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Để giữ vững và nâng cao tính Đảng, tính định hướng báo chí cần bám sát, cập nhập kịp thời những thông tin đường lối, chỉ đạo của các cơ quan Đảng, chính quyền.
Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, cần hình thành khả năng “miễn dịch tâm lý” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên Việt Nam hiện nay.
Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các lực lượng và toàn dân; trong đó, BĐBP giữ vai trò nòng cốt.
Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Báo cáo tổng kết 5 năm về công tác xây dựng Đảng là một trong những báo cáo quan trọng, đánh giá đúng những vấn đề thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.
Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Vượt qua những khó khăn của nền kinh tế, Đảng bộ Saigon Co.op đã có những quyết sách kịp thời, sáng tạo, giúp phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể.
Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Với vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang đã và đang góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Giữa núi rừng mênh mông ấy, những người lính mang quân hàm xanh với nụ cười ấm áp và ý chí kiên cường trong sự nghiệp bảo vệ biên giới của Tổ quốc.
Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương vừa tổ chức quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đối ngoại và đại đoàn kết.
Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư - năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều ngày 28/2, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đối ngoại và đạị đoàn kết.
Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII"

Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII"

Cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đảng viên đội ngũ báo cáo viên... của Đảng nắm vững những nội dung cơ bản trong các nghị quyết Hội nghị TW 8 khóa XIII
Hưng Yên đẩy mạnh phát triển đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân

Hưng Yên đẩy mạnh phát triển đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân

Số tổ chức cơ sở đảng được thành lập mới và số đảng viên được kết nạp mới trong các đơn vị kinh tế tư nhân của tỉnh Hưng Yên tăng nhiều.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Ngày 23/2, tại Trụ sở TW Đảng,Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đã họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng,Trưởng Tiểu ban Văn kiện.
Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Thế kỷ 21 đã và đang đặt ra thời cơ và thách thức to lớn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhất định chúng ta sẽ hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh
Giới thiệu sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Cuba

Giới thiệu sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Cuba

Cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư được giới thiệu tại Cuba.
Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Đảng ta, Đất nước ta vẫn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện và đáng mừng trên nhiều lĩnh vực
Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ: Công khai, minh bạch, tăng trách nhiệm giải trình là điều kiện đầu tiên để chống tham nhũng, kiểm soát quyền lực.
Khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân qua bài viết của Tổng Bí thư

Khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân qua bài viết của Tổng Bí thư

Theo Đại tá, PGS.TS Nguyễn Văn Sáu, nội dung quan trọng trong bài viết của Tổng Bí thư là khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân để dựng xây đất nước phồn vinh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động