Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế khởi động Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần I

PV

PV

Unilever cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) tổ chức thực hiện Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I.
Unilever khuyến khích người dân phân loại rác tại nguồn Unilever Việt Nam hướng đến mục tiêu thu gom và tái chế 30.000 tấn rác thải nhựa vào năm 2027

Unilever và Bộ Y tế khởi động giai đoạn 2024-2025 với cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch Đẹp” lần thứ I nhằm cải thiện môi trường y tế

Ngày 24/7/2024, Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã phát động Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I với sự đồng hành của Unilever Việt Nam cùng nhãn hàng Lifebuoy. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong giai đoạn hợp tác mới giữa Unilever và Bộ Y tế, nhằm thúc đẩy môi trường y tế bền vững tại Việt Nam.

Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế khởi động Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần I
Bà Phạm Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu phát động hưởng ứng cuộc thi “Cơ sở Y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I

Phong trào vệ sinh yêu nước do Bộ Y tế phát động từ năm 2012 đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân và môi trường. Các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của vệ sinh trong việc phòng chống dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe. Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương, nhấn mạnh: "Các hoạt động của phong trào vệ sinh yêu nước đã có tác động tích cực vào việc cải thiện đáng kể vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và sử dụng nước sạch nông thôn".

Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế khởi động Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần I
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” không chỉ dừng lại ở việc cải thiện các điều kiện vệ sinh hiện tại mà còn hướng tới việc xây dựng một hệ thống y tế bền vững tại Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam, chia sẻ, trong hơn 10 năm nay, Unilever luôn đồng hành cùng Bộ Y tế trong phong trào vệ sinh yêu nước, một phong trào vô cùng ý nghĩa do Bộ Y tế chủ trì. Unilever rất vui mừng nhìn thấy những thay đổi tích cực của người dân trong các thói quen vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường sống. Bà cũng nhấn mạnh rằng, với sự đồng hành của Unilever Việt Nam, cuộc thi đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Hành trình kiến tạo ngôi nhà chung và tình yêu dành cho Việt Nam của Unilever

Thành công quan trọng của Unilever Việt Nam là nỗ lực biến ý tưởng “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” thành hiện thực, kiến tạo một ngôi nhà chung “Xanh, Sạch, Khỏe mạnh và Cân bằng hơn”. Trong 29 năm qua, Unilever đã đầu tư đáng kể vào các dự án cộng đồng, từ việc cải thiện điều kiện vệ sinh cơ bản tại các vùng nông thôn đến việc cung cấp các giải pháp bền vững trong sản xuất và bao bì sản phẩm. Và trên hành trình này, Unilever không thể cụ thể hóa các giá trị nếu không có sự hợp tác lâu dài và chặt chẽ với Bộ Y tế cùng các đối tác địa phương.

Unilever đã và đang đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm qua với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như "Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh", "Mở rộng quy mô nước sạch vệ sinh nông thôn", chương trình "Vững vàng Việt Nam" và chiến dịch truyền thông "5K", "2K+" phòng chống dịch Covid-19... Trong bối cảnh y tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức, sự hợp tác này là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn xa và sự cam kết của cả hai bên, vì mục tiêu chung: xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.

Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế khởi động Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần I
Văn nghệ hưởng ứng tại lễ Mít tinh

Unilever không chỉ tập trung vào các hoạt động cộng đồng mà còn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc. Các nhãn hàng của Unilever như Lifebuoy, P/S, Sunlight, và Comfort đều cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Những nỗ lực này thể hiện cam kết của Unilever trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, đồng thời khẳng định vị thế, là một thương hiệu không ngừng nỗ lực, hướng tới cộng đồng.

Trong giai đoạn 2023-2028, Unilever đặt mục tiêu tiếp cận và hỗ trợ 15 triệu người Việt Nam cải thiện thói quen vệ sinh và sức khỏe, hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững. Sự phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế trong Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” lần thứ I là một bước tiến quan trọng trong hành trình này.

Gắn liền với hành trình của tình yêu dành cho Việt Nam, đồng lòng cùng người Việt xây dựng và bảo vệ ngôi nhà chung trên dải đất hình chữ S, Unilever sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và cộng đồng trong hành trình vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững. Cuộc thi “Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp” là minh chứng rõ ràng cho cam kết này, khẳng định vai trò của Unilever như một đối tác tin cậy, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Unilever Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Ngày 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 đã khép lại sau 2 ngày.
Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại tỉnh Hà Tĩnh
Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Bộ Công Thương cho biết, năm 2025, Bộ dự kiến sẽ cắt giảm, đơn giản hoá 1 yêu cầu, điều kiện và 1 thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh.
Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Gia đình cựu Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Thanh còn nắm bao nhiêu cổ phiếu REE?

Nhắc đến REE không thể không nhắc đến những đóng góp và dấu ấn sâu sắc của bà Nguyễn Thị Mai Thanh, vị Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT trong suốt 30 năm qua.
ACCA và PwC Việt Nam

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc và Công ty TNHH PwC Việt Nam đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành kế toán Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

Khởi động ngày đầu tiên, chuỗi sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2024 với hơn 60 diễn giả chia sẻ gần 40 bài tham luận về xu hướng phát triển bền vững.
PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

Vừa qua, tại Hải Phòng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế nhà tuyển dụng hàng đầu với những bước tiến ấn tượng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất 2024.
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng tới xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững.
Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty CP Thủy điện A Vương đến thăm, chúc mừng các trường đại học tại TP. Đà Nẵng, thăm chúc mừng các trường nơi công ty đặt dự án tại tỉnh Quảng Nam.
Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Ngay trong tháng 11/2024, Bảo hiểm Quân đội (MIC) chính thức ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thông minh và tối ưu để dễ dàng cho người dùng.
GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow vừa ký kết “Hợp đồng thuê và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam” với LOTTE Mart, một công ty con của Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc.
ROX Group được vinh danh

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp.
PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất
DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

Với số tiền thu về lên đến gần 1.600 tỷ đồng từ việc thoái vốn, DNP Water đã có một nguồn lực tài chính dồi dào để đầu tư vào dự án Sông Tiền 1.
PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế chung tay tiết kiệm điện nơi công sở, qua đó tạo nên nét đẹp văn hoá nơi công sở.
PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế đã nghiên cứu và xây dựng công cụ quản lý và tự động xử lý mất kết nối SCADA thiết bị đóng cắt có điều khiển xa.
Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc đã có bước tiến vượt bậc trong bộ sưu tập sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™ sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand giúp giải nỗi lo của thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa được vinh danh ở 2 giải thưởng lớn trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động