Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối

Umee by KienlongBank đã và đang nhanh chóng chứng tỏ được tính ưu việt khi mang đến cho khách hàng chuỗi lợi ích lợi gắn liền với trải nghiệm người dùng.
Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình sinh nhật 27 năm KienlongBank KienlongBank bình ổn lãi suất cho vay trong bối cảnh nâng trần lãi suất ngắn hạn lên 6%

Hoạt động với nguyên lý của một ngân hàng số toàn năng, sản phẩm đột phá mới nhất trong chiến lược chuyển đổi số của KienlongBank - Umee by KienlongBank đã nhanh chóng chứng tỏ được tính ưu việt khi mang đến cho khách hàng chuỗi lợi ích lợi gắn liền với trải nghiệm người dùng.

Ngân hàng số và còn hơn thế

Tự chủ về mặt công nghệ, sự hợp tác bền chặt giữa Tập đoàn Tài chính Công nghệ Umee với Ngân hàng TMCP Kiên Long là tiền đề quan trọng cho sự ra đời của ứng dụng Umee by KienlongBank, hoạt động với nguyên lý của một ngân hàng số toàn năng, mang đến cho khách hàng chuỗi lợi ích hấp dẫn gắn với trải nghiệm công nghệ hoàn hảo.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Umee by KienlongBank thiết lập tư duy tài chính thời thượng

Tiêu biểu cho mô hình ngân hàng số hiện đại, Umee by KienlongBank sở hữu đầy đủ tính năng từ mở tài khoản, phát hành thẻ cho tới chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại… Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online tại Umee by KienlongBank thông qua sản phẩm USavings với mức lãi suất hấp dẫn.

Hoạt động với phương châm lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm phục vụ, hiện nay, các giao dịch thực hiện qua ứng dụng Umee by KienlongBank hoàn toàn miễn phí. Không chỉ tích hợp đầy đủ các hoạt động - dịch vụ ngân hàng, Umee by KienlongBank còn là ứng dụng cần thiết cho mục đích quản lý tài chính cá nhân hoàn hảo.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
USavings giữ mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn trên thị trường

Tích hợp công nghệ tân tiến, Umee by KienlongBank được ví như một “trợ lý tài chính” toàn năng, hỗ trợ người dùng quản lý các khoản thu - chi hiệu quả thông qua sao kê giao dịch một cách chủ động. Bên cạnh những phân tích, tư vấn, lời khuyên về mặt tài chính, trợ lý ảo, cố vấn của Umee by KienlongBank còn giúp người dùng quản lý công việc hàng ngày một cách khoa học.

Ứng dụng tối đa công nghệ Open API Banking và tính năng siêu kết nối đa nền tảng, Umee by KienlongBank đồng thời là siêu ứng dụng nâng cao trải nghiệm khách hàng, khai mở một thế giới không giới hạn với Thương mại điện tử, Truyền hình (ODE TV), Giải trí, Tích sản và Quản lý gia sản… cùng những ưu đãi VIP đặc quyền.

Umee by KienlongBank - giải pháp tài chính trọn vẹn cho người cùng cuối

Trải nghiệm đồng bộ 6 sản phẩm ưu việt duy nhất

Đến với Umee by KienlongBank, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ giải pháp trọn gói, là sự gắn kết chặt chẽ của combo 6 sản phẩm ưu việt.

Bên cạnh Mobile Banking (Umee by KienlongBank App), Umee tập trung tối ưu các sản phẩm: Thẻ ngân hàng (Umee Card); Cổng trung gian thanh toán QR code (UmeePay); Máy giao dịch ngân hàng thông minh (Umee STM); Phòng giao dịch tự động 24/7 (Umee Self-Service); Ngân hàng di động trong có máy STM (Umee Mobile Branch).

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Mở tài khoản và thẻ nhanh chóng, tiện lợi cùng Umee by KienlongBank

Được xem như “chìa khóa vạn năng” khai mở vũ trụ tài chính số, bộ sản phẩm Umee Card được phát triển song hành, đồng bộ cùng siêu ứng dụng Umee, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với những đặc quyền hấp dẫn: miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thẻ thường niên, đồng thời thể hiện phong cách cá nhân bằng những thiết kế hiện đại, thời thượng.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
UmeePay - phương thức thanh toán trung gian đem lại nhiều giá trị gia tăng vượt trội

Là giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp, UmeePay tích hợp đa dạng phương thức thanh toán tiện ích thông qua ứng dụng Umee by KienlongBank. Lựa chọn thanh toán với UmeePay, khách hàng được hưởng ngay lợi ích tài chính cùng 101 ++ giá trị gia tăng vượt trội khác đi kèm.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Paybox giúp doanh chủ quản lý hiệu quả giao dịch, thu - chi trong ngày

Mới đây, UmeePay dự kiến triển khai chương trình tặng miễn phí 10.000 Paybox – thiết bị thanh toán mã QR đi kèm hệ giải pháp 4.0 ưu việt nhất dành cho các chủ doanh nghiệp có mong muốn quản lý 100% dòng tiền và hoạt động kinh doanh.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
STM - Sản phẩm chủ chốt của Umee với vai trò tương đương phòng giao dịch truyền thống

Máy giao dịch ngân hàng thông minh STM cùng hệ giải pháp ngân hàng số Umee by KienlongBank là một trong các sản phẩm - dịch vụ tài chính chủ chốt của Umee. Không giống với ATM truyền thống, các máy STM sẽ “trao quyền” nhiều hơn cho khách hàng, cho phép họ có thể tự mình thực hiện đa số các giao dịch với ngân hàng liên tục 24/7.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Phòng giao dịch tự động 24/7 - Umee Self-Service

Trở thành nhu cầu tất yếu trong kỷ nguyên số, Umee Self-Service tạo cơ hội để khách hàng chủ động trong mọi giao dịch ngân hàng, giúp tinh giản thời gian, không cần sự hỗ trợ của con người nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, bảo mật.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Umee Mobile Branch hoàn chỉnh hệ giải pháp tài chính ngân hàng số

Ngoài ra, Umee by KienlongBank cũng tập trung triển khai các booth bán hàng Umee lưu động, tích hợp máy STM thông minh, dự kiến lắp đặt rộng rãi tại các trung tâm thương mại lớn, các nhà hàng, khách sạn… Với việc không ngừng mở rộng quy mô và các văn phòng giao dịch, Umee by KienlongBank đặt mục tiêu phủ sóng thương hiệu đến mọi miền đất nước trong thời gian sớm nhất.

Mạng lưới chi nhánh rộng khắp và chiến lược không bỏ sót khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Umee by KienlongBank đã có hơn 20 phòng giao dịch trên toàn quốc tại các tỉnh/thành phố lớn trải dài từ Bắc vào Nam, giúp khách hàng có thể tiếp cận sử dụng tất cả các dịch vụ - tiện ích một cách dễ dàng, nhanh chóng tại cùng một địa điểm, hưởng thụ trọn vẹn những trải nghiệm hấp dẫn và cao cấp.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Văn phòng giao dịch Umee by KienlongBank đậm chất high-tech, trẻ trung, sáng tạo

Xứng tầm một công ty công nghệ đỉnh cao, tại các phòng giao dịch Umee by KienlongBank đều trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thông minh hàng đầu, đồng thời ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất như giải pháp nhận diện khuôn mặt thông minh theo công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Các công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình kiểm soát ra vào, tích hợp cùng hệ thống quản lý nhân sự, chấm công của công ty, trong đó, không thể thiếu sự hiện diện của hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động STM.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối

Phòng Giao dịch Umee by KienlongBank mang dấu ấn công nghệ đặc trưng

Khởi nguồn từ những thấu hiểu khách hàng trong thay đổi thói quen và phương thức làm việc hiện đại, Umee by KienlongBank tập trung nghiên cứu và chú trọng đầu tư, xây dựng mô hình chuẩn 5 sao chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng.

Umee by KienlongBank - Ứng dụng ngân hàng số đa tiện ích hướng đến người dùng cuối
Umee by KienlongBank hướng đến mục tiêu mở rộng chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành đất nước

Umee by KienlongBank giữ tôn chỉ hoạt động vì cộng đồng, chú trọng phát triển bền vững

Trong chiến lược phủ sóng tới toàn thể đối tượng khách hàng, Umee by KienlongBank đặc biệt chú trọng mang đến cho sinh viên - thế hệ nòng cốt của tương lai một trải nghiệm mới về giao dịch ngân hàng số, góp phần tích cực vào công cuộc số hóa toàn diện đất nước.

Theo đó, Umee by KienlongBank dự kiến xuất hiện tại khắp các trường đại học lớn trên toàn quốc thông qua các chương trình hội thảo, giao lưu, trao tặng học bổng cho các sinh viên và cán bộ giảng viên, mở ra tư duy tài chính thế hệ mới, hướng tới trở thành công dân số toàn cầu.

Cung cấp giải pháp ngân hàng số kết hợp công nghệ, dịch vụ nhằm tiết kiệm chi phí và nguồn lực con người cho các hoạt động hành chính của nhà trường, đồng thời gia tăng tiện ích cho CBNV các trường đại học, tạo cơ hội tuyển dụng cho các sinh viên của các trường đại học chuyên ngành về Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế… là mục tiêu hướng đến của ứng dụng này.

Cùng với các đối tác chiến lược của mình, Umee by KienlongBank cam kết đồng hành triển khai tổ chức các hoạt động phục vụ chương trình hành động hỗ trợ chuyển đổi số trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt chú trọng đến nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) .

Những bước đi chắc chắn và hiệu quả thời gian qua là điểm tựa để ứng dụng Umee by KienlongBank tiếp tục triển khai thêm nhiều giải pháp đột phá trong tương lai, kiến tạo mục tiêu tài chính thịnh vượng, vì tương lai vững bền.

Hồng Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

VietinBank duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm Top đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM .
Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Thay vì tính một mức phí SMS Banking cố định hàng tháng như trước, hiện nhiều ngân hàng đã chuyển sang tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế phát sinh.
Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên của VietinBank được tăng cường nội dung, gia tăng hàm lượng thông tin liên quan đến kinh doanh, thực hành ESG để đảm bảo tính minh bạch.
Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ngành ngân hàng đã có nhiều giải pháp, định hướng, chỉ đạo liên quan tới ESG trong hoạt động ngân hàng.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước quy định, từ ngày 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được có chức năng ghi nhớ mã khóa bí mật truy cập (mật khẩu).
ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vinh dự được nhận giải “Chất lượng điện Thanh toán quốc tế xuất sắc 2024” do JP Morgan trao tặng.
Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Phó Thống đốc Đào Minh Tú khẳng định, không thiếu vốn dành cho đồng bằng sông Cửu Long, nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn.
VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024.
HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Ngày 16/11, HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Tại Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng: Thay đổi trụ sở chính, góp vốn, mua cổ phần, bổ sung thành viên Hội đồng quản trị,…
Nhà băng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng tốc trong gian đoạn cuối năm.
MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) hợp tác cùng Backbase với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác.
Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Thông qua chương trình “Mở BIZ MBBank ngay - Quay trúng lớn”, MB mang đến hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp SME.
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

25 năm qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không ngừng hoàn thiện nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả chính sách bảo hiểm tiền gửi nhằm bảo vệ quyền lợi người gửi tiền.
VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank là ngân hàng có thu nhập hoạt động và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trước chi phí dự phòng rủi ro tín dụng cao nhất ngành ngành Ngân hàng.
BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Ngày 12/11/2024, tại Hà Nội BIDV và KiotViet đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng tích hợp trên phần mềm KiotViet.
Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo.
Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Ngân hàng Nhà nước quy định, lãi tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng tại Quỹ tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô tối đa ở mức 5,25%/năm.
Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trong tháng 8/2024, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân tăng thêm 86.475 tỷ đồng, tương đương mỗi ngày có khoảng 2.882 tỷ đồng được gửi vào ngân hàng.
Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Nhu cầu mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cuối năm được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại, trong đó có mảng vay tiêu dùng của các công ty tài chính.
Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Nguồn vốn tín dụng chính sách đã góp phần quan trọng, đưa Việt Nam trở thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo và tăng trưởng kinh tế.
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Từ tháng 11, khách hàng có thể mở tài khoản và cập nhật sinh trắc học trên Techcombank Mobile bằng hình thức xác thực điện tử thông qua kết nối ứng dụng VNeID.
Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Chương trình cho vay giải quyết việc làm đã có 12.665 lượt khách hàng vay vốn với số tiền 936 tỷ đồn
Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến hết tháng 10, tín dụng đã tăng trên 10%, tuy nhiên sức hấp thụ vốn tín dụng của doanh nghiệp và người dân còn thấp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động