Thứ bảy 19/04/2025 13:41

Tường An tăng 15% sản lượng dầu ăn phục vụ thị trường Tết

Trở lại với thị trường Tết Quý Mão 2023, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất và đặt kế hoạch sản lượng tăng 15% so với cùng kỳ.

Theo báo cáo khảo sát thị trường Tết 2023 của Think with Google cho thấy 83% người tiêu dùng tin rằng Tết 2023 sẽ vui hơn và tình hình kinh tế sẽ khả quan hơn. Ngoài ra, các sản phẩm tinh giản, thiết yếu và có lợi cho sức khoẻ sẽ là những lựa chọn được người tiêu dùng ưu tiên trong dịp Tết năm nay.

Năm nay nhãn hàng Tường An tung ra thị trường 03 bộ hộp quà Tết với thông điệp chính “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang”

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dầu ăn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Tường An nắm bắt tình hình thực tế và hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết. Theo đó, năm nay, Tường An ưu tiên phát triển đồng đều cả 3 phân khúc phổ thông, trung và cao cấp tùy thuộc đặc trưng của từng khu vực, đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% so với Tết 2022.

Nhận định về thị trường và xu hướng tiêu dùng trong Tết năm nay, ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO - Tổng Giám đốc Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho biết: Trước những biến động của nền kinh tế thế giới cùng tác động của thị trường trong nước khiến người tiêu dùng dè dặt hơn trong chi tiêu. Vì vậy, những sản phẩm thiết yếu như dầu ăn sẽ được cân nhắc để mua sắm nhiều hơn.

“Như mọi năm, chúng tôi đã triển khai kế hoạch sản xuất, thiết kế bao bì, hộp quà cho năm mới từ rất sớm để kịp sản xuất và cung ứng cho thị trường. Dự kiến sản lượng dầu ăn mà chúng tôi tung ra thị trường Tết 2023 sẽ tăng 15% so với năm ngoái. Đặc biệt, dù giá nguyên liệu, lạm phát có dấu hiệu tăng, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên giá bán, đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt là khi khách hàng mua hộp quà Tết sẽ được tặng kèm 01 hộp bơ Tường An Margarine 200 gram, chương trình áp dụng tại các kênh siêu thị trên toàn quốc”- ông Bùi Thanh Tùng cho biết thêm.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Tăng liên kết: Tạo 'sức bật' để doanh nghiệp vượt thách thức

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển

Hai 'ông lớn' công nghiệp 'bắt tay' phát triển công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

PVOIL Hải Phòng: Dẫn đầu thị trường, mở lối năng lượng xanh

Kinh doanh có trách nhiệm: 'Chìa khoá' cho doanh nghiệp hội nhập

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu vào Việt Nam

Điều kiện được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý I, tăng 25%

Petrolimex Aviation: 17 năm đồng hành phát triển cùng ngành hàng không, cùng đất nước

Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 – Kết nối kho vận châu Á

Hải Phòng: Hướng phát triển dài hạn cho cộng đồng doanh nhân

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn