Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại Hà Nội năm 2018 |
Sự kiện được tổ chức tại tầng 1, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, số 35 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tham gia Tuần lễ lần này có 12 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng với trên 100 sản phẩm đặc trưng như: cà phê, Atiso các loại, nước ép trái cây, các nông sản sấy khô, thảo dược, đông trùng hạ thảo…
Trong Tuần lễ sẽ diễn ra các hoạt động tư vấn, giới thiệu để người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm của Lâm Đồng; cùng với đó là hoạt động kết nối với các đơn vị phân phối, siêu thị, khách sạn, nhà hàng… nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Lâm Đồng.
Các doanh nghiệp Lâm Đồng mang đến giới thiệu rất nhiều sản phẩm đặc sắc cho người dân thủ đô dip này. |
Ông Nguyễn Ngọc Tú, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: sự kiện nhằm đẩy mạnh hoạt động hợp tác về xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước; Giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, rõ nguồn gốc của Lâm Đồng tới người tiêu dùng Hà Nội; kết nối tiêu thụ sản phẩm với các hệ thống phân phối như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bếp ăn tập thể trên địa bàn thành phố.
Thông tin tới các doanh nghiệp Lâm Đồng về website “nongsanantoanhanoi.gov.vn” với các tính năng hiện đại, tiện ích, đây là một công cụ thương mại điện tử quan trọng hỗ trợ giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng tới người tiêu dùng thủ đô, ông Tú bày tỏ mong muốn, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng giới thiệu các doanh nghiệp uy tín, có chất lượng, để cập nhật thông tin, sản phẩm, lên trang Website, qua đó giúp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn của Lâm Đồng tới các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và người tiêu dùng có thể nhận biết và, kết nối tiêu thụ.
“Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng kế hoạch công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội năm 2018, với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng thủ đô về sản phẩm nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết, tìm hiểu và có cơ hội sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín của Lâm Đồng; đây cũng là hoạt động xúc tiến kết nối tiêu thụ của Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại du lịch Hà Nội nhằm cung cấp nông sản sạch, an toàn tới người tiêu dùng Thủ đô.