Tuần lễ cà phê quốc tế tại Bra-xin năm 2022 diễn ra từ 16 - 18/11/2022

Tuần lễ cà phê quốc tế tại Bra-xin năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/11/2022 tại thành phố Belo Horizonte, Bang Minas Gerais, Bra-xin.

Thương vụ Việt Nam tại Bra-xin thông báo sự kiện "Tuần lễ cà phê quốc tế tại Bra-xin năm 2022" được tổ chức từ ngày 16 - 18/11/2022 tại thành phố Belo Horizonte, Bang Minas Gerais, Brazil.

Theo thông tin từ Thương vụ, trong sự kiện này, ban tổ chức sẽ xem xét các doanh nghiệp nước ngoài đăng ký tham dự và xét giải thưởng doanh nghiệp nước ngoài uy tín.

Thương vụ Việt Nam tại Bra-xin thông báo tới các cơ quan, hiệp hội, địa phương và doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự "Tuần lễ cà phê quốc tế tại Bra-xin năm 2022" để giới thiệu sản phẩm, quảng bá doanh nghiệp và tìm kiếm đối tác.

Các đơn vị, hiệp hội và doanh nghiệp quan tâm gửi thông tin đăng ký tham dự hoặc gửi hàng mẫu để Thương vụ giới thiệu tại Tuần lễ cà phê quốc tế năm nay.

Tuần lễ cà phê quốc tế tại Bra-xin năm 2022 diễn ra từ 16 - 18/11/2022
Du khách tham quan gian hàng các sản phẩm của Việt Nam tại Hội chợ văn hóa và ẩm thực quốc tế - Bảo tàng nghệ thuật Bra-xin tháng 5/2022

Vào tháng 5/2023, tại Bảo tàng nghệ thuật Brazil cũng diễn ra Hội chợ Văn hóa và ẩm thực quốc tế GCCM. Tham gia Hội chợ có 35 nước thuộc châu Âu, châu Á, châu Phi, châu Mỹ và Trung Đông, với 45 gian hàng thủ công mỹ nghệ và ẩm thực.

Tại gian hàng các sản phẩm của Việt Nam, khách tham quan Bra-xin và quốc tế rất hứng thú với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo, sáng tạo và được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của người Việt như bát dừa sơn mài, bát dừa khảm trai, lón lá thêu, khăn lụa tơ tằm...

Thông tin liên lạc Thương vụ Việt Nam tại Bra-xin:

Rua Paulo Orozimbo, 675-Conj. 91,92 CEP: 01535-001 Bairro da Aclimcão, São Paulo- SP Brazil

Ông Ngô Xuân Tỵ- Trưởng Thương vụ

Điện thoại: (+84)937357008 (Zalo/Whatsapp) / (+55)11988607960 (Zalo/Whatsapp)

Email: br@moit.gov.vn / tynx@moit.gov.vn

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Vụ Thị trường châu Âu châu Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Dư địa hợp tác thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - khu vực Á Âu còn rất lớn

Dư địa hợp tác thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - khu vực Á Âu còn rất lớn

Diễn đàn thương mại Việt Nam - Á Âu được tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại giữa hai bên và mở rộng thị trường xuất khẩu những mặt hàng thế mạnh của nhau.
Việt Nam đang xuất khẩu mặt hàng nào nhiều nhất sang Singapore?

Việt Nam đang xuất khẩu mặt hàng nào nhiều nhất sang Singapore?

Sắt thép, xăng dầu, các sản phẩm từ dầu mỏ, máy móc, thiết bị, điện thoại di động... là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang thị trường Singapore.
Doanh nghiệp thực phẩm Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam

Doanh nghiệp thực phẩm Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam

Để quảng bá ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia Vietnam Foodexpo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tăng cường quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Bahrain

Tăng cường quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Bahrain

Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam tại Saudi Arabia phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Bahrain tổ chức tọa đàm kết hợp trưng bày sản phẩm.
Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ dệt may Nam Á năm 2023

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ dệt may Nam Á năm 2023

Từ ngày 7 - 9/12/2023, tại Trung tâm triển lãm IICC, Dwarka, New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ dệt may Nam Á (Intex South Asia).

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ IITF 2023 cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của Việt Nam

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ IITF 2023 cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của Việt Nam

Hội chợ Thương mại quốc tế (IITF) lần thứ 42 diễn ra trong 2 tuần từ 14 - 27/11/2023 tại Trung tâm triển lãm thương mại Pragati Maidan, New Delhi - Ấn Độ.
Mời doanh nghiệp tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023

Mời doanh nghiệp tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023

Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 3/12/2023 tại Trung tâm triển lãm TP. Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản

Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản

Tới đây, hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường và mở rộng thị phần tốt hơn tại Nhật Bản.
Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Mumbai-Ấn Độ

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Mumbai-Ấn Độ

Từ ngày 28 – 30/11/2023 tại Trung tâm triển lãm Bombay, thành phố Mumbai, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Triển lãm WOFX - World Furniture Expo.
Tunisia - cửa ngõ để hàng Việt tiến sâu hơn vào châu Phi, Ả Rập

Tunisia - cửa ngõ để hàng Việt tiến sâu hơn vào châu Phi, Ả Rập

Tunisia có thể xem là cửa ngõ để hàng hóa các nước, trong đó có Việt Nam thâm nhập thị trường châu Phi, Ả Rập, nhất là khu vực Bắc Phi.
Thuỷ sản Việt Nam được thị trường Thụy Sỹ ưa chuộng

Thuỷ sản Việt Nam được thị trường Thụy Sỹ ưa chuộng

Việt Nam luôn nằm trong những thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Thụy Sỹ. Nhu cầu nhập khẩu thuỷ sản của Thuỵ Sỹ dự báo tiếp tục tăng.
Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nigeria

Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nigeria

Việc gỡ bỏ hạn chế trao đổi ngoại tệ với 43 mặt hàng nhập khẩu sẽ giúp Nigeria thúc đẩy hoạt động nhập khẩu hàng hóa, trong đó có hàng Việt Nam.
“Made in Viet Nam 2023” - đòn bẩy đưa hàng Việt Nam sang Australia

“Made in Viet Nam 2023” - đòn bẩy đưa hàng Việt Nam sang Australia

Chương trình quảng bá “Made in Viet Nam 2023” được kỳ vọng tạo động lực cho tăng trưởng thương mại giai đoạn mới giữa hai nước Việt Nam - Australia.
Xuất khẩu hàng hóa sang Algeria: Triển vọng đi kèm thách thức

Xuất khẩu hàng hóa sang Algeria: Triển vọng đi kèm thách thức

Tại Algeria, hàng xuất khẩu Việt Nam đang phải cạnh tranh giá cả với hàng hóa đến từ các nước như: Trung Quốc, Braxin, Indonesia, Ấn Độ, Syria, Ecuado...
Xuất khẩu gạo sang Indonesia: Nâng chất lượng và hướng đến phân khúc cao cấp

Xuất khẩu gạo sang Indonesia: Nâng chất lượng và hướng đến phân khúc cao cấp

Các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần tiếp tục nâng cao chất lượng, định hướng tập trung thúc đẩy phân khúc gạo cao cấp, chinh phục khách hàng quốc tế.
Tận dụng RCEP để gia tăng hàng hóa, thương hiệu Việt tại Indonesia

Tận dụng RCEP để gia tăng hàng hóa, thương hiệu Việt tại Indonesia

Sự gia tăng kim ngạch xuất khẩu song phương giữa Việt Nam-Indonesia đến từ các ưu đãi về thuế quan, quy tắc xuất xứ từ các FTA, trong đó có Hiệp định RCEP.
Hà Nội quảng bá, xúc tiến đầu tư - thương mại tại Australia

Hà Nội quảng bá, xúc tiến đầu tư - thương mại tại Australia

Từ 13 đến 15/10, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã phối hợp với Sở Công Thương TP. Hà Nội tổ chức Khu gian hàng “Ha Noi - Vietnam” tại Sydney.
Việt Nam - điểm đến hàng đầu của hàng hóa dịch vụ Canada trong ASEAN

Việt Nam - điểm đến hàng đầu của hàng hóa dịch vụ Canada trong ASEAN

Việt Nam đang nổi lên là một điểm đến hấp dẫn và tiềm năng đối với các nhà đầu tư Canada, nhất là sau sự kiện Việt Nam và Mỹ nâng cấp quan hệ hợp tác.
Xây dựng thương hiệu, đa dạng sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Australia

Xây dựng thương hiệu, đa dạng sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Australia

Để khai thác dư địa thị trường Australia tốt hơn nữa, các doanh nghiệp Việt cần xây dựng thương hiệu gắn liền với chất lượng sản phẩm để đẩy mạnh xuất khẩu.
Algeria nới lỏng chính sách hạn chế nhập khẩu, cơ hội cho hàng Việt Nam

Algeria nới lỏng chính sách hạn chế nhập khẩu, cơ hội cho hàng Việt Nam

Sau 2 năm kéo dài lệnh hạn chế nhập khẩu, quyết định nới lỏng của Bộ Thương mại và Xúc tiến xuất khẩu Algeria đang mở ra những cơ hội mới cho các nhà nhập khẩu.
Gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha

Gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha

Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại thị trường này.
Indonesia cần thêm 1,5 triệu tấn gạo dự trữ, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam

Indonesia cần thêm 1,5 triệu tấn gạo dự trữ, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam

Lượng gạo thu hoạch trong 6 tháng cuối năm 2023 không đủ để đáp ứng nhu cầu gạo trong nước, do vậy, Indonesia tiếp tục cần thêm 1,5 triệu tấn gạo dự trữ.
Thị trường Pakistan chuộng nhập khẩu những mặt hàng nào của Việt Nam?

Thị trường Pakistan chuộng nhập khẩu những mặt hàng nào của Việt Nam?

Pakistan là thị trường có nhu cầu nhập khẩu cao với hầu hết các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, từ hàng nông sản truyền thống đến các mặt hàng tiêu dùng...
Cơ hội để ngành da giày gia tăng thị phần xuất khẩu sang Canada

Cơ hội để ngành da giày gia tăng thị phần xuất khẩu sang Canada

Thương vụ Việt Nam tại Canada cho biết, cơ hội để ngành da giày gia tăng thị phần xuất khẩu sang Canada còn rất lớn trong những tháng cuối năm.
Điều kiện cơ bản tiếp cận thị trường gia vị và hương liệu EU

Điều kiện cơ bản tiếp cận thị trường gia vị và hương liệu EU

Để thâm nhập vào thị trường châu Âu, doanh nghiệp xuất khẩu gia vị, hương liệu Việt phải đáp ứng các yêu cầu về độ ẩm, dư lượng thuốc bảo vật, chất gây ô nhiễm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động