Thứ hai 25/11/2024 18:27

Tuần Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra từ ngày 4 - 8/7/2022

17 nhà sản xuất/cung cấp sản phẩm công nghiệp cơ bản của Hàn Quốc sẽ tham gia tuần giao thương trực tuyến với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Từ ngày 4 - 8/7, Tuần Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc sẽ được Cơ quan Xúc tiến thương mại và Đầu tư Hàn Quốc - KOTRA Hanoi tổ chức.

Sự kiện có sự tham gia của 17 nhà sản xuất/cung cấp của Hàn Quốc với các sản phẩm công nghiệp cơ bản: Máy công cụ - phụ kiện máy công cụ; robot công nghiệp; máy làm sạch trong công nghiệp; vật liệu xây dựng; hóa chất; phụ tùng ôtô; bộ phận cho xe thiết giáp; vật tư công nghiệp cho ngành đường sắt, tàu thủy... Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã, đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, gần 60 cuộc làm việc trực tuyến (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp và xác nhận theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong tuần giao thương tới đây.

Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm tới từng doanh nghiệp Việt Nam thông qua catalogue và video quảng bá. Các buổi làm việc cũng được thực hiện thông qua sự hỗ trợ phiên dịch Việt - Hàn. Sự kiện này sẽ mở ra các cơ hội hợp tác mới cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

KOTRA Hanoi sẽ tổ chức Tuần Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, 5 tháng đầu năm, cơ quan này đã tổ chức 25 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến với 1.000 cuộc trao đổi thương mại giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam.

Năm 2022 đánh dấu sự kiện quan trọng và ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. KOTRA Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại với hơn 80 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.300 doanh nghiệp Hàn Quốc với gần 1.500 doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết thêm, do điều kiện đi lại còn nhiều khó khăn, giao thương trực tuyến vẫn là giải pháp mà KOTRA Hanoi đã áp dụng triệt để và không ngừng tăng cường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào muốn tìm kiếm các nhà cung cấp Hàn Quốc uy tín, sắp xếp lịch làm việc trực tuyến, hỗ trợ phiên dịch Việt - Hàn, tư vấn quy trình xuất nhập khẩu đều được hỗ trợ kịp thời và miễn phí.

Sau tất cả các sự kiện giao thương trực tuyến, doanh nghiệp hai nước vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KOTRA Hà Nội trong việc đàm phán để đi đến ký kết và thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu.

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Việt Nam- Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ