Theo thỏa thuận, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường của Sun Life Việt Nam sẽ được phân phối qua mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank trên toàn quốc, giúp cung cấp đến 2,5 triệu khách hàng của TPBank các giải pháp bảo hiểm toàn diện bên cạnh các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện có mà chỉ cần đến một điểm giao dịch duy nhất.
![]() |
Ông Larry Madge- Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam (bên trái) và ông Nguyễn Hưng- Tổng Giám đốc TPBank (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác |
Phát biểu về hợp tác này, ông Nguyễn Hưng- Tổng Giám đốc TPBank nhận định: “Việc hợp tác này sẽ đem lại nhiều giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn về các gói quyền lợi bảo hiểm cũng như hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đảm bảo an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe hơn. Đặc biệt, với định hướng vào phát triển công nghệ, hợp tác kỳ vọng sẽ thay đổi cách thức giao dịch và trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm trên nền tảng công nghệ số của TPBank.
Ông Larry Madge- Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi tin rằng, TPBank cũng hoàn toàn chia sẻ mối quan tâm này để mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và cùng nhau, chúng tôi có thể giúp nhiều người dân Việt Nam đạt được ổn định tài chính.
Phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hiện là một kênh phân phối rất tiềm năng, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam. Thỏa thuận độc quyền kéo dài 15 năm cũng khẳng định cam kết lâu dài của TPBank và Sun Life Việt Nam nhằm giúp khách hàng Việt Nam đạt được mục tiêu tài chính thông qua những giải pháp ngân hàng và bảo hiểm tốt nhất.