Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort

Ứng dụng di động SNP ePort trên chính thức ra mắt tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đánh dấu bước đi quan trọng trong lộ trình xây dựng Super Mobile App.
Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn triển khai đào tạo hỗn hợp cho cán bộ nguồn Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn: Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”

Ngày 15/8/2022, Ứng dụng SNP ePort trên thiết bị di động chính thức ra mắt, đánh dấu bước đi quan trọng trong lộ trình xây dựng Super Mobile App trong hệ sinh thái eSNP - nơi khách hàng có thể trải nghiệm tất cả những tiện ích mà Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn mang lại.

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort

Ra đời năm 2016, ePort là tiện ích cổng thông tin điện tử mà Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng nhằm hỗ trợ các khách hàng tra cứu thông tin, khai báo thủ tục nâng/hạ container và thanh toán phí nâng/hạ container trực tuyến. Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, ứng dụng ePort đã được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn không ngừng nâng cấp phát triển qua các giai đoạn từ nền tảng web đến các thiết bị di động.

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort
Giao diện SNP ePort mobile trên kho ứng dụng

Theo xu hướng tích hợp Super Mobile App và hệ sinh thái eSNP, ứng dụng SNP ePort trên thiết bị di động đã được ra đời nhằm đem lại những trải nghiệm tích cực và hữu ích đến với người dùng. Trải qua hơn 10 tháng nghiên cứu, tích hợp, phát triển, với sự phối hợp về nghiệp vụ giữa tổ dự án và đối tác phát triển Bản Viên, SNP ePort đã có những thay đổi nâng cấp vượt trội: Giao diện hoàn toàn mới với thao tác thực thi đơn giản, dễ dàng. Sử dụng những công nghệ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay và được sử dụng bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tốc độ truy cập giống như phiên bản web. Phát triển đầy đủ 36 bộ nhóm Tính năng với 2 nhóm tính năng chính là tìm kiếm và thanh toán. Đặc biệt chức năng check in online là ưu điểm vượt trội của chương trình giúp các tài xế rút ngắn tối đa thời gian dừng chờ trước cổng Cảng.

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort
SNP ePort mobile với những tính năng vượt trội

Ngoài những chức năng giống với website, những tiện ích tăng thêm được phát triển trên SNP ePort Mobile hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm khách hàng: Notification (bell), gồm thông báo quy định chính sách và thông báo chúc mừng sinh nhật khách hàng (hiện nay chỉ có tài xế); Tích hợp với Chatbot (FPT.ai) để hỗ trợ nhanh cho khách hàng trên điện thoại; Tích hợp OCR đọc thông tin CMND/CCCD khi đăng ký tạo tài khoản check-In; Tích hợp Google Map nhằm gia tăng tính chính xác cho việc ước tính thời gian dự kiến đến cảng; Nâng cao tính bảo mật thông tin của ứng dụng với công nghệ quản lý user tập trung (Keycloak), New Rest API về xác thực, công nghệ cảnh báo người dùng khi đăng nhập ở vị trí địa lý mới (maxmind), quy tắc mã hóa mật khẩu mới.

Để tiếp tục hoàn thiện và đánh giá một cách khách quan, trước khi ra mắt chính thức rộng rãi tới tất cả các khách hàng vào ngày 15/08/2022, 20 doanh nghiệp đầu tiên đã tham gia thực hiện các tính năng của SNP Eport mobile. Các lô hàng đã được doanh nghiệp khai báo trên SNP ePort Mobile và thực hiện các tính năng: xác thực EDO, thanh toán, khai báo tờ khai, check-in online, khai báo đơn vị vận tải, đăng ký tàu xuất, đăng ký cắt bấm seal.... các khách hàng đánh giá cao sự thuận tiện và tiện ích vượt trội của nhóm tính năng mới. Qua đó tổ dự án tiếp nhận những đóng góp từ khách hàng và hoàn thiện để ứng dụng SNP ePort trở thành một phiên bản tốt nhất.

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort
Các đại biểu ấn nút chính thức Golive ứng dụng di động SNP ePort

Với định hướng trở thành ứng dụng tiện ích trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái eSNP, ứng dụng SNP ePort Mobile là minh chứng cho việc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn không ngừng đổi mới, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tạo các thuận lợi tối đa cho khách hàng, khẳng định vai trò của nhà khai thác cảng và logistics tiên phong trong ứng dụng công nghệ phục vụ khách hàng.

Thu viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tân Cảng Sài Gòn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công ty Cổ phần Ngọc Hải bị cưỡng chế vì nợ thuế

Công ty Cổ phần Ngọc Hải bị cưỡng chế vì nợ thuế

Co quan Hải quan vừa ban hành quyết định cưỡng chế bằng biện pháp dừng làm thủ tục hải quan đối với hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu của Công ty Cổ phần Ngọc Hải.
Điện lực Phú Thiện (PC Gia Lai) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành lưới điện

Điện lực Phú Thiện (PC Gia Lai) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành lưới điện

Điện lực Phú Thiện (PC Gia Lai) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành lưới điện, tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao độ tin cậy cho khách hàng.
Vietnam Post và BIDV hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm

Vietnam Post và BIDV hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm

Ngày 6/10 tại Hà Nội, Vietnam Post và BIDV đã ký kết hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình.
PVFCCo: Tận dụng tốt cơ hội từ thị trường xuất khẩu

PVFCCo: Tận dụng tốt cơ hội từ thị trường xuất khẩu

Ngày 06/10, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2022 ước đạt doanh thu gần 15.000 tỉ đồng.
Cú swing đầu tiên của Greg Norman tại sân Golf Văn Lang Empire

Cú swing đầu tiên của Greg Norman tại sân Golf Văn Lang Empire

Ngày 04/10 vừa q, huyền thoại golf Greg Norman đã thực hiện cú swing đầu tiên đầy ấn tượng tại dự án sân golf Văn Lang Empire của T&T Golf để khảo sát thực địa.

Tin cùng chuyên mục

Vietnam Post: Hình thành thói quen tiêu dùng mới thông qua các nền tảng số

Vietnam Post: Hình thành thói quen tiêu dùng mới thông qua các nền tảng số

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart đã và đang góp phần tích cực vào việc hình thành thói quen tiêu dùng mới của người tiêu dùng Việt thông qua nền tảng số.
Công ty FM Logistic vận hành trung tâm phân phối dự án Gro24/7 tại Bình Dương

Công ty FM Logistic vận hành trung tâm phân phối dự án Gro24/7 tại Bình Dương

FM Logistic sẽ cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng gồm dịch vụ kho bãi và phân phối logistics đô thị… cùng Gro24/7 tại trung tâm phân phối ở Bình Dương.
Vinfast trở thành đối tác cao cấp nhất của Ironman Bắc Mỹ từ năm 2023

Vinfast trở thành đối tác cao cấp nhất của Ironman Bắc Mỹ từ năm 2023

Công ty VinFast công bố chính thức trở thành Đối tác Tên (Naming Rights Partner) - đối tác cao cấp nhất của chuỗi sự kiện VinFast IRONMAN Bắc Mỹ từ 2023.
Ứng dụng hành trình số quản lý xe cứu thương của Phenikaa MaaS

Ứng dụng hành trình số quản lý xe cứu thương của Phenikaa MaaS

Ứng dụng hành trình số trong việc quản lí, giám sát hành trình xe cứu thương tại Đà Nẵng của Phenikaa MaaS đã có gần 2.500 lượt điều hành xe sau hơn 1 tháng.
Điện lực Thanh Hóa khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Điện lực Thanh Hóa khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Do ảnh hưởng bão số 4, hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị thiệt hại. Để cấp điện an toàn, ổn định, Điện lực Thanh Hóa huy động nguồn lực khắc phục
Nestlé đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030

Nestlé đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030

Ngày 4/10, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé đã công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng với mục tiêu hướng đến canh tác bền vững.
Hội thao truyền thống lần thứ 14 của PVFCCo: Sôi nổi và gắn kết

Hội thao truyền thống lần thứ 14 của PVFCCo: Sôi nổi và gắn kết

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí, Hội thao truyền thống lần thứ 14 của PVFCCo được tổ chức thành công tốt đẹp.
Vinhome bàn giao gần 1.000 căn nhà tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhome bàn giao gần 1.000 căn nhà tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhome cho biết đã bàn giao gần 1.000 căn nhà tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.
PC Hải Phòng cải tạo lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện khu vực huyện An Dương

PC Hải Phòng cải tạo lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện khu vực huyện An Dương

PC Điện lực Hải phòng cải tạo lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm bán kính cấp điện khu vực huyện An Dương, TP. Hải Phòng.
Vsetnature khai trương chi nhánh Siêu thị cây xanh thứ 6 tại quận Gò Vấp

Vsetnature khai trương chi nhánh Siêu thị cây xanh thứ 6 tại quận Gò Vấp

Hệ thống Siêu thị cây xanh (VSGreen) của Công ty CP cảnh quan VsetNature vừa khai trương chi nhánh thứ 6 tại quận Gò Vấp tại TP. Hồ Chí Minh.
Thủy điện Bản Vẽ chưa điều tiết lũ sau bão số 4

Thủy điện Bản Vẽ chưa điều tiết lũ sau bão số 4

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ (Nghệ An) cho biết, sau bão số 4, mặc dù lượng nước về hồ tăng lên nhưng đến thời điểm này, đơn vị vẫn chưa điều tiết lũ.
9 tháng đầu năm, BSR nộp ngân sách nhà nước gần 14 nghìn tỷ đồng

9 tháng đầu năm, BSR nộp ngân sách nhà nước gần 14 nghìn tỷ đồng

Đại diện của BSR cho biết trong buổi làm việc với Petrovietnam về tình hình SXKD năm 2022, 9 tháng đầu năm, BSR nộp ngân sách nhà nước gần 14 nghìn tỷ đồng.
Molex đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Molex đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối Molex vừa công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội.
Vietjet mở đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Ahmedabad (Ấn Độ)

Vietjet mở đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Ahmedabad (Ấn Độ)

Theo Vietjet, đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Ahmedabad, Ấn Độ có 4 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.
Điện lực TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 300 triệu đồng cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bão số 4

Điện lực TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 300 triệu đồng cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bão số 4

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh vừa trao 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4.
VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng cơn bão Noru

VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng cơn bão Noru

VNPT sẽ tặng 2 tháng sử dụng miễn phí 4G, không giới hạn Data truy cập các ứng dụng Zalo, Youtube… cho khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng cơn bão Noru.
Công suất phục vụ 15.000 khách/lượt, Regal Legend Quang Binh tự tin đón các đoàn khách lớn

Công suất phục vụ 15.000 khách/lượt, Regal Legend Quang Binh tự tin đón các đoàn khách lớn

Tỉnh Quảng Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách, các nhà đầu tư trên thế giới nhưng cần bứt phá trở thành một đô thị du lịch thực thụ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Hội nghị đối thoại là cầu nối giữa lãnh đạo nhà máy và người lao động

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Hội nghị đối thoại là cầu nối giữa lãnh đạo nhà máy và người lao động

Với mục tiêu phát huy Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, ngày 29/9, lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã tổ chức hội nghị đối ngoại người lao động.
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ hoàn thành đợt dừng khí – bảo dưỡng sửa chữa tại GDS Bà Rịa

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ hoàn thành đợt dừng khí – bảo dưỡng sửa chữa tại GDS Bà Rịa

Trong 2 ngày giữa tháng 9/2022, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ đã hoàn thành thắng lợi đợt dừng khí để bảo dưỡng sửa chữa Trạm Phân phối khí (GDS) Bà Rịa.
PC Quảng Bình: Chi viện 60 người giúp Quảng Nam khắc phục sự cố điện sau bão số 4

PC Quảng Bình: Chi viện 60 người giúp Quảng Nam khắc phục sự cố điện sau bão số 4

60 cán bộ, công nhân PC Quảng Bình lên đường hỗ trợ khắc phục hệ thống điện tại tỉnh Quảng Nam sau khi bão số 4 (Noru) đổ bộ, gây thiệt hại lớn cho ngành điện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động