Thứ tư 13/11/2024 19:26

Tổng Công ty May 10 ra mắt thương hiệu thời trang DeTHEIA

Ngày 16/10 tại Hà Nội, Tổng Công ty May 10 đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu thời trang DeTHEIA .

Detheia là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp. Sản phẩm được Tổng Công ty May 10 đầu tư chỉn chu theo quy trình quốc tế, từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông nhằm mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý.

Bộ sưu tập đầu tiên, mang tên DeTHEIA , the Debutante, lấy ý tưởng từ thời Regency của châu Âu, thế kỷ thứ 19. Một thời kỳ hoa lệ, đi vào lịch sử của Anh Quốc, với những bữa tiệc khiêu vũ hào nhoáng, lãng mạn.

Các mẫu thiết kế của DeTHEIA được lấy ý tưởng từ thời Regency của Châu Âu

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập mang các tông màu pastel đặc trưng của kỷ nguyên này như xanh cốm, xanh bạc hà, trắng kem và hồng san hô, cùng các gam màu truyền thống như trắng, đen và be, phù hợp trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Nhà thiết kế Nicky Vũ chia sẻ, chi tiết thiết kế lấy ý tưởng từ những điểm nhấn trong các bộ đầm dạ hội của các quý cô thời Regency như xếp ly, đường bổ corset, tay áo cánh sen và nơ ruy băng, đậm chất thơ, nhẹ nhàng bay bổng. "Đây là dòng sản phẩm phục vụ cho những người phụ nữ trẻ có lứa tuổi từ 22-40 tuổi cả những người đã đạt được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống. Các mẫu thiết kế của DeTHEIA phù hợp với xu thế thời trang quốc tế bởi sự trẻ trung, tinh tế, mang tính trí thức nhưng cũng rất phá cách".

DeTHEIA phục vụ cho những người phụ nữ trẻ có lứa tuổi từ 22-40 tuổi và cả những người đã có những thành công trong cuộc sống

Các sản phẩm của DeTHEIA phù hợp cho nhiều hoạt động kể cả các sự kiện đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự cho đến các sự kiện giải trí, vui chơi. DeTHEIA lựa chọn những loại vải cao cấp như taffeta, lụa, tơ và tweed phù hợp với tiết trời mùa thu, cùng các kỹ thuật tạo điểm nhấn như đính kết và thêu để tăng thêm phần sang trọng cho thiết kế.

DeTHEIA sẽ giúp người phụ nữ Việt Nam đẹp và tỏa sáng dưới mọi góc nhìn

Như một nàng thiếu nữ Regency debutante lần đầu tham dự yến tiệc, DeTHEIA chính thức ra mắt khách hàng yêu thời trang với bộ sưu tập kiều diễm này.

Nhà thiết kế Nicky Vũ chia sẻ về ý tưởng và quá trình hoàn thiện các sản phẩm mang nhãn hiệu DeTHEIA

Mang tên gọi của một nữ thần Hy Lạp cổ, người cai quản những điều tinh hoa của trần thế như ánh sáng, tầm nhìn và vàng bạc đá quý, DeTHEIA mong muốn gửi gắm đến các quý khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, với ý niệm khi khoác trên mình các thiết kế này, những người phụ nữ vốn đã đẹp, sẽ càng thu hút, toả sáng dưới mọi góc nhìn.

Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết đây là bước khởi đầu của May 10 cho một hành trình tiếp theo. May 10 từ trước đến nay cứ thầm lặng làm và chúng tôi sẽ cố gắng ngày càng mang đến những sản phẩm thời trang mới, chất lượng cao cho người dân Việt Nam đặc biệt là phụ nữ. May 10 luôn chau chuốt từng đường kim, mũi chỉ để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất. Chúng tôi rất vui trong hành trình chinh phục thị trường trong nước với các sản phẩm do chính May 10 thiết kế, sản xuất và May 10 cũng mong muốn rằng các nhãn hàng của May 10 sẽ không chỉ chinh phục thị trường nội địa mà còn cả thị trường quốc tế".
Thu Hường
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty May 10

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại