Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế

Tổng công ty Điện lực - TKV đã nỗ lực đảm bảo vận hành ổn định các tổ máy, tăng cường sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Tổng công ty Điện lực – TKV Chuyển đổi số góp phần phát triển bền vữngCập nhật tình hình hồ thủy điện 23/8/2023: Lượng nước về hồ Đông Nam Bộ, Tây Nguyên giảm nhẹ

Nhờ triển khai sớm công tác mua sắm vật tư sửa chữa thường xuyên, chủ động bảo dưỡng để phát huy năng lực máy móc, thiết bị, giảm thiểu sự cố, Tổng công ty Điện lực - TKV đã nỗ lực đảm bảo vận hành ổn định các tổ máy, tăng cường sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế
Toàn cảnh Nhà máy Nhiệt điện Na Dương

Chủ động nắm thị trường

Ngay từ đầu năm, nhận diện trước những khó khăn của nền kinh tế nói chung và thị trường điện nói riêng, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị căn cứ các chỉ tiêu chính trong Kế hoạch năm 2023 được giao để triển khai chi tiết và xây dựng kế hoạch sản xuất cụ thể đến từng tháng, quý. Nhờ vậy, ngay khi xảy ra tình hình thiếu điện trầm trọng tháng 5 và các tháng mùa khô do nước về các hồ thủy điện thấp, Tổng công ty đã triển khai hàng loạt giải pháp để đảm bảo tối đa việc cung ứng điện cho nhu cầu của hệ thống trong giai đoạn căng thẳng thiếu điện.

Nửa đầu năm, nhu cầu và giá điện trên thị trường ở mức cao, các nhà máy thuộc tổng công ty đã vận hành hết công suất theo điều độ ngoại trừ thời điểm giảm tải vào dịp tết nguyên đán. Tuy nhiên vào Quý II, nhu cầu phát điện rất lớn nên các nhà máy đã huy động hết công suất phát tải đảm bảo cung cấp điện cho thị trường. Chính nhờ biết tận dụng thời cơ về giá thị trường, 6 tháng đầu năm qua, Tổng công ty đã đạt và vượt kế hoạch sản xuất đề ra. Điều này được thể hiện bằng những con số cụ thể. Theo đó, sản lượng điện sản xuất của Tổng công ty Điện lực – TKV đạt 4.618 triệu KWh. Sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty đạt 4.115 triệu KWh. Cùng với đó, sản lượng than nguyên khai đạt 75,56 nghìn tấn; than sạch đạt 65,33 nghìn tấn; than tiêu thụ đạt 63,82 nghìn tấn.

Đóng góp vào thành tích chung này phải kể đến những nỗ lực vượt khó của các đơn vị thành viên của Tổng công ty.

Tiêu biểu như, tại Công ty Nhiệt điện Na Dương - TKV, nửa đầu năm nay, nhà máy gặp trở ngại lớn khi chất lượng than chưa đảm bảo khiến không phát được công suất tối đa của tổ máy. Tuy nhiên, do nhu cầu phụ tải lưới điện tăng cao nhưng diễn biến thủy văn các hồ thủy điện trên cả nước không thuận lợi, do đó các nhà máy nhiệt điện như Na Dương được huy động với công suất phát tối đa. Để “đón” thị trường, công ty đã triển khai hàng loạt giải pháp về bảo dưỡng thiết bị tốt để duy trì ổn định, bảo đảm hoàn thành kế hoạch sản lượng, đồng thời tăng cường kiểm soát, tiết kiệm chỉ tiêu định mức kinh tế kỹ thuật. Nhờ vậy, sản lượng điện sản xuất của công ty đã vượt kế hoạch giao và cao hơn cùng kỳ các năm gần đây. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, Nhiệt điện Na Dương sản xuất đạt hơn 426,2 triệu kWh.

Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế
Bảo dưỡng định kỳ của Nhà máy Nhiệt điện Na Dương

Còn đối với Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV, một đơn vị khác cũng của Tổng công ty, lại gặp trở ngại về việc cung cấp vật tư, thiết bị, cung ứng năng lượng than, dầu, khí đốt do ảnh hưởng của chiến tranh Nga - Ukraina. Song nhờ chủ động đánh giá tình hình thị trường, công ty đã tổ chức theo dõi sát việc thực hiện các định mức kinh tế kỹ thuật, kịp thời phát hiện và khắc phục khi xảy ra các yếu tố làm tăng các chỉ tiêu định mức, như tiêu hao than và điện tự dùng. Hơn thế nữa, ban lãnh đạo nhà máy đã quyết liệt thực hiện chủ trương tiết kiệm chi phí. Công ty cho xây dựng chi tiết các kế hoạch như: giảm vật tư tồn kho, hạn chế chi phí sửa chữa thuê ngoài... Đồng thời tuyên tuyền, nâng cao trách nhiệm của người lao động để sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn lực của Công ty như điện, khí nén... Mặt khác, Công ty còn chú trọng công tác cải tiến hợp lý hóa sản xuất nhằm giảm suất tiêu hao than, hóa chất, điện tự dùng. Từ những giải pháp ấy, nửa đầu năm nay, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Nhiệt điện Cao Ngạn đạt kết quả tốt. Trong đó, sản lượng điện đạt 481,2 triệu kWh.

Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế
Xe phun nước làm sạch môi trường của Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn -TKV

Hay như tại Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 - TKV, 6 tháng đầu năm, do lượng nước về hồ bình quân thấp đã ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất của các tổ máy. Trước thực trạng này, ban lãnh đạo Công ty đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp vượt qua thách thức để nhà máy vận hành an toàn, ổn định. Các tổ máy phát điện, các hệ thống phụ trợ và các hạng mục công trình liên tục được kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đúng kế hoạch, bảo đảm sự ổn định và sẵn sàng của toàn hệ thống. Nhờ đó, sản lượng điện sản xuất của Công ty dự kiến đạt hơn 236,5 triệu kWh.

Giữ vững vận hành hệ thống, sản xuất bảo đảm an toàn

Liên quan đến công tác vận hành, trong 6 tháng đầu năm, toàn Tổng công ty không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng và tai nạn giao thông; không có sự cố cháy nổ, môi trường. Các mặt công tác an toàn, vệ sinh lao động được đảm bảo, đặc biệt trong các dịp nghỉ lễ, Tết.

Tổng công ty luôn đề ra mục tiêu xây dựng nhà máy trong công viên, thi đua xây dựng cảnh quan môi trường nhà máy “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp”. Với mục tiêu đó, công tác phát thải, xả thải được đảm bảo, các thông số khí thải đảm bảo tiêu chuẩn phát thải. Việc quản lý chất thải nguy hại và chất thải rắn được xử lý và thực hiện đúng quy định.

Nhiều giải pháp, sáng kiến đã được triển khai áp dụng tại các đơn vị như: Hút bụi thải xỉ đáy lò tại Cao Ngạn, hút bụi đầu băng tải than Na Dương; đầu tư biến tần giảm suất tiêu hao điện tự dùng, đầu tư mới vít thải xỉ như Nông Sơn; nhiều hạng mục, công trình đã được các đơn vị thực hiện sửa chữa, sơn lại, như: Sơn kết cấu thép trong nhà máy, sơn nền các sàn thao tác, phòng thiết bị điện, ESP...

Bên cạnh đó, các thông số phát thải, xả thải được kiểm soát chặt chẽ. Các nhà máy đã đưa thông số phát thải online lên bảng điện tử trước cổng nhà máy để người dân và địa phương giám sát. Trong đó, hệ thống giám sát phát phải thường xuyên liên tục (CEMS) đã được các nhà máy đầu tư nâng cấp theo quy định và kết nối với Sở Tài nguyên & Môi trường các địa phương và Trung tâm quan trắc Môi trường TKV để theo dõi giám sát.

Bên cạnh đó, để vận hành ổn định, Tổng công ty cũng chú trọng công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ. Để làm tốt điều này, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch hàng quý, tháng và triển khai kế hoạch theo từng tháng đã đề ra đảm bảo theo quy chế quản lý kỹ thuật và định mức. Mặt khác, các đơn vị đã xây dựng các kịch bản sự cố và chuẩn bị đầy đủ vật tư, nhân lực và thiết bị sẵn sàng để thực hiện công tác sửa chữa, rút ngắn nhất thời gian khắc phục sự cố, đảm bảo đáp ứng nhu cầu huy động cao của thị trường điện trong các tháng vừa qua.

Nhờ các giải pháp trong điều hành, trong đó là công tác mua sắm vật tư sửa chữa thường xuyên được triển khai sớm, các đơn vị đã chủ động trong công tác sửa chữa bảo dưỡng góp phần nâng cao năng lực máy móc, thiết bị, giảm thiểu sự cố.

Trong thời gian qua, Tổng công ty và các đơn vị đã duy trì và vận hành tương đối ổn định các nhà máy để phát điện nhất là trong dịp thiếu điện vừa qua, Tổng công ty cũng được tuyên dương là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đảm bảo vận hành ổn định các tổ máy, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Một số công ty thành viên của Tổng công ty cũng đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp cụ thể. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Na Dương – TKV đang đặt ra mục tiêu sản xuất điện đạt 356.022 MWh. Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật nằm trong kế hoạch được giao như: Sản xuất tiêu hao than đạt 0.73 kg/kwh, tỷ lệ điện tự dùng đạt 11%, Sản xuất tiêu hao nước thô đạt 2.9 m3/MWh. Để đạt được mục tiêu này, Nhiệt điện Na Dương đề ra các giải pháp cụ thể như: Tiếp tục làm tốt công tác bảo dưỡng, sửa chữa để bảo đảm các tổ máy hoạt động ổn định liên tục. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguyên liệu đầu vào, hạn chế việc tăng suất tiêu hao nguyên nhiên vật liệu, động lực nhằm giảm tiết kiệm các chi phí. Bên cạnh đó, Nhiệt điện Na Dương cũng tiếp tục làm tốt công tác an toàn. Đặc biệt, công ty cũng chú trọng tổng hợp và phân tích số liệu của thị trường để đưa ra những dự báo chính xác phục vụ cho công tác lập lịch sửa chữa và kế hoạch phát điện của Công ty. Công tác vận hành các thiết bị được thực hiện theo phương thức các quý được phê duyệt, đảm bảo huy động tối đa và đồng đều các thiết bị.

Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát thiết bị, sớm nhận biết các sự cố để có biện pháp ngăn chặn kịp thời; Đẩy mạnh công tác chăm sóc bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị. Đặc biệt, công ty sẽ bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty giao, phối hợp với các đơn vị để tăng cường thời gian chạy máy, tận dụng tối đa lượng nước về hồ để vận hành nhà máy bảo đảm sản lượng theo kế hoạch, tuân thủ đảm bảo đúng quy trình vận hành đơn hồ, liên hồ và Giấy phép khai thác sử dụng nước mặt đã được phê duyệt.

Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế
Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 5

Trong toàn tổng công ty thời gian tới, ảnh hưởng của yếu tố thời tiết bất thường như tình trạng nắng nóng kéo dài, hạn hán, thiếu nước có nguy cơ gây căng thẳng trong việc cung cấp điện giai đoạn mùa khô, đặc biệt đối với hệ thống điện miền Bắc, Tổng công ty và các đơn vị thành viên đang nỗ lực không ngừng để đảm bảo việc phát huy tối đa sản lượng của các nhà máy, đảm bảo thực hiện các định mức theo kế hoạch được giao, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, môi trường, phòng chống thiên tai.

Tổng công ty Điện lực - TKV: Nỗ lực cung ứng điện cho nền kinh tế
Lễ phát động trồng cây của Công ty Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV

Đối với các dự án duy trì sản xuất Tổng công ty sẽ đôn đốc, giám sát thường xuyên công tác đầu tư tại các đơn vị theo kế hoạch, tiến độ, kịp thời tháo gỡ các vướng mắc nhằm mục tiêu đạt và vượt tiến độ theo kế hoạch đề ra. Hoàn thành công tác sửa chữa lớn các hệ thống máy móc thiết bị đảm bảo tiến độ, chất lượng, phấn đấu điều hành hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD 2023 để chào mừng 30 năm ngày thành lập Tập đoàn thời gian tới.

Phương Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Nhà máy thủy điện

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hoá trong sản xuất là xu hướng tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp (DN), đây cũng là giải pháp giúp DN nâng cao năng lực, chinh phục thị trường xuất khẩu.
Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng như thực phẩm chức năng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và có mức tăng trưởng kinh ngạc.
Kiện toàn bộ máy nhân sự, BSR sắp bổ nhiệm thêm Phó Tổng giám đốc Công ty

Kiện toàn bộ máy nhân sự, BSR sắp bổ nhiệm thêm Phó Tổng giám đốc Công ty

Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn vừa có văn bản đề xuất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bổ nhiệm thêm một Phó Tổng giám đốc Công ty.
SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

Tại lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, Tập đoàn SCG đánh dấu cột mốc đặc biệt, vươn từ top 50 các năm trước lên top 10 doanh nghiệp FDI tiêu biểu.
PC Đắk Lắk phát động thi đua

PC Đắk Lắk phát động thi đua ''Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024''

Từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/8, PC Đắk Lắk phát động thi đua “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”, dự kiến trao thưởng cho 300 hộ gia đình tiết kiệm điện.

Tin cùng chuyên mục

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Cát Vạn Lợi với danh tiếng vững chắc tại thị trường Việt Nam đã khẳng định vị thế nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu về ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568.
Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024” được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Doanh nghiệp chủ động phát huy vai trò trong bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp chủ động phát huy vai trò trong bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp cần thể hiện trách nhiệm xã hội trong giảm thiểu tiêu cực từ biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, đóng góp vào mục tiêu thực hiện cam kết Net Zero.
PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

Nữ công và Đoàn viên thanh niên PC Thừa Thiên Huế ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng cho “Quán cơm 5.000” phục vụ cho người lao động, học sinh và sinh viên nghèo.
CEO Trường Sinh Group với tầm nhìn xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế

CEO Trường Sinh Group với tầm nhìn xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế

CEO Trường Sinh Group, ông Phan Thanh Thiên vừa trở thành 39 người trên toàn thế giới được sắc phong Tiến sĩ danh dự khoa học công nghệ tại Dubai, UAE.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Koja Mart giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Koja Mart giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Koja Mart giành giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" 3 năm liên tiếp, cho thấy những cống hiến không ngừng cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Vụ hai cô gái trẻ lộ clip: VIB khẳng định không phải nhân sự ngân hàng!

Vụ hai cô gái trẻ lộ clip: VIB khẳng định không phải nhân sự ngân hàng!

Khi sự việc đáng tiếc bị đẩy lên cao trào, VIB chính thức lên tiếng dập tắt tất cả lời đồn đoán thiếu căn cứ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của họ.
Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Chi phí tuân thủ của doanh nghiệp chưa thực sự được cắt giảm

Chi phí tuân thủ của doanh nghiệp chưa thực sự được cắt giảm

Kết quả cắt giảm điều kiện đầu tư, kinh doanh mặc dù đã đạt được kết quả nhất định, song chi phí tuân thủ của doanh nghiệp vẫn chưa thực sự được cắt giảm.
CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang không chỉ được biết đến với sự thành công trong kinh doanh mà còn với tấm lòng từ thiện cao cả góp phần vào sự phát triển cộng đồng.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố danh sách các thành viên HĐQT Petrolimex trúng cử nhiệm kỳ 2021-2026, bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) và Đại học Ulsan (Hàn Quốc) vừa diễn ra.
VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói vay “Mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút” nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thông minh cho khách hàng
Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động