Thứ hai 12/05/2025 18:42

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế

TNR Holdings Vietnam được vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (IBA Stevie Awards 2023)do thành tích kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong những năm qua

Ban tổ chức Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (IBA Stevie Awards 2023) đã chính thức công bố TNR Holdings Vietnam dành hạng Đồng ở hạng mục “Company of the Year - Real Estate” (Doanh nghiệp bất động sản của năm). TNR Holdings Vietnam được Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia kinh tế, CEO các tập đoàn hàng đầu thế giới đánh giá cao về sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm trở lại đây.

Các sản phẩm TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường có định hướng rõ ràng, được khách hàng đánh giá cao và góp phần không nhỏ nâng tầm diện mạo đô thị tại địa phương, nâng tầm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng.

IBA Stevie Awards là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Hàng năm, Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp, chuyên gia có thành tựu và đóng góp tích cực cho xã hội trên toàn thế giới.

Năm 2023, có hơn 3000 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tham gia tranh giải.

TNR Holdings Vietnam nỗ lực phát triển bền vững

Theo định hướng phát triển, TNR Holdings Vietnam xác định bước đi trên con đường vừa làm kinh doanh vừa góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội. Chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển tại các vùng đô thị vệ tinh được đánh giá cao bởi tính tiên phong.

Trong bối cảnh không có nhiều đơn vị phát triển bất động sản quan tâm, dù gặp nhiều khó khăn nhưng TNR Holdings Vietnam vẫn luôn vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện các khu đô thị mang đúng nghĩa là "nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh".

Các khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars luôn chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" nhiều lớp từ tầng xanh của khuôn viên, quảng trường tới việc "xanh" hóa trong quản lý, sử dụng năng lượng.

Các sản phẩm TNR Holdings mang tới một tiêu chuẩn sống mới tại các khu vực đô thị vệ tinh.

Trước TNR Stars, TNR Holdings Vietnam đã có nhiều thành công với dòng sản phẩm mang thương hiệu TNR Gold tại các thành phố lớn. Các dự án được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" 2-3 lớp: Từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường đến các sky-garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Trong xu hướng thương mại xanh toàn cầu, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp nào chủ động triển khai chuyển đổi xanh từ sớm sẽ tiết giảm được nhiều chi phí, bảo vệ sức cạnh tranh và đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai.

Những khoảng xanh đầy sức sống của dòng sản phẩm TNR Gold tại các thành phố lớn.

Tầm nhìn tương lai

Thành công các dự án nhà ở và khu đô thị, TNR Holdings Vietnam tiếp tục bắt tay chinh phục địa hạt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với ước mơ trở thành người thắp lên những cảm xúc đẹp trong lòng du khách và kiến tạo những biểu tượng du lịch mới.

TNR Holdings Vietnam mong muốn mang tới những cảm xúc tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Các chuyên gia nhận định trong vòng 3-5 năm tới, thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ thực sự hồi phục. Đón đầu cho xu hướng này, năm 2022, TNR Holdings Vietnam đã hợp tác cùng Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới. Theo đó, các bên sẽ cùng hợp tác để chuẩn bị cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới mang tới những trải nghiệm, phong cách sống độc đáo chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ lựa chọn thời điểm thích hợp để cùng bước chân vào thị trường khách sạn cao cấp, TNR Holdings Vietnam còn chọn những thương hiệu khách sạn mới mẻ: Swissôtel - thương hiệu khách sạn Đương đại (Heritage & Contemporary) lần đầu có mặt tại Việt Nam; Hyde - khách sạn phong cách sống (lifestyle), một phân khúc đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và Grand Mercure - thương hiệu khách sạn tôn vinh những tinh hoa bản địa. Cả 3 thương hiệu này đều là đảm bảo vững chắc cho việc thỏa mãn khẩu vị du lịch của khách du lịch.

Tầm nhìn chiến lược nắm bắt thời cờ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã và sẽ tiếp tục giúp TNR Holdings Vietnam gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng với vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thu Nga
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam