Đây là năm thứ 3 liên tiếp ngân hàng số Timo vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính thế giới đánh giá và bầu chọn. Trước đó, nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính - ngân hàng, Timo đã nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” do The Global Economics trao tặng và giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2020” và do Asiamoney trao tặng.
Ngân hàng số Timo nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” do International Business Magazine bình chọn |
Thành tích này đạt được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Timo trong quá trình 6 năm hoạt động và phát triển dưới vai trò ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng trở thành “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” và tôn chỉ “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Timo đặc biệt chú trọng cung cấp những dịch vụ ngân hàng đơn giản, tiện ích và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho người dùng.
Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào có được.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám đốc Timo cho biết: Thị trường ngân hàng số hiện tại đã rất khác so với 6 năm trước khi Timo tiên phong khởi đầu. Hàng loạt ngân hàng thuần số và các ứng dụng ngân hàng số được phát triển từ các ngân hàng thương mại truyền thống liên tục được ra đời khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Do đó, Timo cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh và duy trì vị trí của mình.
“Chúng tôi hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, hàng ngày trong suốt cuộc đời họ. Bởi theo chúng tôi dự đoán, trong tương lai không xa các ngân hàng sẽ không còn đóng vai trò chủ chốt nắm quyền lực kiểm soát tài chính của khách hàng, mà sẽ chỉ là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ liên quan đến tài chính”- ông Bảo Hoàng chia sẻ.
Để thực hiện mục tiêu này, Timo đang nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao để hỗ trợ, cung cấp những giải pháp cho các quản lý cấp trung phát triển giỏi về chuyên môn, sáng tạo và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược… Đồng thời, Timo cũng đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty từ nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ ngân hàng, sức khỏe, giải trí và mua sắm, bán lẻ. Mới đây nhất là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven và “gã khổng lồ” ngành thức ăn nhanh McDonald’s nhằm cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm mua sắm - ẩm thực tiện lợi, nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.