
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Hợp tác xã chè La Bằng mang đến những sản phẩm trà OCOP tiêu biểu, góp phần quảng bá thương hiệu chè Việt và mở ra cơ hội giao thương, hội nhập.

Hoàn tiền tự động được xem là giải pháp then chốt giúp tăng niềm tin người tiêu dùng, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển minh bạch và bền vững hơn.

Giá dừa tươi lao dốc mạnh, xuất khẩu chững lại, cảnh báo ngành dừa cần kiểm soát chất lượng và quy hoạch sản xuất bền vững.

Dự kiến, có 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Triển lãm Công nghiệp - Thương mại điện tử quốc tế Trung Quốc (tại Việt Nam) 2025 - CIEIE 2025.

Sáng 5/11 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức họp báo thông tin về các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngành Nông nghiệp và Môi trường (1945 - 2025).

Gian hàng HTX Thủ Công Mỹ Nghệ Tân Thọ (Thanh Hóa) tại Hội chợ Mùa Thu 2025 mang đến hồn quê mộc mạc qua từng sản phẩm, kể câu chuyện sống động của làng nghề Việt.

Trước thực trạng thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe đang phát triển bùng nổ, đặc biệt là mặt hàng ghế massage toàn thân, việc hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Fuji chất lượng kém tràn lan không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu mà còn đặt ra mối lo ngại về an toàn và hiệu quả trị liệu đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng, ngoại giao kinh tế chính là 'chìa khóa vàng' giúp hai quốc gia thúc đẩy toàn diện hợp tác thương mại... và giao lưu Nhân dân.

Nhiều hợp đồng, thỏa thuận hợp tác được khởi thảo, mở ra triển vọng phát triển thị trường bền vững cho sản phẩm Tây Ninh khi tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Đó là chia sẻ của Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh khi nói về vai trò của báo chí trong việc lan tỏa thông tin và thúc đẩy tiêu dùng số an toàn.

Ngày 4/11, Liên minh châu Âu (EU) và Ireland chính thức ra mắt chiến dịch “Sữa châu Âu – Ireland, nơi thiên nhiên giao thoa cùng khoa học”.

Chiều ngày 4/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo công bố thông tin “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2025”.

Không chỉ đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu”, gian hàng Gia Lai tại Hội chợ Mùa Thu 2025 còn “cháy hàng”, mang về thắng lợi kép cả về thương hiệu lẫn doanh thu.

Từ ngày 6 - 9/11, sẽ diễn ra Triển lãm sản phẩm và mẫu thiết kế thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo – sản phẩm làng nghề xã Phượng Dực năm 2025.

Sáng 4/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Họp báo Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025.

Một số doanh nghiệp TP. Đà Nẵng tiếp cận và xuất khẩu được qua thị trường Halal. Ngành Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành để doanh nghiệp khai thác dư địa thị trường này.

Không gian trưng bày của tỉnh Lâm Đồng được vinh danh “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra tối 3/11 tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I - 2025, Ban Tổ chức đã vinh danh 30 tổ chức, doanh nghiệp có "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại hội chợ.

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa với 7 doanh nghiệp tiêu biểu đang tham gia chương trình giao dịch thương mại nông sản và Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc năm 2025.

Nhu cầu hồi phục và giá tiêu cao giúp Việt Nam lập kỷ lục xuất khẩu và đạt 1,33 tỷ USD tính đến 15/10. Dự báo, xuất khẩu hồ tiêu sẽ đạt con số 1,5 tỷ USD trong năm nay.

Kim ngạch xuất khẩu chăn nuôi 9 tháng năm 2025 đạt 447 triệu USD. Tuy nhiên, ngành đang phải đối mặt với thách thức chi phí và môi trường.

Theo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Việt Nam sẽ công bố minh bạch quy trình, thực hiện việc đăng ký mã số xuất khẩu qua cổng Hải quan Trung Quốc theo cơ chế tự động.

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới công nghệ đang trở thành "chìa khóa" để doanh nghiệp dệt may nâng cao năng lực, đáp ứng tiêu chuẩn FTA và mở rộng thị trường.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đang khiến người Việt thay đổi thói quen thanh toán, chuyển từ quét mã QR sang nhận diện khuôn mặt và định danh sinh trắc học.