Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston - 35 năm tại thị trường Việt Nam

PV

PV

Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái.
Hà Nội: Từ ngày 25-31/3 sẽ diễn ra Triển lãm Nghệ thuật sen Việt 2023 Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh có gì hấp dẫn

Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái với hoạt động trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bật mí những công nghệ độc quyền góp phần tạo nên thành công của một chuyên gia đầu ngành. Sự kiện được tổ chức thành công tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 09/12/2023 như một lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt cũng là dịp để giới thiệu đến công chúng về hành trình tiếp theo của Ariston tại Việt Nam.

Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston - 35 năm tại thị trường Việt Nam

35 năm chuyên tâm với giải pháp nước nóng, Ariston luôn tiên phong sáng tạo những công nghệ tiên tiến nhất, định chuẩn cho chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối và hiệu suất tối ưu.

Trong 2 không gian chủ đạo là Quảng Trường AristonVườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

Ngay khi vừa bước qua đường hầm ánh sáng tượng trưng cho dòng chảy thư thái, Quảng Trường Ariston được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh. Qua khu vực này, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định: Thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua nói chung cũng như 35 năm tại Việt Nam nói riêng.

Tiếp nối Quảng Trường Ariston, người tham dự đến với Vườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston. Tại đây, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trưng bày độc đáo kết hợp cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ. Vườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới. Trực tiếp thưởng lãm khu vườn sinh thái độc lạ này, người tham quan cảm thấy rất ấn tượng với hàng loạt công nghệ đỉnh cao mà Ariston đã nghiên cứu và đưa vào sản phẩm, xứng đáng là một chuyên gia hàng đầu, chuyên tâm với ngành hàng máy nước nóng suốt 35 năm qua. Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Khu vườn này cũng truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh “Tổ Ấm Thư Thái, Bền Vững Tương Lai” mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới. “Chúng tôi tin rằng, một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà. Ariston mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người về một thế giới nơi công nghệ làm bạn cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất.” – Ông Luigi Santoro, Tổng Giám Đốc Ariston Việt Nam chia sẻ.

Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston - 35 năm tại thị trường Việt Nam

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái đã mang đến một trải nghiệm nghệ thuật kết hợp công nghệ mới lạ cho khách tham quan

Hành trình trải nghiệm của khách tham quan khép lại bằng những phần trình diễn đáng mong đợi đến từ các nghệ sĩ hàng đầu như: Lê Hiếu, Uyên Linh và tiết mục nhạc kịch ấn tượng do Impact Theatre Saigon cùng vũ đoàn Theatre Dance Vietnam thể hiện,... Ngoài ra, khách tham dự còn được tham gia trò chơi với quà tặng hấp dẫn, chụp hình check-in trong không gian nghệ thuật đa giác quan và nhận hàng nghìn quà tặng tri ân độc quyền từ Ariston.

Ông Luigi Santoro phát biểu trong không gian triển lãm Vườn Thư Thái: “Năm 1988, Ariston là thương hiệu đầu tiên giới thiệu giải pháp máy nước nóng đến Việt Nam. Việc chuyển từ phải đun nước cho từng lần sử dụng đến luôn có nước nóng sẵn sàng chỉ cần bật công tắc, đã tạo một bước ngoặt trong thói quen sinh hoạt của người Việt bấy giờ. Trải qua 35 năm, dù hiện nay người tiêu dùng đã có thêm nhiều sự lựa chọn thương hiệu khác, nhưng Ariston vô cùng tự hào khi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Chúng tôi tin, đây chính là thành quả xứng đáng với tôn chỉ của Ariston về việc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm để mang đến những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Với buổi Triển lãm nghệ thuật Vườn Thư Thái kỷ niệm cột mốc 35 năm thành lập tại Việt Nam, lần đầu tiên, chúng tôi bật mí về triết lý sản phẩm khác biệt, cũng như quá trình nghiên cứu tạo nên những công nghệ độc đáo được áp dụng cho từng dòng máy nước nóng - điều tạo nên sự khác biệt của Ariston ở thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để tôn vinh đội ngũ Ariston vì đã luôn cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất suốt thời gian qua bất chấp những thách thức của nền kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường”.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tiêu dùng thông minh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động