Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

PV

PV

Tin tưởng và đồng hành là cách Good Food Russia cùng AG Export hướng tới mục tiêu mang những sản phẩm ẩm thực chất lượng, thơm ngon đặc trưng xứ Nga về Việt Nam
Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt. Kết nối cung - cầu các sản phẩm Nga đến thị trường Việt Nam

Đóng vai trò là cầu nối đồng hành, hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà cung cấp tại Nga trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, trung tâm Good Food Russia đến nay đã mang về Việt Nam nhiều mặt hàng thực phẩm đáng chú ý như kẹo socola, kẹo chà là, hạnh nhân… đã gây được thiện cảm và yêu thích mãnh liệt của người tiêu dùng Việt.

Để làm được điều đó, không thể thiếu vắng trụ cột là các nhà cung cấp uy tín. Thay vì chạy theo lợi nhuận hay số lượng thì với Good Food Russia, ẩm thực được quan tâm dưới khía cạnh không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác, mà đó còn như món ăn tinh thần, khai sáng cảm xúc mới lạ chưa từng bắt gặp nơi thực khách. Bởi lẽ đó, chỉ có những sản phẩm chất lượng cao, được cung cấp từ các doanh nghiệp uy tín, lâu đời mới đủ khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Một trong các nhà cung cấp nổi tiếng, đối tác gần gũi nhất với Good Food Russia hiện nay là Arabic Group.

Arabic Group (AG Export) được biết đến là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu nguyên liệu thô và thành phẩm, sản xuất phục vụ mục đích bán buôn trong nước lẫn xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm của AG Export chú trọng tới nhóm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, bao gồm bánh kẹo, quả hạch, hạt giống.

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export
Hương vị đặc trưng, thơm ngon, ngọt dịu là những điều để mô tả về bánh kẹo chất lượng đến từ nhà cung cấp AG Export.

Lần này, AG Export mang tới cho thị trường những sản phẩm bánh kẹo chất lượng sau đây:

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Findi

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Sự kết hợp tương phản giữa “trong ngọt của chà là - ngoài đắng bởi socola”, chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Findi bao gồm Findi Black, Findi White, Findi Milk, Findi Assorted và Findi Caramel nhanh chóng khiến cả những thực khách khó tính nhất cũng phải say mê, thổn thức.

Mọi hương vị hòa quyện vào nhau theo tỉ lệ mà nhà sản xuất gọi là sự cân bằng của vị giác. Sự cân bằng đưa vị giác trải qua hành trình dài, xuất phát từ chút bừng tỉnh của vị đắng nhẹ, bùi bùi của lớp vỏ socola, sau đó nhanh chóng trở nên êm đềm khi đầu lưỡi đã nếm được vị ngọt thanh của nhân chà là ẩn sâu bên trong. Sự tương phản của hương vị mang đến trải nghiệm đối lập, nhưng tuần tự thay đổi, nhẹ nhàng tạo nên sự lắng đọng khó quên.

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Dates

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Tương tự nhưng không giống hoàn toàn với công thức tạo ra kẹo chà là Findi, Chocolate Dates lại sử dụng socola Bỉ cùng chút hạnh nhân tạo điểm nhấn. Socola Bỉ có tính bùi khi ăn, thơm mùi khác lạ. Kết hợp cùng vị béo ngậy của hạt hạnh nhân , mạnh mẽ rõ ràng từng nốt vị khiến thực khách phải lập tức thốt lên kinh ngạc: Đây là phong cách ẩm thực Á Đông được tái hiện hoàn hảo trong món ăn của phương Tây! Tất nhiên, vì lẽ đó, Chocolate Dates cực kỳ thích hợp để thưởng thức với trà chiều theo đúng phong cách truyền thống.

Bạn có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích với đa dạng vị Chocolate như: Chocolate Dates Black, Chocolate Dates Milk, Chocolate Dates White, Chocolate Dates Assorted.

Quả chà là các vị từ Ả Rập

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Có thể không quá quen thuộc với nội địa trong nước, nhưng với những ai từng một lần đặt chân tới Nga, từng được thưởng thức quả chà là chính hiệu, đều ghi dấu trong tâm trí những ký ức khó phai. Xuất xứ từ vương quốc đứng đầu thế giới về chất lượng lẫn số lượng thu hoạch, sản phẩm quả chà là Ả Rập nguyên gói mang đến nhiều lựa chọn tùy theo sở thích.

Bạn yêu thích vị béo ngậy, hãy chọn nhãn Mashruk, Sukkari; hay muốn tìm kiếm phong vị thuần tự nhiên chính gốc, đã có nhãn Sagay, Safavi, Ajva. Đặc điểm chung của các nhãn thương hiệu này là quả chà là rất dày thịt, cùi đặc, mềm vừa phải, mùi thơm và vị ngọt dịu đặc trưng.

Tính đến nay, AG Export sở hữu 3 địa điểm sản xuất, 2 kho hàng tại Nga. Song song với đó, doanh nghiệp có hệ thống đại lý giao hàng rộng khắc tại hơn 100 khu vực của CIS, mạng lưới cửa hàng dày đặc mang thương hiệu SULTAN của riêng mình, sản phẩm được bày bán tại nhiều chuỗi siêu thị lớn hay các nền tảng trực tuyến.

Nếu là những người sành ăn, yêu thích sự cân bằng cả về vị ngọt, mùi thơm, bùi ngậy trong , các sản phẩm bánh kẹo của Good Food Russia do AG Export phân phối chính là lựa chọn tuyệt hảo. Hãy thử nhấm nháp chúng cùng tách trà nóng hổi, bạn chắc chắn sẽ có một buổi chiều tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thư thái khó quên.

Để mua các sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ AG Export, người tiêu dùng có thể tìm đến các chuỗi cửa hàng, đại lý, siêu thị có kinh doanh sản phẩm của Good Food Russia trên toàn quốc như Đà Lạt Mart, L’s Place, Big Green, Hola Mart, Traumerei…

Nếu bạn có mong muốn mua hàng với số lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu Nga, hãy liên hệ qua Zalo Good Food Russia Official hoặc website goodfoodrussia.com.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Liên bang Nga

Tin mới nhất

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng cục Hải quan vừa thông tin tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 11/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD.
Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Năm 2024, dự kiến, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước có thể đạt con số 800 tỷ USD, là con số kỷ lục từ trước đến nay.
Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng số tại Trung Quốc sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại thị trường này.
Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Ukraine đứng đầu về thị trường cung cấp lúa mì cho Việt Nam, chiếm 27,4% trong tổng lượng và chiếm 25,5% trong tổng kim ngạch nhập khẩu cả nước.
Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Lũy kế trong 10 tháng năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 11.152 tấn hoa hồi với kim ngạch ước đạt 52,6 triệu USD, giảm 13,3% so với cùng kỳ năm trước.
Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến thời điểm giữa tháng 11/2024, xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,1674 tỷ USD. Toàn ngành xuất siêu 1,0218 tỷ USD.
Nông sản: Điểm sáng trong xuất khẩu hàng hóa

Nông sản: Điểm sáng trong xuất khẩu hàng hóa

Không chỉ nhiều ngành hàng nông sản xuất khẩu chủ lực đã về đích sớm, thời điểm này, có những doanh nghiệp nhận được khoảng 60% đơn hàng của năm sau.
Sẽ tiếp tục xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi sang Philippines

Sẽ tiếp tục xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi sang Philippines

Sau những thành công từ lô vaccine AVAC ASF LIVE nhập khẩu hồi tháng 8/2024, dự kiến, tháng 12 này, Philippines sẽ tiếp tục nhập khẩu 1 lô hàng nữa từ AVAC.
Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

cuối năm 2025 cửa khẩu A Pa Chải (Điện Biên – Việt Nam) và Long Phú (Vân Nam – Trung Quốc) sẽ đi vào hoạt động
Cơ hội nào cho xuất nhập khẩu hàng hoá năm 2025?

Cơ hội nào cho xuất nhập khẩu hàng hoá năm 2025?

Xuất nhập khẩu đã đi qua gần hết năm 2024 với nhiều tín hiệu tích cực, tạo đà cho những mục tiêu mới của năm 2025.
Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng trung bình 16% mỗi năm

Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng trung bình 16% mỗi năm

Hoa Kỳ giữ vững vị trí thị trường xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước ghi nhận mức tăng trưởng trung bình 16%/năm.
Xuất khẩu tăng trưởng 2 con số, doanh nghiệp dệt may kỳ vọng vào diễn biến mới

Xuất khẩu tăng trưởng 2 con số, doanh nghiệp dệt may kỳ vọng vào diễn biến mới

10 tháng năm 2024, xuất khẩu dệt may tăng trưởng ở hầu hết các thị trường, đặc biệt FED mới đây giảm lãi suất kỳ vọng mang lại tác động tích cực hơn cho ngành.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo triển khai nhiệm vụ thúc đẩy hợp tác với Trung Quốc

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo triển khai nhiệm vụ thúc đẩy hợp tác với Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa ban hành thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên về việc triển khai nhiệm vụ thúc đẩy hợp tác với Trung Quốc.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt trên 647 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt trên 647 tỷ USD

Theo thông từ Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 10 tháng/2024 đạt 647,91 tỷ USD, tăng 15,8%, tương ứng tăng 88,61 tỷ USD...
Xuất khẩu phân bón sang Hàn Quốc tăng mạnh về lượng và kim ngạch

Xuất khẩu phân bón sang Hàn Quốc tăng mạnh về lượng và kim ngạch

Xuất khẩu phân bón sang thị trường Hàn Quốc đạt 164.334 tấn, với gần 66,85 triệu USD, tăng 174,5% về lượng và tăng 192,7% về kim ngạch so cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu sắn và sản phẩm từ sắn đạt trên 950 triệu USD, Trung Quốc vẫn là thị trường tiêu thụ chính

Xuất khẩu sắn và sản phẩm từ sắn đạt trên 950 triệu USD, Trung Quốc vẫn là thị trường tiêu thụ chính

10 tháng năm 2024, xuất khẩu sắn và sản phẩm từ sắn đạt hơn 2,09 triệu tấn, trị giá hơn 955 triệu USD, giảm 12,7% về lượng và giảm 7% về trị giá so với cùng kỳ.
Bộ Công Thương tìm giải pháp tăng xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Bộ Công Thương tìm giải pháp tăng xuất khẩu gạo sang Trung Quốc

Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại gạo sang thị trường Trung Quốc nhằm gia tăng kim ngạch xuất khẩu gạo sang thị trường này.
Chuyên gia nêu 4 đề xuất quan trọng thúc đẩy phát triển toàn diện Khu thương mại tự do Đà Nẵng

Chuyên gia nêu 4 đề xuất quan trọng thúc đẩy phát triển toàn diện Khu thương mại tự do Đà Nẵng

4 yếu tố để phát triển toàn diện Khu thương mại tự do Đà Nẵng: Hạ tầng logistics, khung pháp lý, chính sách ưu đãi; tiêu chuẩn môi trường và chuyển đổi số.
Xuất khẩu hàng hóa: Dồn lực trong chặng đường về đích

Xuất khẩu hàng hóa: Dồn lực trong chặng đường về đích

10 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 335,59 tỷ USD. Hiện, Bộ Công Thương và các doanh nghiệp đang dồn lực trong chặng đường về đích.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm mang về cho Việt Nam 594,8 triệu USD

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm mang về cho Việt Nam 594,8 triệu USD

9 tháng năm 2024, xuất khẩu sản phẩm mây, tre, cói, thảm của Việt Nam đạt 594,8 triệu USD, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu hàng hóa ghi nhận mức tăng trưởng khá cao so với một số nước

Xuất khẩu hàng hóa ghi nhận mức tăng trưởng khá cao so với một số nước

Với kim ngạch 335,59 tỷ USD, xuất khẩu hàng hóa 10 tháng năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng khá cao so với một số nền kinh tế hàng đầu trong khu vực châu Á.
Doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ thông tin về thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ thông tin về thị trường xuất khẩu

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mong muốn được các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài hỗ trợ thông tin để mở rộng thị trường xuất khẩu.
Việt Nam chi 2,89 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

Việt Nam chi 2,89 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

10 tháng năm 2024, nhập khẩu hạt điều cán mốc hơn 2,3 triệu tấn, trị giá hơn 2,89 tỷ USD, giảm 8,5% về lượng và giảm 1,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu sầu riêng: Nhận định nào về đối thủ cạnh tranh?

Xuất khẩu sầu riêng: Nhận định nào về đối thủ cạnh tranh?

Sầu riêng đang được cho là 'át chủ bài' của rau quả xuất khẩu, trong đó, Trung Quốc là thị trường trọng yếu. Tuy nhiên, bức tranh không chỉ 1 'màu hồng'.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động