Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

PV

PV

Tin tưởng và đồng hành là cách Good Food Russia cùng AG Export hướng tới mục tiêu mang những sản phẩm ẩm thực chất lượng, thơm ngon đặc trưng xứ Nga về Việt Nam
Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt. Kết nối cung - cầu các sản phẩm Nga đến thị trường Việt Nam

Đóng vai trò là cầu nối đồng hành, hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà cung cấp tại Nga trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, trung tâm Good Food Russia đến nay đã mang về Việt Nam nhiều mặt hàng thực phẩm đáng chú ý như kẹo socola, kẹo chà là, hạnh nhân… đã gây được thiện cảm và yêu thích mãnh liệt của người tiêu dùng Việt.

Để làm được điều đó, không thể thiếu vắng trụ cột là các nhà cung cấp uy tín. Thay vì chạy theo lợi nhuận hay số lượng thì với Good Food Russia, ẩm thực được quan tâm dưới khía cạnh không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác, mà đó còn như món ăn tinh thần, khai sáng cảm xúc mới lạ chưa từng bắt gặp nơi thực khách. Bởi lẽ đó, chỉ có những sản phẩm chất lượng cao, được cung cấp từ các doanh nghiệp uy tín, lâu đời mới đủ khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Một trong các nhà cung cấp nổi tiếng, đối tác gần gũi nhất với Good Food Russia hiện nay là Arabic Group.

Arabic Group (AG Export) được biết đến là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu nguyên liệu thô và thành phẩm, sản xuất phục vụ mục đích bán buôn trong nước lẫn xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm của AG Export chú trọng tới nhóm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, bao gồm bánh kẹo, quả hạch, hạt giống.

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export
Hương vị đặc trưng, thơm ngon, ngọt dịu là những điều để mô tả về bánh kẹo chất lượng đến từ nhà cung cấp AG Export.

Lần này, AG Export mang tới cho thị trường những sản phẩm bánh kẹo chất lượng sau đây:

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Findi

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Sự kết hợp tương phản giữa “trong ngọt của chà là - ngoài đắng bởi socola”, chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Findi bao gồm Findi Black, Findi White, Findi Milk, Findi Assorted và Findi Caramel nhanh chóng khiến cả những thực khách khó tính nhất cũng phải say mê, thổn thức.

Mọi hương vị hòa quyện vào nhau theo tỉ lệ mà nhà sản xuất gọi là sự cân bằng của vị giác. Sự cân bằng đưa vị giác trải qua hành trình dài, xuất phát từ chút bừng tỉnh của vị đắng nhẹ, bùi bùi của lớp vỏ socola, sau đó nhanh chóng trở nên êm đềm khi đầu lưỡi đã nếm được vị ngọt thanh của nhân chà là ẩn sâu bên trong. Sự tương phản của hương vị mang đến trải nghiệm đối lập, nhưng tuần tự thay đổi, nhẹ nhàng tạo nên sự lắng đọng khó quên.

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Dates

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Tương tự nhưng không giống hoàn toàn với công thức tạo ra kẹo chà là Findi, Chocolate Dates lại sử dụng socola Bỉ cùng chút hạnh nhân tạo điểm nhấn. Socola Bỉ có tính bùi khi ăn, thơm mùi khác lạ. Kết hợp cùng vị béo ngậy của hạt hạnh nhân , mạnh mẽ rõ ràng từng nốt vị khiến thực khách phải lập tức thốt lên kinh ngạc: Đây là phong cách ẩm thực Á Đông được tái hiện hoàn hảo trong món ăn của phương Tây! Tất nhiên, vì lẽ đó, Chocolate Dates cực kỳ thích hợp để thưởng thức với trà chiều theo đúng phong cách truyền thống.

Bạn có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích với đa dạng vị Chocolate như: Chocolate Dates Black, Chocolate Dates Milk, Chocolate Dates White, Chocolate Dates Assorted.

Quả chà là các vị từ Ả Rập

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Có thể không quá quen thuộc với nội địa trong nước, nhưng với những ai từng một lần đặt chân tới Nga, từng được thưởng thức quả chà là chính hiệu, đều ghi dấu trong tâm trí những ký ức khó phai. Xuất xứ từ vương quốc đứng đầu thế giới về chất lượng lẫn số lượng thu hoạch, sản phẩm quả chà là Ả Rập nguyên gói mang đến nhiều lựa chọn tùy theo sở thích.

Bạn yêu thích vị béo ngậy, hãy chọn nhãn Mashruk, Sukkari; hay muốn tìm kiếm phong vị thuần tự nhiên chính gốc, đã có nhãn Sagay, Safavi, Ajva. Đặc điểm chung của các nhãn thương hiệu này là quả chà là rất dày thịt, cùi đặc, mềm vừa phải, mùi thơm và vị ngọt dịu đặc trưng.

Tính đến nay, AG Export sở hữu 3 địa điểm sản xuất, 2 kho hàng tại Nga. Song song với đó, doanh nghiệp có hệ thống đại lý giao hàng rộng khắc tại hơn 100 khu vực của CIS, mạng lưới cửa hàng dày đặc mang thương hiệu SULTAN của riêng mình, sản phẩm được bày bán tại nhiều chuỗi siêu thị lớn hay các nền tảng trực tuyến.

Nếu là những người sành ăn, yêu thích sự cân bằng cả về vị ngọt, mùi thơm, bùi ngậy trong , các sản phẩm bánh kẹo của Good Food Russia do AG Export phân phối chính là lựa chọn tuyệt hảo. Hãy thử nhấm nháp chúng cùng tách trà nóng hổi, bạn chắc chắn sẽ có một buổi chiều tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thư thái khó quên.

Để mua các sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ AG Export, người tiêu dùng có thể tìm đến các chuỗi cửa hàng, đại lý, siêu thị có kinh doanh sản phẩm của Good Food Russia trên toàn quốc như Đà Lạt Mart, L’s Place, Big Green, Hola Mart, Traumerei…

Nếu bạn có mong muốn mua hàng với số lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu Nga, hãy liên hệ qua Zalo Good Food Russia Official hoặc website goodfoodrussia.com.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Cộng hòa Liên bang Nga

Tin mới nhất

Giá cà phê xuất khẩu quay đầu giảm sốc sau nhiều phiên tăng kỷ lục

Giá cà phê xuất khẩu quay đầu giảm sốc sau nhiều phiên tăng kỷ lục

Giá cà phê thế giới giảm mạnh sau nhiều phiên liên tiếp tăng rất mạnh, vượt qua mọi kỷ lục. Giá cà phê Robusta và Arabica quay đầu giảm ngay sau phiên 18/4.
VASEP tiếp tục kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

VASEP tiếp tục kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

Việc xem xét đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh Việt Nam theo VKFTA là rất cấp thiết.
Đắk Lắk: Doanh nghiệp yến sào lần đầu tiên tổ chức Lễ giỗ tổ ngành yến

Đắk Lắk: Doanh nghiệp yến sào lần đầu tiên tổ chức Lễ giỗ tổ ngành yến

Doanh nghiệp và các hộ nuôi, kinh doanh yến sào tại huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk lần đầu tiên tổ chức buổi Lễ giỗ tổ ngành yến.
Bài cuối: Hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu nông sản hướng đến xuất khẩu

Bài cuối: Hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu nông sản hướng đến xuất khẩu

Khẳng định việc xây dựng và bảo hộ thương hiệu nông sản Việt “muộn còn hơn không”, do đó, hoàn thiện chính sách pháp luật là việc cần phải làm.
Xuất khẩu quả chuối: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu quả chuối: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Trung Quốc

Chuối của Việt Nam vượt Philippines tại Trung Quốc; chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...

Tin cùng chuyên mục

Tăng 5%, giá cà phê Robusta lập đỉnh cao nhất mọi thời đại

Tăng 5%, giá cà phê Robusta lập đỉnh cao nhất mọi thời đại

Giá cà phê xuất khẩu tiếp tục tăng ,tăng 5% trong phiên hôm qua, dù tồn kho trên sàn tăng. Robusta lại phá kỷ lục, trong khi Arabica lên mức cao nhất hơn 2 năm.
Bài 3: Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm của các nước và bài học cho Việt Nam

Bài 3: Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm của các nước và bài học cho Việt Nam

Cà phê Colombia, THAI’S RICE;… là những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biến đến. Kinh nghiệm của các nước cũng là bài học cho Việt Nam.
Nhập khẩu than các loại từ Nga tăng 146,6% về lượng

Nhập khẩu than các loại từ Nga tăng 146,6% về lượng

Quý I/2024, nhập khẩu than các loại từ Nga đạt hơn 1,4 triệu tấn với kim ngạch hơn 285,8 triệu USD, tăng 146,6% về lượng và tăng 87% về trị giá so với cùng kỳ.
Mở rộng thị trường, doanh nghiệp hái quả ngọt

Mở rộng thị trường, doanh nghiệp hái quả ngọt

Liên tục tìm cách đa dạng hóa thị trường và khách hàng, linh hoạt thích ứng, nhiều doanh nghiệp đã hái quả ngọt khi có đủ đơn hàng cho cả năm 2024.
Nỗ lực để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong về sản xuất cà phê không gây mất rừng

Nỗ lực để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong về sản xuất cà phê không gây mất rừng

Sự nỗ lực của các bên sẽ đưa Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong về sản xuất cà phê đáp ứng yêu cầu Quy định chống phá rừng của EU (EUDR).
Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến

3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan có mức tăng đột biến.
Xuất khẩu thuận lợi, giá thanh long tăng vọt

Xuất khẩu thuận lợi, giá thanh long tăng vọt

Tại nhiều vùng trồng thanh long ở Tiền Giang, Long An, Bình Thuận giá thanh long đang dao động quanh mức 30.000 - 40.000 đồng/kg, tăng 10.000 - 15.000 đồng/kg.
Giá cà phê xuất khẩu tăng mạnh, cà phê Robusta chính thức vượt ngưỡng 4.000 USD/tấn

Giá cà phê xuất khẩu tăng mạnh, cà phê Robusta chính thức vượt ngưỡng 4.000 USD/tấn

Giá cà phê toàn cầu tăng mạnh, Robusta chính thức vượt mốc 4.000 USD/tấn.Những lo ngại về vụ mùa cà phê ở Brazil và Việt Nam thúc đẩy hoạt động mua của các quỹ
Bài 2: Xây dựng thương hiệu: Nút thắt do đâu?

Bài 2: Xây dựng thương hiệu: Nút thắt do đâu?

Xây dựng thương hiệu nông sản có 3 cấp độ gồm: doanh nghiệp; ngành hàng/địa phương; quốc gia. Tuy nhiên, ở cả 3 cấp độ này đều đang rất vướng.
Doanh nghiệp xuất khẩu “nín thở” theo dõi tình hình đơn hàng

Doanh nghiệp xuất khẩu “nín thở” theo dõi tình hình đơn hàng

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam đang hồi hộp theo dõi diễn biến các xung đột cũng như những tác động sau đó để tìm giải pháp ứng phó.
Quý I/2024, Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ thị trường nào?

Quý I/2024, Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ thị trường nào?

Quý I/2024, Việt Nam nhập khẩu 1,51 triệu tấn lúa mì. Brazil là thị trường nhập khẩu lớn nhất chiếm 42,7% về lượng và 38,6% kim ngạch nhập khẩu lúa mì cả nước.
Bài 1: Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Bài 1: Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Dù Việt Nam đang là quốc gia xuất khẩu nằm trong Top 3 về sản lượng, nhưng tên tuổi hay sự nhận diện thương hiệu gạo Việt vẫn còn khá mờ nhạt.
Dệt may Việt Nam dần lấy lại sức cạnh tranh

Dệt may Việt Nam dần lấy lại sức cạnh tranh

Hàng dệt may Việt Nam bớt dần áp lực khi những quốc gia cạnh tranh xuất khẩu mặt hàng này gần như đã hết dư địa để tiếp tục giảm giá nội tệ.
Doanh nghiệp gặp nhiều thách thức khi hướng tới logistics xanh

Doanh nghiệp gặp nhiều thách thức khi hướng tới logistics xanh

Logistics xanh vẫn đang là một khái niệm tương đối mới đối với Việt Nam và doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với nhiều thách thức khi hướng đến mục tiêu này.
Lo ngại hạn hán làm giảm sản lượng tại Việt Nam, giá cà phê Robusta lên đỉnh cao mới

Lo ngại hạn hán làm giảm sản lượng tại Việt Nam, giá cà phê Robusta lên đỉnh cao mới

Giá cà phê xuất khẩu Robusta và Arabica đang diễn biến theo chiều hướng liên tục 'leo thang', giá tuần sau 'xô đổ' kỷ lục của tuần trước.
Người tiêu dùng ưa chuộng, xuất khẩu cá tra sang Canada tăng vọt

Người tiêu dùng ưa chuộng, xuất khẩu cá tra sang Canada tăng vọt

Tính đến ngày 15/3/2024, Canada đã nhập khẩu hơn 8 triệu USD cá tra từ Việt Nam, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.
Brazil là thị trường cung cấp ngô nhiều nhất cho Việt Nam

Brazil là thị trường cung cấp ngô nhiều nhất cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2024, chiếm 53,4% tổng lượng và chiếm 54,3% tổng kim ngạch nhập khẩu ngô.
Tiếp cận thị trường Mỹ và những lưu ý cho doanh nghiệp

Tiếp cận thị trường Mỹ và những lưu ý cho doanh nghiệp

Bên cạnh năng lực cung ứng, giá cả cạnh tranh, doanh nghiệp Việt còn phải đáp ứng thêm các tiêu chuẩn về sản phẩm xanh, sạch, có trách nhiệm với môi trường.
Xuất khẩu ớt sang thị trường Trung Quốc tăng 72,3%

Xuất khẩu ớt sang thị trường Trung Quốc tăng 72,3%

Xuất khẩu ớt trong tháng 3 đạt 1.523 tấn với trị giá 4,2 triệu USD, tăng mạnh 72,3% so với tháng 2/2024.Trung Quốc nhập khẩu 1.339 tấn, chiếm gần 88% sản lượng.
Hơn 3 tháng, giá cà phê Robusta đã tăng gần 50% so với  cuối năm 2023

Hơn 3 tháng, giá cà phê Robusta đã tăng gần 50% so với cuối năm 2023

Giá cà phê Robusta nhân xô cuối tuần trước lại lập kỷ lục mới. Hơn 3 tháng, giá Robusta đã tăng gần 50% so với hồi cuối năm 2023, Arabica tăng xấp xỉ 20%.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động