Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

PV

PV

Tin tưởng và đồng hành là cách Good Food Russia cùng AG Export hướng tới mục tiêu mang những sản phẩm ẩm thực chất lượng, thơm ngon đặc trưng xứ Nga về Việt Nam
Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt. Kết nối cung - cầu các sản phẩm Nga đến thị trường Việt Nam

Đóng vai trò là cầu nối đồng hành, hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà cung cấp tại Nga trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, trung tâm Good Food Russia đến nay đã mang về Việt Nam nhiều mặt hàng thực phẩm đáng chú ý như kẹo socola, kẹo chà là, hạnh nhân… đã gây được thiện cảm và yêu thích mãnh liệt của người tiêu dùng Việt.

Để làm được điều đó, không thể thiếu vắng trụ cột là các nhà cung cấp uy tín. Thay vì chạy theo lợi nhuận hay số lượng thì với Good Food Russia, ẩm thực được quan tâm dưới khía cạnh không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác, mà đó còn như món ăn tinh thần, khai sáng cảm xúc mới lạ chưa từng bắt gặp nơi thực khách. Bởi lẽ đó, chỉ có những sản phẩm chất lượng cao, được cung cấp từ các doanh nghiệp uy tín, lâu đời mới đủ khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Một trong các nhà cung cấp nổi tiếng, đối tác gần gũi nhất với Good Food Russia hiện nay là Arabic Group.

Arabic Group (AG Export) được biết đến là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu nguyên liệu thô và thành phẩm, sản xuất phục vụ mục đích bán buôn trong nước lẫn xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm của AG Export chú trọng tới nhóm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, bao gồm bánh kẹo, quả hạch, hạt giống.

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export
Hương vị đặc trưng, thơm ngon, ngọt dịu là những điều để mô tả về bánh kẹo chất lượng đến từ nhà cung cấp AG Export.

Lần này, AG Export mang tới cho thị trường những sản phẩm bánh kẹo chất lượng sau đây:

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Findi

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Sự kết hợp tương phản giữa “trong ngọt của chà là - ngoài đắng bởi socola”, chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Findi bao gồm Findi Black, Findi White, Findi Milk, Findi Assorted và Findi Caramel nhanh chóng khiến cả những thực khách khó tính nhất cũng phải say mê, thổn thức.

Mọi hương vị hòa quyện vào nhau theo tỉ lệ mà nhà sản xuất gọi là sự cân bằng của vị giác. Sự cân bằng đưa vị giác trải qua hành trình dài, xuất phát từ chút bừng tỉnh của vị đắng nhẹ, bùi bùi của lớp vỏ socola, sau đó nhanh chóng trở nên êm đềm khi đầu lưỡi đã nếm được vị ngọt thanh của nhân chà là ẩn sâu bên trong. Sự tương phản của hương vị mang đến trải nghiệm đối lập, nhưng tuần tự thay đổi, nhẹ nhàng tạo nên sự lắng đọng khó quên.

Kẹo hạnh nhân phủ socola - Chocolate Dates

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Tương tự nhưng không giống hoàn toàn với công thức tạo ra kẹo chà là Findi, Chocolate Dates lại sử dụng socola Bỉ cùng chút hạnh nhân tạo điểm nhấn. Socola Bỉ có tính bùi khi ăn, thơm mùi khác lạ. Kết hợp cùng vị béo ngậy của hạt hạnh nhân , mạnh mẽ rõ ràng từng nốt vị khiến thực khách phải lập tức thốt lên kinh ngạc: Đây là phong cách ẩm thực Á Đông được tái hiện hoàn hảo trong món ăn của phương Tây! Tất nhiên, vì lẽ đó, Chocolate Dates cực kỳ thích hợp để thưởng thức với trà chiều theo đúng phong cách truyền thống.

Bạn có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích với đa dạng vị Chocolate như: Chocolate Dates Black, Chocolate Dates Milk, Chocolate Dates White, Chocolate Dates Assorted.

Quả chà là các vị từ Ả Rập

Thương hiệu Good Food Russia: Niềm tin và chất lượng từ nhà cung cấp AG Export

Có thể không quá quen thuộc với nội địa trong nước, nhưng với những ai từng một lần đặt chân tới Nga, từng được thưởng thức quả chà là chính hiệu, đều ghi dấu trong tâm trí những ký ức khó phai. Xuất xứ từ vương quốc đứng đầu thế giới về chất lượng lẫn số lượng thu hoạch, sản phẩm quả chà là Ả Rập nguyên gói mang đến nhiều lựa chọn tùy theo sở thích.

Bạn yêu thích vị béo ngậy, hãy chọn nhãn Mashruk, Sukkari; hay muốn tìm kiếm phong vị thuần tự nhiên chính gốc, đã có nhãn Sagay, Safavi, Ajva. Đặc điểm chung của các nhãn thương hiệu này là quả chà là rất dày thịt, cùi đặc, mềm vừa phải, mùi thơm và vị ngọt dịu đặc trưng.

Tính đến nay, AG Export sở hữu 3 địa điểm sản xuất, 2 kho hàng tại Nga. Song song với đó, doanh nghiệp có hệ thống đại lý giao hàng rộng khắc tại hơn 100 khu vực của CIS, mạng lưới cửa hàng dày đặc mang thương hiệu SULTAN của riêng mình, sản phẩm được bày bán tại nhiều chuỗi siêu thị lớn hay các nền tảng trực tuyến.

Nếu là những người sành ăn, yêu thích sự cân bằng cả về vị ngọt, mùi thơm, bùi ngậy trong , các sản phẩm bánh kẹo của Good Food Russia do AG Export phân phối chính là lựa chọn tuyệt hảo. Hãy thử nhấm nháp chúng cùng tách trà nóng hổi, bạn chắc chắn sẽ có một buổi chiều tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thư thái khó quên.

Để mua các sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ AG Export, người tiêu dùng có thể tìm đến các chuỗi cửa hàng, đại lý, siêu thị có kinh doanh sản phẩm của Good Food Russia trên toàn quốc như Đà Lạt Mart, L’s Place, Big Green, Hola Mart, Traumerei…

Nếu bạn có mong muốn mua hàng với số lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu Nga, hãy liên hệ qua Zalo Good Food Russia Official hoặc website goodfoodrussia.com.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Liên bang Nga

Tin mới nhất

Xuất khẩu cà phê: Gia tăng tỷ trọng chế biến sâu

Xuất khẩu cà phê: Gia tăng tỷ trọng chế biến sâu

Khối lượng xuất khẩu cà phê chế biến sâu đã tăng từ mức 8,8% năm 2022 lên 9,6% năm 2024. Đây là một chỉ dấu tốt cho sự tăng trưởng xuất khẩu của ngành.
Viet Nam International Sourcing 2025: Bắt tay quốc tế, tăng tốc xuất khẩu, hút khách du lịch

Viet Nam International Sourcing 2025: Bắt tay quốc tế, tăng tốc xuất khẩu, hút khách du lịch

Viet Nam International Sourcing 2025 không chỉ tập trung kết nối doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong và ngoài nước mà là cầu nối để quảng bá du lịch Việt Nam
TS. Tô Hoài Nam: Xanh hóa là ‘chìa khóa’ giúp hàng Việt vượt rào thuế quan

TS. Tô Hoài Nam: Xanh hóa là ‘chìa khóa’ giúp hàng Việt vượt rào thuế quan

TS.Tô Hoài Nam cho rằng, doanh nghiệp cần xanh hóa sản phẩm, tận dụng FTA để đa dạng thị trường xuất khẩu, ứng phó với khó khăn hiện tại.
Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN đối thoại với Hoa Kỳ về thuế quan

Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN đối thoại với Hoa Kỳ về thuế quan

Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên cho biết, Việt Nam sẵn sàng cùng ASEAN để cùng nhau xử lý những khó khăn liên quan đến thuế quan của Hoa Kỳ.
Chi tiết chỉ tiêu xuất khẩu từng mặt hàng nông thủy sản

Chi tiết chỉ tiêu xuất khẩu từng mặt hàng nông thủy sản

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng toàn ngành 4% và kim ngạch xuất khẩu 65 tỷ USD, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt chỉ tiêu cho từng nhóm ngành hàng cụ thể.

Tin cùng chuyên mục

EU ‘siết’ nhập khẩu thép và điện tử, thương vụ cảnh báo nóng

EU ‘siết’ nhập khẩu thép và điện tử, thương vụ cảnh báo nóng

EU đang siết nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc như thép, điện tử... Doanh nghiệp Việt Nam cùng xuất khẩu mặt hàng này cần lưu ý một số nguy cơ.
Chủ động thích ứng, xuất khẩu gỗ hướng đến 18 tỷ USD

Chủ động thích ứng, xuất khẩu gỗ hướng đến 18 tỷ USD

Thu về gần 4 tỷ USD xuất khẩu trong quý I/2025, ngành gỗ và lâm sản chủ động thích ứng yêu cầu của thị trường, hướng đến phát triển bền vững.
Chính sách thuế quan tác động gì tới người tiêu dùng Mỹ?

Chính sách thuế quan tác động gì tới người tiêu dùng Mỹ?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ đang tạo ra những biến động đáng kể trong thị trường tiêu dùng Mỹ, ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của nhiều mặt hàng.
Xuất khẩu sang EU: Đừng để thói quen làm mất thị trường

Xuất khẩu sang EU: Đừng để thói quen làm mất thị trường

Quy định của EU rất rõ ràng và hướng đến bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi khi doanh nghiệp Việt ‘lơ đễnh’ có thể dẫn đến việc bị cấm nhập khẩu.
Nhìn lại những lần doanh nghiệp Việt vượt

Nhìn lại những lần doanh nghiệp Việt vượt 'bão' thuế quan: Bộ Công Thương luôn sát cánh

Dù nhiều lần bị điều tra, áp thuế song doanh nghiệp Việt luôn chủ động, linh hoạt các giải pháp bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ, Bộ Công Thương để vượt bão.
Giá gạo xuất khẩu tăng, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn hàng

Giá gạo xuất khẩu tăng, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn hàng

Vụ Đông Xuân gần kết thúc, lượng lúa trong dân không còn nhiều, giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, dù vậy, doanh nghiệp chưa vội chốt đơn.
Thức ăn cá tra cần một chiến lược công thương trước sóng thuế quan

Thức ăn cá tra cần một chiến lược công thương trước sóng thuế quan

Giá thức ăn chạm trần, thuế phòng vệ tăng cao, ngành cá tra đứng trước sóng gió kép – đã đến lúc cần một chiến lược công thương đủ tầm và đủ sâu.
TS Võ Trí Thành: Từ thách thức thuế quan đến cơ hội cải cách kinh tế

TS Võ Trí Thành: Từ thách thức thuế quan đến cơ hội cải cách kinh tế

“Trong nguy có cơ”, TS. Võ Trí Thành cho rằng, việc Hoa Kỳ áp thuế là cơ hội để tái cấu trúc nền kinh tế, là dịp để doanh nghiệp xuất khẩu nhìn lại chính mình.
Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ bị áp thuế ra sao?

Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ bị áp thuế ra sao?

Hàng hóa đang trên đường đến Mỹ sẽ không bị áp thuế đối ứng, theo thông báo mới từ Cơ quan Hải quan Mỹ, giúp doanh nghiệp xuất khẩu giảm lo ngại về chi phí.
Argentina tuyên bố thoả thuận thuế 0%, Campuchia đề nghị 5% với Mỹ

Argentina tuyên bố thoả thuận thuế 0%, Campuchia đề nghị 5% với Mỹ

Ngày 2/4/2025, Mỹ công bố chính sách thuế quan mới. Trong đó, Argentina bị áp mức thuế 10%, trong khi Campuchia phải đối mặt với mức thuế lên tới 49%.
Kiểm soát thương mại chiến lược: Đòn bẩy tái cân bằng xuất nhập khẩu

Kiểm soát thương mại chiến lược: Đòn bẩy tái cân bằng xuất nhập khẩu

Dự thảo Nghị định về thương mại chiến lược là một bước đi quan trọng nhằm định hình lại chính sách xuất nhập khẩu theo hướng chủ động, có định hướng...
Bộ trưởng Bộ Tài chính cập nhật kịch bản tăng trưởng mới

Bộ trưởng Bộ Tài chính cập nhật kịch bản tăng trưởng mới

Để đạt mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên thì 9 tháng cuối năm cần tăng khoảng 8,3%; tăng trưởng quý II là 8,2%, quý III và quý IV lần lượt là 8,3% và 8,4%.
Xuất nhập khẩu 3 tháng đầu năm đạt 202,52 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 3 tháng đầu năm đạt 202,52 tỷ USD

Theo Cục Thống kê – Bộ Tài chính, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá 3 tháng đầu năm 2025 đạt 202,52 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước.
Giảm thuế nhập khẩu với Hoa Kỳ: Mở cửa thị trường, giữ chắc nền móng

Giảm thuế nhập khẩu với Hoa Kỳ: Mở cửa thị trường, giữ chắc nền móng

Tổng Bí thư Tô Lâm chủ động đề xuất mức thuế nhập khẩu 0% với hàng hóa từ Hoa Kỳ trong cuộc điện đàm quan trọng với Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Đàm phán thuế quan Việt - Mỹ trên bàn cờ lớn: Một vài khuyến nghị

Đàm phán thuế quan Việt - Mỹ trên bàn cờ lớn: Một vài khuyến nghị

Trong môi trường địa kinh tế đầy biến động, thuế quan hiện không chỉ là rào cản thương mại, mà còn là bàn đạp chiến lược trong bàn cờ quyền lực kinh tế toàn cầu
Hiệp hội Logistics Việt Nam thành lập tổ phản ứng nhanh tiếp nhận ý kiến doanh nghiệp

Hiệp hội Logistics Việt Nam thành lập tổ phản ứng nhanh tiếp nhận ý kiến doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam quyết định thành lập Tổ phản ứng nhanh của hiệp hội để xử lý với những biến động trên thị trường.
Bộ Công Thương sẽ xây dựng website riêng về xuất xứ hàng hóa

Bộ Công Thương sẽ xây dựng website riêng về xuất xứ hàng hóa

Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết, sẽ có website về xuất xứ hàng hóa để giúp doanh nghiệp tiếp cận FTA dễ hơn và góp phần phòng chống gian lận thương mại.
Chưa vội điều chỉnh mục tiêu xuất khẩu: Bình tĩnh nhìn tổng thể

Chưa vội điều chỉnh mục tiêu xuất khẩu: Bình tĩnh nhìn tổng thể

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh, chưa bàn đến điều chỉnh chỉ tiêu xuất khẩu, theo tinh thần “bình tĩnh, nhìn tổng thể và toàn diện”.
Hàng Việt xuất khẩu vào Bắc Âu trước thách thức có thêm cơ hội mới

Hàng Việt xuất khẩu vào Bắc Âu trước thách thức có thêm cơ hội mới

Mức thuế đối ứng mà Hoa Kỳ áp cho hàng hoá nhập khẩu đã và đang mang lại cả cơ hội và thách thức đối với hàng Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Bắc Âu.
Kiểm soát thương mại chiến lược: Không thể chậm trễ

Kiểm soát thương mại chiến lược: Không thể chậm trễ

Xây dựng Nghị định quy định về kiểm soát thương mại chiến lược không chỉ bảo vệ công nghệ lõi mà còn thu hút các doanh nghiệp lớn đến đầu tư tại Việt Nam.
Mobile VerionPhiên bản di động