Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 17/02/2020 21:59

Thương hiệu bia Amstel chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

22:54 | 18/10/2018
Amstel - nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. Đây cũng là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam.  

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.

thuong hieu bia amstel chinh thuc gia nhap thi truong viet nam

Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này.

Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam. Tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.

Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, tại Việt Nam, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo và khác lạ.

Một dấu mốc quan trọng chính là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 - Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali - vào năm 1980. Cả 2 đều là hiện thân cho một nguồn năng lượng mạnh mẽ và đam mê được là chính mình, tự tin sống khác biệt để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Hiện bia Amstel đã chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Minh Long