Thứ ba 29/04/2025 14:37

Thương hiệu bia Amstel chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Amstel - nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. Đây cũng là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam.  

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.

Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này.

Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam. Tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.

Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, tại Việt Nam, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo và khác lạ.

Một dấu mốc quan trọng chính là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 - Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali - vào năm 1980. Cả 2 đều là hiện thân cho một nguồn năng lượng mạnh mẽ và đam mê được là chính mình, tự tin sống khác biệt để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Hiện bia Amstel đã chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap