Thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 79 triệu USD, xếp hạng A+
Thông tin doanh nghiệp 16/10/2015 16:00 Theo dõi Congthuong.vn trên
Bảo Việt đang khoác thêm màu áo mới hướng đến hình ảnh trẻ trung, năng động và hiện đại hơn |
Với thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai và được định giá 79 triệu USD, đứng vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng.
Phương châm luôn đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Bảo Việt chú trọng đầu tư, đặc biệt là công tác nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt và cập nhật các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, số lượng các doanh nghiệp tăng lên nhanh chóng với gần 50 công ty bảo hiểm. Mặc dù phải cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế lớn với hàng trăm năm kinh nghiệm hoạt động, thương hiệu Bảo Việt luôn ghi được dấu ấn riêng của một thương hiệu Việt – thương hiệu của người Việt và phục vụ lợi ích Việt.
Với sứ mệnh đem lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng, Bảo Việt cũng tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội. Tính đến nay, Bảo Việt đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng, đầu tư xây dựng các công trình trạm y tế, trường học, trường bán trú nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng hướng tới phát triển cộng đồng bền vững.
Bảo Việt, thương hiệu của “Niềm tin vững chắc, Cam kết vững bền” sẽ được củng cố không chỉ dựa trên nền tảng kế thừa những giá trị trong nửa thế kỷ qua mà Bảo Việt còn tích cực đổi mới nhằm tạo ra những thay đổi từ bên trong đến diện mạo bên ngoài với mong muốn giữ vững cam kết và đem đến những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.