Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/8/2023: Giá dầu, giá ngô quay đầu giảm; giá đồng và giá sắt tăng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/8/2023, giá dầu, giá ngô quay đầu giảm. Giá dầu WTI chốt ngày tại mức giá 80,12 USD/thùng, giảm 0,67%.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 18/8/2023: Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chấm dứt chuỗi suy yếu Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 21/8/2023: Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục sụt giảm

Giá dầu quay đầu giảm trước một số dấu hiệu nguồn cung hồi phục

Giá dầu mở cửa phiên giao dịch ngày 21/08 với lực mua mạnh mẽ, nhưng đã nhanh chóng đảo chiều giảm trở lại vào nửa cuối phiên và đóng cửa trong sắc đỏ. Cụ thể, giá dầu WTI chốt ngày tại mức giá 80,12 USD/thùng, tương đương với mức giảm 0,67%. Giá dầu Brent giảm 0,32% xuống mức 84,09 USD/thùng.

Một số dấu hiệu phục hồi trong khả năng cung ứng dầu trên thị trường, cùng với lo ngại về tiêu thụ suy yếu, nhất là khi Mỹ đang dần bước vào giai đoạn cuối của mùa tiêu thụ cao điểm đã gây áp lực đối với giá dầu.

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/8/2023: Giá dầu quay đầu giảm trước một số dấu hiệu nguồn cung hồi phục
Bảng giá năng lượng

Mặc dù giá dầu đã nhận được lực mua rất tích cực sau khi Trung Quốc cắt giảm lãi suất cho vay cơ bản 1 năm 0,1 điểm phần trăm xuống 3,45% trong phiên sáng, nhưng mức cắt giảm ít hơn kỳ vọng vẫn cho thấy động thái thận trọng trong việc hỗ trợ nền kinh tế, bất chấp loạt dữ liệu kinh tế yếu kém trong vài tháng gần đây.

Áp lực bán gia tăng khiến giá đảo chiều giảm trong nửa cuối phiên, trong bối cảnh nguồn cung có dấu hiệu phục hồi. Theo hãng tin Reuters, Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq đang có kế hoạch thảo luận về việc nối lại xuất khẩu dầu thông qua nhà ga Ceyhan ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hai bên trước đó đã có những tranh chấp pháp lý kéo dài ảnh hưởng tới khoảng 450.000 thùng dầu/ngày.

Thêm vào sức ép giảm giá, xuất khẩu dầu của Iran đang tăng mạnh trong tháng 8, củng cố kỳ vọng nguồn cung được bù đắp một phần trước tác động cắt giảm sản lượng của Saudi Arabia và giảm xuất khẩu từ Nga.

Cụ thể, theo TankerTrackers, công ty cung cấp dữ liệu về các chuyến hàng vận chuyển dầu cho các Chính phủ, công ty bảo hiểm và các tổ chức khác, ước tính rằng quốc gia vùng Vịnh Ba Tư này đã xuất khẩu 2,2 triệu thùng dầu thô và khí ngưng tụ mỗi ngày trong 20 ngày đầu tháng 8. Nếu được duy trì, con số này sẽ vượt xa khối lượng cung cấp của các tháng khác trong năm nay.

Ngoài ra, giá dầu hàng đầu của Nga có thể đã tăng vọt lên trên mức trần 60 USD/thùng do các nước G7 áp đặt, nhưng điều này vẫn không cản trợ được việc cung cấp các dịch vụ thương mại từ phương Tây.

Khoảng 40% tàu chở dầu thô từ các cảng Baltic và Biển Đen của Nga thuộc sở hữu của các công ty có trụ sở tại các quốc gia đã đăng ký mức giá trần. Trước khi mức giá trần bị áp đặt, có khoảng 50% lượng tàu thuộc sở hữu của phương Tây. Một số lượng lớn vẫn nhận được bảo hiểm chuyển qua London. Điều này cho thấy tác động của mức giá trần trong bối cảnh giá dầu tăng cao hơn trên thực tế không ngăn được dòng chảy dầu từ Nga, góp phần bảo hộ nguồn cung trên thị trường.

Bên cạnh các yếu tố về nguồn cung, lo ngại về nhu cầu tiêu thụ suy yếu khi Mỹ đang vào giai đoạn cuối mùa tiêu thụ cao điểm, và nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng yếu cũng gây áp lực cho giá dầu. Dữ liệu Hải quan Trung Quốc cho thấy, xuất khẩu dầu tháng 7 của Saudi Arabia sang Trung Quốc đã giảm 31% so với tháng 6 khi quốc gia này liên tục tăng giá bán sang châu Á. Thay vào đó, nguồn cung từ Nga tiếp tục được đảm bảo.

Trung Quốc đang sử dụng hàng tồn kho kỷ lục được tích lũy vào đầu năm nay khi các nhà máy lọc dầu thu hẹp quy mô mua trong bối cảnh giá cao hơn giai đoạn nửa đầu năm.

Kim loại quý phân hóa, giá đồng và giá sắt tăng nhờ Trung Quốc hạ lãi suất LPR

Sắc xanh áp đảo bảng giá thị trường kim loại khi đóng cửa phiên giao dịch ngày 21/08. Đối với nhóm kim loại quý, bạch kim là mặt hàng giảm giá duy nhất trong nhóm khi giảm 0,16% xuống 913,5 USD/ounce. Trong khi đó, giá bạc bật tăng mạnh với mức tăng 2,67% lên 23,34 USD/ounce, đây cũng là phiên ghi nhận mức tăng mạnh nhất của giá bạc trong vòng hơn 1 tháng. Giá vàng tăng 0,3% chốt phiên tại mức 1.893,94 USD/ounce.

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/8/2023: Giá dầu quay đầu giảm trước một số dấu hiệu nguồn cung hồi phục
Bảng giá kim loại

Giá vàng và giá bạch kim có mức biến động nhẹ khi các nhà đầu tư trên thị trường hạn chế mở vị thế mới trong bối cảnh nhà đầu tư thận trọng chờ đợi bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell vào ngày 25/08, nhằm tìm kiếm manh mối về chính sách tiền tệ của Fed trong thời gian tới.

Hơn nữa, lo ngại Fed tiếp tục giữ lãi suất ở mức cao đang khiến lợi suất tăng lên mức cao kỷ lục trong vòng 15 năm trở lại đây. Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm đã tăng 9 điểm cơ bản lên 4,34% trong phiên hôm qua. Mức lợi suất cao làm giảm sức hấp dẫn của kim loại quý không sinh lợi.

Tuy vậy, giá bạc nhận được mức tăng mạnh hơn 2% do một số lo ngại về nguồn cung. Tại Mexico, quốc gia khai thác bạc lớn nhất thế giới, đang phải trải qua tình trạng mưa lũ nặng nề kể từ cuối tuần trước. Bão Hilary đã quét qua Mexico và gây ngập lụt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến điện lưới nhiều khu vực. Điều này làm gia tăng lo ngại hoạt động khai thác bị gián đoạn và đe dọa tới nguồn cung bạc trong ngắn hạn.

Đối với nhóm kim loại cơ bản, nối tiếp đà tăng từ cuối tuần trước, giá đồng COMEX tiếp tục tăng 0,34% lên 3,71 USD/pound trong khi giá quặng sắt tăng 0,53%, chốt phiên tại mức 107,42 USD/tấn, mức cao nhất trong vòng gần 3 tuần.

Trong phiên hôm qua, cả giá đồng và quặng sắt đều được hỗ trợ sau khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) thông báo hạ lãi suất nhằm hỗ trợ cho nền kinh tế. Cụ thể, vào sáng ngày 21/08, PBOC tuyên bố hạ lãi suất cho vay cơ bản (LPR) kỳ hạn 1 năm xuống còn 3,45% từ mức 3,55%, tương đương giảm 10 điểm cơ bản.

Quyết định của PBOC được đưa ra sau khi Trung Quốc cho biết họ sẽ phối hợp hỗ trợ tài chính để giải quyết các vấn đề nợ của chính quyền địa phương và tích cực cho vay để hỗ trợ nền kinh tế, các quan chức cho biết trong cuộc họp vào Chủ nhật ngày 20/08.

Hơn nữa, đối với quặng sắt, các nhà phân tích tại ANZ cho biết giá quặng sắt được hỗ trợ khi các nhà sản xuất thép Trung Quốc không cắt giảm sản lượng nhiều như lo ngại trước đó. Theo China Iron and Steel Industry, sản lượng thép trung bình hàng ngày ở Trung Quốc giai đoạn 1-10/08 là 2,954 triệu tấn, cao hơn 0,8% so với bình quân tháng 7 và tăng 9,1% cùng kỳ năm trước.

Tuy vậy, sản lượng thép tiếp tục tăng lên có thể khiến các nhà máy sản xuất thép phải đối mặt với áp lực lớn hơn trong việc kiểm soát sản lượng trong giai đoạn tháng 8-12.

Giá ngô quay đầu giảm mạnh

Kết thúc phiên giao dịch ngày 21/08, giá ngô quay đầu giảm mạnh hơn 2% sau chuỗi 3 phiên hồi phục liên tiếp. Bất chấp mức tăng mạnh khi mở cửa trở lại vào đầu tuần, hoạt động xuất khẩu khả quan từ Ukraine đã khiến giá quay đầu suy yếu.

Các mô hình dự báo thời tiết cho thấy một đợt nắng nóng sẽ quay trở lại và mở rộng trên khắp khu vực Trung Tây của Mỹ. Nhiệt độ cao hơn mức bình thường sẽ tăng cường trên các khu vực canh tác chính vào đầu tuần này và kéo dài trong khoảng 5-7 ngày tới. Dự báo ngày càng chắc chắn hơn về thời tiết tiêu cực ảnh hưởng đến năng suất mùa vụ ngô đã khiến cho giá tạo gapup và bật tăng mạnh khi mở cửa.

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/8/2023: Giá dầu quay đầu giảm trước một số dấu hiệu nguồn cung hồi phục
Bảng giá nông sản

Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu tại Ukraine đón nhận các tín hiệu tích cực đã tạo sức ép và khiến giá ngô quay đầu suy yếu. Ukraine đang có kế hoạch mở rộng tuyến đường mới trên biển Đen để vận chuyển ngũ cốc sau khi các tàu chở hàng được di tản thành công trên tuyến đường này vào tuân trước. Quốc gia này công bố một “hành lang nhân đạo” ôm sát bờ biển phía tây của vùng biển gần Romania và Bulgaria. Một tàu Container bị mắc kẹt tại cảng Odesa đã di chuyển an toàn trên tuyến đường này vào tuần trước. Theo đó, phó chủ tịch Hội đồng Nông nghiệp Ukraine cho biết các tàu vận chuyển ngũ cốc có thể sẵn sàng di chuyển trên các tuyến đường thay thế. Thông tin này càng củng cố thêm về triển vọng xuất khẩu ngũ cốc từ Ukraine, từ đó tác động “bearish” đến giá.

Tương tự như diễn biến của ngô, giá lúa mì đóng cửa trong sắc đỏ và ghi nhận mức giảm mạnh nhất nhóm nông sản. Thông tin Ukraine có thể xuất khẩu qua con đường thay thế các cảng truyền thống cũng tạo sức ép với lúa mì. Bên cạnh đó, triển vọng nguồn cung tại Nga cũng là thông tin gia tăng áp lực cạnh tranh tới giá CBOT.

Giá lúa mì xuất khẩu của Nga giảm trong tuần trước, trong bối cảnh xuất khẩu tăng cao và dự báo sản lượng bội thu tại Nga. Giá FOB đối với lúa mì chứa 12,5% protein tại các cảng trên Biển Đen của Nga đạt 245 USD/tấn trong tuần trước, giảm so với mức 250 USD/tấn một tuần trước đó, dữ liệu của hãng tư vấn IKAR cho thấy. IKAR vào tuần trước đã nâng dự báo sản lượng lúa mì năm 2023 của Nga lên mức 89,5 triệu tấn, lần thứ 2 trong tháng 08.

Giá một số hàng hóa khác

Bảng giá nguyên liệu công nghiệp

BẢNG GIÁ NGUYÊN LIỆU CÔNG NGHIỆP
KẾT THÚC NGÀY GIAO DỊCH 21/08/2023
Ca cao Tháng 09/23 -0.33% 3355 USD/Tonnes Bông sợi Tháng 10/23 0.17% 84.46 USD/lbs Cà phê Arabica Tháng 09/23 0.07% 147.55 USD/pounds Cà phê Robusta Tháng 09/23 0.55% 2558 USD/Tonnes Dầu cọ thô Tháng 09/23 1.76% 3922 MYR/metrics Tons Đường trắng Tháng 10/23 -0.76% 681.8 USD/Tonnes Đường 11 Tháng 10/23 -1.52% 23.4 USD/Pounds Cao su RSS3 Tháng 08/23 1.08% 196.7 JPY/kg Cao su TSR20 Tháng 09/23 0.86% 128.6 USD/Tonnes

Bảo Ngân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vào hè, thị trường kem chống nắng tăng nhiệt

Vào hè, thị trường kem chống nắng tăng nhiệt

Lượng người sử dụng tăng cao, thị trường kem chống nắng trở nên sôi động hơn với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại và giá thành khác nhau.
Bong bóng vỡ, giá cà phê đi đâu?

Bong bóng vỡ, giá cà phê đi đâu?

Giá cà phê giảm 35.000 đồng/kg chỉ trong một tuần sau khi chạm đỉnh lịch sử. Tuy nhiên, đà giảm dự kiến sẽ không kéo dài do lo ngại về nguồn cung vẫn còn.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 10/5: Đầu tư hàng hóa nhóm nông sản đạt mức kỷ lục

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 10/5: Đầu tư hàng hóa nhóm nông sản đạt mức kỷ lục

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 9/5, có đến 23 trên tổng số 31 mặt hàng giao dịch liên thông thế giới tại MXV tăng giá.
Giá thép hôm nay ngày 10/5/2024: Thị trường chờ “bứt phá” trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 10/5/2024: Thị trường chờ “bứt phá” trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 10/5/2024: Sản lượng tiêu thụ của quý II/2024 được dự báo sẽ tăng so với quý I/2024.
Hà Nội: Thời tiết nắng nóng, thị trường thiết bị làm mát tăng nhiệt

Hà Nội: Thời tiết nắng nóng, thị trường thiết bị làm mát tăng nhiệt

Thời tiết nắng nóng khiến cho nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tăng cao, nhiều người tìm đến hệ thống siêu thị điện máy để mua sắm thiết bị chống nóng.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 9/5: Chỉ số giá hàng hóa MXV-Index đứt chuỗi phục hồi

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 9/5: Chỉ số giá hàng hóa MXV-Index đứt chuỗi phục hồi

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa hôm qua 8/5, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến trái chiều.
Giao dịch hàng hóa lập kỷ lục trong tháng 4

Giao dịch hàng hóa lập kỷ lục trong tháng 4

Khối lượng giao dịch hàng hóa tại Việt Nam trong tháng 4/2024 lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay. Giá trị giao dịch trung bình đạt gần 7.000 tỷ đồng/ngày.
Giá thép hôm nay ngày 8/5/2024: Tăng trên sàn giao dịch; thị trường nội địa sẽ cải thiện hơn trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 8/5/2024: Tăng trên sàn giao dịch; thị trường nội địa sẽ cải thiện hơn trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 8/5/2024: Trên sàn giao dịch Thượng Hải tăng 58 nhân dân tệ; thị trường nội địa sẽ cải thiện hơn trong quý II.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 8/5: Giá hàng hóa nguyên liệu vững đà hồi phục

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 8/5: Giá hàng hóa nguyên liệu vững đà hồi phục

Lực mua áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua, hỗ trợ chỉ số MXV-Index chốt ngày tăng 0,55% lên 2.300 điểm,nối dài đà hồi phục
Nhu cầu đầu tư vàng miếng, vàng xu của Việt Nam tăng trưởng mạnh

Nhu cầu đầu tư vàng miếng, vàng xu của Việt Nam tăng trưởng mạnh

Theo Báo cáo về xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng Thế giới, nhu cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu của Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 7/5: Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 7/5: Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục

Đóng cửa ngày giao dịch đầu tuần (6/5), chỉ số hàng hóa MXV-Index tăng gần 1% lên 2.288 điểm, đánh dấu ngày hồi phục thứ 2 liên tiếp sau chuỗi giảm mạnh 4 ngày.
Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 65): Các khái niệm cơ bản trong giao dịch hợp đồng quyền chọn

Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 65): Các khái niệm cơ bản trong giao dịch hợp đồng quyền chọn

Trên thị trường giao dịch hàng hóa thế giới, hợp đồng quyền chọn là công cụ hiệu quả để bảo hiểm rủi ro cho các bên tham gia thị trường.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 6/5: Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 6/5: Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, thị trường hàng hóa thế giới vừa đóng cửa tuần giao dịch biến động rất mạnh.
Giá thép hôm nay ngày 6/5/2024: Doanh nghiệp thép trong nước đẩy mạnh khơi thông thị trường

Giá thép hôm nay ngày 6/5/2024: Doanh nghiệp thép trong nước đẩy mạnh khơi thông thị trường

Giá thép hôm nay ngày 6/5/2024: Các doanh nghiệp thép trong nước đang nỗ lực bám sát thực tế, đưa ra các giải pháp linh hoạt khơi thông thị trường.
Giá thép hôm nay ngày 5/5/2024: Dự báo tăng trưởng trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 5/5/2024: Dự báo tăng trưởng trong quý II

Giá thép hôm nay ngày 5/5/2024: Với sự cải thiện về nhu cầu tiêu dùng, sản lượng tiêu thụ thép trong quý II được dự báo sẽ tăng so với quý I/2024.
Giá thanh long ruột đỏ tăng cao

Giá thanh long ruột đỏ tăng cao

So với 1 tháng trước, giá thanh long ruột đỏ tại nhiều địa phương vùng Ðồng bằng Sông Cửu Long tăng mạnh, khiến người trồng thanh long rất phấn khởi.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 3/5: Giá hàng hoá nguyên liệu biến động trái chiều

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 3/5: Giá hàng hoá nguyên liệu biến động trái chiều

Thông tin từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới biến động trái chiều trong phiên giao dịch ngày 2/5.
Giá thép hôm nay ngày 3/5/2024: Cải thiện về nhu cầu tiêu thụ

Giá thép hôm nay ngày 3/5/2024: Cải thiện về nhu cầu tiêu thụ

Giá thép hôm nay ngày 3/5/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm giảm nhẹ. Tại thị trường trong nước, giá thép xây dựng không có biến động mới.
Vụ ngô của Argentina gặp nạn, “cú huých” cho giá thức ăn chăn nuôi?

Vụ ngô của Argentina gặp nạn, “cú huých” cho giá thức ăn chăn nuôi?

Mặc dù được kỳ vọng sẽ thu hoạch được vụ mùa kỷ lục trong năm nay, nhưng vụ ngô của Argentina, quốc gia XK lớn thứ 3 thế giới đang phải đối mặt với dịch rầy nâu
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 2/5: Giá dầu giảm mạnh về mức thấp nhất 7 tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 2/5: Giá dầu giảm mạnh về mức thấp nhất 7 tuần

Kết thúc phiên giao dịch ngày 1/5, đà giảm giá sâu của nhiều mặt hàng nguyên liệu thế giới đã kéo chỉ số MXV-Index giảm 1,84% xuống còn 2.254,78 điểm.
ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 1/5: Chỉ số MXV-Index tháng 4 giảm 2,7% so với tháng trước

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 1/5: Chỉ số MXV-Index tháng 4 giảm 2,7% so với tháng trước

Số liệu từ MXV cho thấy, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tháng 4 (ngày 30/4), thị trường ghi nhận 27 mặt hàng giảm giá trong tổng số 31 mặt hàng.
Giá thép hôm nay ngày 1/5/2024: Thị trường thép dự báo có nhiều triển vọng tích cực

Giá thép hôm nay ngày 1/5/2024: Thị trường thép dự báo có nhiều triển vọng tích cực

Giá thép hôm nay ngày 1/5/2024: Giá sắt thép xây dựng Trung Quốc giảm về mức thấp nhất 2 tuần qua; Thị trường trong nước dự báo triển vọng tích cực.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 29/4: Chỉ số MXV-Index cán mốc cao nhất 9 tháng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 29/4: Chỉ số MXV-Index cán mốc cao nhất 9 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc tuần giao dịch 22 – 28/4, thị trường hàng hoá ghi nhận nhiều mặt hàng có mức độ biến động lớn
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động