Thứ ba 29/04/2025 14:17

Thêm một cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc gia nhập thị trường TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery vừa chính thức ra mắt tại 98 Điện Biên Phủ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, K-Beauty Gallery được Công ty INNO Group Việt Nam và Chính phủ Hàn Quốc phối hợp xây dựng, cung cấp trọn vẹn các giải pháp, sản phẩm cho da, từ cơ bản đến chuyên sâu.

Đại diện INNO Group cho biết, vẻ đẹp làn da là yếu tố quan trọng giúp đem đến sự tự tin cho phái đẹp, do đó các dòng sản phẩm được phân phối bởi Inno Beauty đều chú trọng đến độ an toàn tuyệt đối cho da. Không chỉ mang đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, K-Beauty Gallery còn giới thiệu nhiều dòng dưỡng da chuyên sâu từ thiên nhiên, mỹ phẩm trang điểm cập nhật xu hướng mới nhất, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Theo đánh giá của Tham tán Thương mại Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh, thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất tiềm năng bởi nhu cầu làm đẹp của người dân không ngừng tăng cao trong thời gian qua. Do đó rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã chọn Việt Nam là điểm đến kinh doanh. Bên cạnh đó, việc ra mắt cửa hàng cũng thể hiện sự hợp tác chặt chẽ giữa doanh nghiệp hai nước, qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại song phương Việt – Hàn tăng lên.

Được biết, INNO Group Việt Nam là hệ thống chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền chính hãng với số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của các thương hiệu như Crazy Skin, Epona, Choonee, Evas...

Thùy Dương

Tin cùng chuyên mục

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap