Thứ tư 27/11/2024 02:56

Thẻ Stored Value Card của BRG Golf đồng hành với niềm đam mê gôn tại các sân gôn đẳng cấp

BRG Golf vừa chính thức triển khai thẻ đặc biệt Stored Value Card nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu môn thể thao gôn tại Việt Nam.

Chương trình sẽ được áp dụng đến 19/9/2023 tại các sân gôn đẳng cấp mà BRG Golf đang quản lý gồm Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), Legend Valley Country Club (Kim Bảng, Hà Nam) và Đà Nẵng Golf Resort (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Với 2 hạng mức Vàng và Bạc cùng chi phí ưu đãi, chỉ từ 228 triệu với thẻ Vàng trong 12 tháng và chỉ từ 129 triệu với thẻ Bạc trong 9 tháng, chủ sở hữu thẻ Stored Value Card sẽ không còn phải bận tâm về việc tăng giá cuối tuần và các dịp lễ.

Ngoài ra, thẻ Stored Value Card hạng vàng còn giúp chủ sở hữu có thể chia sẻ dễ dàng cùng người thân, bạn bè và đối tác khi trải nghiệm thi đấu tại các sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Với việc triển khai thẻ Stored Value Card, BRG Golf tiếp tục khẳng định cam kết mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mang lại cơ hội trải nghiệm những dịch vụ gôn đẳng cấp cho những người yêu môn thể thao gần 600 năm tuổi của thế giới này tại Việt Nam.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Tin cùng chuyên mục

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng