Thứ tư 06/11/2024 00:42

Thẻ Stored Value Card của BRG Golf đồng hành với niềm đam mê gôn tại các sân gôn đẳng cấp

BRG Golf vừa chính thức triển khai thẻ đặc biệt Stored Value Card nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu môn thể thao gôn tại Việt Nam.

Chương trình sẽ được áp dụng đến 19/9/2023 tại các sân gôn đẳng cấp mà BRG Golf đang quản lý gồm Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), Legend Valley Country Club (Kim Bảng, Hà Nam) và Đà Nẵng Golf Resort (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Với 2 hạng mức Vàng và Bạc cùng chi phí ưu đãi, chỉ từ 228 triệu với thẻ Vàng trong 12 tháng và chỉ từ 129 triệu với thẻ Bạc trong 9 tháng, chủ sở hữu thẻ Stored Value Card sẽ không còn phải bận tâm về việc tăng giá cuối tuần và các dịp lễ.

Ngoài ra, thẻ Stored Value Card hạng vàng còn giúp chủ sở hữu có thể chia sẻ dễ dàng cùng người thân, bạn bè và đối tác khi trải nghiệm thi đấu tại các sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Với việc triển khai thẻ Stored Value Card, BRG Golf tiếp tục khẳng định cam kết mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mang lại cơ hội trải nghiệm những dịch vụ gôn đẳng cấp cho những người yêu môn thể thao gần 600 năm tuổi của thế giới này tại Việt Nam.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Tin cùng chuyên mục

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z