The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai

Lào Cai –cửa ngõ Asean với Trung Quốc đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư và du khách trong nước, cũng như quốc tế bởi những tiềm năng kinh tế - du lịch riêng có. Thành phố miền biên cương này còn đang được tô điểm thêm bởi những công trình xây dựng mang tính biểu tượng mới cho sự thịnh vượng, điển hình là Toà tháp phức hợp cao cấp mang tên The Manor Tower Lào Cai nằm trong quần thể The Manor Lào Cai của Tập đoàn Bitexco.

Một bước chân – ngàn tiện ích

The Manor Tower Lào Cai là một tổ hợp đa năng, nhiều tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và du khách. Ngoài tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân…còn có một trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 3 với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như: siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, coffee.. cùng hàng trăm gian hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao, khu ẩm thực độc đáo với những món ăn tinh tế. Khối chung cư từ tầng 4 đến tầng 16 bao gồm 259 căn hộ được thiết kế thông minh, ngập tràn nắng gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống logia, ban công thoáng mát, tối ưu. Gia chủ có thể thoả sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công - tạo “khoảng trời” rộng mở, đón nhận tinh tuý của đất trời, thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày; Khối khách sạn, căn hộ du lịch, Sky bar được bố trí từ tầng 17 đến tầng 25. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, ngập tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống loggia, ban công thoáng mát, tối ưu.

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai

The Manor Tower Lào Cai - biểu tượng mới cho sự năng động, thịnh vượng của Thành phố Lào Cai

Ở The Manor Tower Lào Cai, dù là chủ sở hữu hay du khách, bạn đều có những trải nghiệm sống bình yên và an toàn. Ngoài những tiện ích của Toà tháp, với ưu thế vị trí “Trung tâm của trung tâm”, liền kề khu hành chính mới của thành phố và tỉnh Lào Cai, trong bán kính 1km, cư dân và du khách dễ dàng di chuyển, kết nối, sử dụng các dịch vụ tại các cơ quan hành chính, cơ sở giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu quốc tế, nhà ga,… và không đầy 5 phút để kết nối cao tốc Nội Bài – Lào Cai hay đi đến các điểm du lịch nổi tiếng khác.

Toà tháp The Manor Tower Lào Cai là công trình thuộc giai đoạn 2 của dự án The Manor Lào Cai được thiết kế lấy ý tưởng, cảm hứng từ ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc. Các kiến trúc sư đã xây dựng The Manor Tower Lào Cai với từng bậc, từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao. Mỗi căn hộ trong tòa nhà như mỗi cây lúa trên ruộng bậc thang, được thiết kế đón ánh sáng chan hòa, gió mưa mát lành. Cảm hứng thiết kế mang đậm tính phong thủy với ruộng bậc thang tận dụng được mạch nước ngầm nội tại, dinh dưỡng, mỗi cây lúa phát triển trên sinh khí vốn có của núi rừng tương ứng với tương lai của người chủ gia đình, có sự nghiệp phát triển thịnh vượng từ lợi thế nền móng ban đầu. Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, từ góc nhìn trên cao The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bách hợp bung nở đầy sức sống giữa núi rừng Tây Bắc, khắc họa một cảnh quan kỳ vĩ ngay trung tâm thành phố Lào Cai.

Ông Vũ Quang Bảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco cho biết, với kiến trúc độc đáo và khác biệt cùng những chuẩn mực sống thời thượng “một bước chân, ngàn tiện ích” cho cư dân, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp, sẵn sàng mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo, đa sắc màu, Tập đoàn Bitexco mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai
Ông Vũ Quang Bảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco phát biểu tại Lễ ra mắt dự án

Kiến tạo những giá trị khác biệt

Đánh giá về dự án cũng như đối tác chiến lược Bitexco, tại Lễ giới thiệu The Manor Tower Lào Cai và ký kết hợp tác chiến lược với Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại Lào Cai (Vietinbank Lào Cai) để tài trợ vốn cho dự án; ký kết hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý, vận hành khách sạn Citadines Central và khu căn hộ Condotel tại The Manor Tower Lào Cai, ngày 5/12/2021, ông Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết, sau hơn 30 năm tái lập tỉnh, từ một tỉnh khó khăn, Lào Cai đã vươn lên trở thành điểm sáng về phát triển kinh tế xã hội và là cực tăng trưởng mới, trở thành trung tâm kết nối giao thương quan trọng giữa Tây Nam Trung Quốc với Asean. Sự phát triển của Lào Cai ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của tỉnh còn có đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có nhà đầu tư chiến lược như Bitexco.

“Tập đoàn Bitexco là đối tác tin cậy, chiến lược của Lào Cai. Với năng lực, kinh nghiệm về công trình xây dựng trên toàn quốc, thời gian vừa qua, Bitexco cũng đã đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của Lào Cai, nhất là đã mang đến nhiều sản phẩm mới, tạo ra công trình mang tính biểu tượng về đô thị, du lịch ” – ô Trịnh Xuân Trường nói và cho biết, Lào Cai sẽ cam kết, đồng hành cùng Tập đoàn Bitexco cũng như các doanh nghiệp khác vì mục tiêu phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và Lào Cai nói chung.

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai
Ông Trịnh Xuân Trường - Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai trao đổi với phóng viên về nhà đầu tư chiến lược Bitexco

Chia sẻ thêm về việc ký kết hợp tác phát triển dự án, ông Vũ Quang Bảo cho biết, với mong muốn mang lại cho cư dân những điều tốt nhất, Bitexco đã hợp tác với nhiều đối tác có uy tín, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước để cùng phát triển The Manor Tower Lao Cai như: Đơn vị thiết kế kiến trúc Van Aelst I Nguyen & Partners (VA-NG) (Bỉ); Thiết kế cảnh quan OMGEVING (Bỉ), Công ty Tư vấn thiết kế nội thất Sir Halo (Italia)…

“Việc hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý và vận hành khách sạn Citadines Central và căn hộ condotel cao cấp tại dự án là một bước đi chiến lược, tạo nên giá trị cộng hưởng mạnh mẽ, góp phần mang tới những giá trị vượt trội cho The Manor Tower Lào Cai và cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây. Chúng tôi mong muốn mang tới những trải nghiệm lưu trú kết hợp nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, vừa hòa mình cùng những nét đẹp bản sắc văn hóa địa phương vừa tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Bitexco tin tưởng, sự hợp tác chiến lược với Ascott không chỉ góp phần hoàn chỉnh giá trị sống đẳng cấp cho cư dân mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế du lịch của thành phố Lào Cai nói chung.” - ông Bảo chia sẻ.

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai
Các đại biểu thực hiện nghi thức Lễ giới thiệu Toà tháp The Manor Tower Lào Cai

Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng bằng phương châm “Sống thời thượng – Vượng tương lai”, Bitexco không chỉ chú trọng vào chất lượng thiết kế căn hộ hay cảnh quan toàn thể dự án, chủ đầu tư còn mong muốn dựng xây một cộng đồng dân cư đẳng cấp, đoàn kết và hạnh phúc; Đồng thời tạo cơ hội cho người dân được sở hữu và nâng cấp nơi sinh sống của mình thông qua việc hợp tác với ngân hàng Vietinbank nhằm tận dụng nguồn vốn vay ưu đãi, hỗ trợ không lãi suất, không nợ gốc cho đến khi nhận nhà; và thủ tục nhanh gọn, linh hoạt.

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai
Ký kết đối tác chiến lược với VIetinbank chi nhánh Lào Cai

Ông Đinh Xuân Thắng - Giám đốc VietinBank Lào Cai cho biết: “Chúng tôi luôn thận trọng trong việc lựa chọn các dự án bất động sản cao cấp của các nhà phát triển uy tín để đồng hành và cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt. Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Bitexco nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Đặc biệt các chương trình tài chính và các gói ưu đãi tín dụng cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với từng khách hàng của The Manor Tower Lào Cai cho mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt".

The Manor Tower Lào Cai – Biểu tượng thịnh vượng mới của Lào Cai
Bitexco ký kết hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý, vận hành khách sạn Citadines Central và khu căn hộ Condotel tại The Manor Tower Lào Cai

The Manor Lào Cai bao gồm The Manor Tower Lào Cai là khu đô thị hiện đại, đồng bộ cao cấp đầu tiên của tỉnh Lào Cai, đáp ứng các nhu cầu đa dạng về nhà ở, văn phòng, khách sạn, thương mại…, là một cộng đồng dân cư thịnh vượng với 437 căn biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại, khu công viên, quảng trường, đài phun nước và tòa nhà dịch vụ. The Manor Lào Cai được xem là công trình trọng điểm của tỉnh Lào Cai về cả quy mô lẫn định hướng phát triển, tiên phong trong sự phát triển các khu đô thị mới, thể hiện được sự phát triển năng động, hiện đại của Lào Cai.

Năm 2019, UBND tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Bitexco đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, hạ tầng, giáo dục, văn hóa, y tế giai đoạn 2020-2025, chiến lược đến năm 2030. Theo đó, Tập đoàn Bitexco sẽ hợp tác và nghiên cứu đầu tư 11 dự án với tổng vốn đầu tư 36.600 tỷ đồng bao gồm: Dự án khu đô thị mới Đông Bắc Sa Pa; Dự án Khu đô thị mới Suối Hồ; Dự án Nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp tại Khu dự phòng Tây Bắc; Dự án Khu đô thị mới Tổ 11 huyện Sa Pa; Dự án Khu đô thị mới xã Sa Pả (huyện Sa Pa); Dự án về nghiên cứu công nghệ, đầu tư xử lý rác thải, nước thải...
Hà-Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lào Cai

Tin mới nhất

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Mới đây, lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình bảo vệ môi trường tại khu vực Đông Triều, Uông Bí.
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Năm 2023 là năm thứ 4 công tác “Quản trị biến động” của Petrovietnam đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động đến hoạt động SXKD của Tập đoàn.
"Siêu dự án" sân bay Long Thành sắp triển khai 5 gói thầu giá trị lớn

"Siêu dự án" sân bay Long Thành sắp triển khai 5 gói thầu giá trị lớn

Theo kế hoạch, trong quý II tới đây, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV sẽ tiếp tục mời thầu hàng loạt gói thầu "khủng" tại dự án sân bay Long Thành.

Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Tại Nhiệt điện Quảng Ninh vừa qua, đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã có buổi làm việc với các bên và yêu cầu cung ứng than để sản xuất điện năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

Tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra diễn đàn "Chuyển đổi số - Nâng tầm doanh nghiệp Việt", tại đây đã cho ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu & công nghệ số Việt Nam.
Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ ký kết hợp đồng thuê cửa hàng giữa Công ty TNHH Thương mại Năng lượng Đông Sài Gòn và 3 đơn vị thành viên của Petrolimex.
Quan tâm đến đời sống người lao động

Quan tâm đến đời sống người lao động

Những năm vừa qua, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã triển khai nhiều giải pháp để chăm lo và không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Tại Hội nghị Phát triển nền kinh tế mới, Coca-Cola đã gợi lên nhiều cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp trước xu thế chuyển dịch tất yếu theo hướng bền vững.
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung cùng đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà người lao động PC Quảng Bình.
PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

Tính đến hết quý I năm 2024, toàn PC Quảng Bình đã thực hiện 6.541 lượt kiểm tra ngày đêm, phát hiện và xử lý 213 vụ vi phạm sử dụng điện, truy thu 2.298 kWh.
EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng.
Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.
Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024 vừa được Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ phát động.
Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Tại Việt Nam, hiện hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ, 51% doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so với các quốc gia khác.
Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng bởi kinh tế Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo điều kiện để người tiêu dùng chi tiêu cho trang sức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động