Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán
Hàng hóa Chủ nhật, 09/01/2022 - 15:25 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đây là siêu thị vừa được Công ty TNHH Sản xuất - TMDV - Thực phẩm Thành Công - nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh lớn có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường đưa vào hoạt động. Đây cũng là siêu thị được đầu tư bài bản hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn và bảo quản thực phẩm tốt nhất.
![]() |
Siêu thị thực phẩm Thành Công Foods được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách thêm sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn về những sản phẩm thực phẩm đông lạnh có chất lượng tốt, tươi sạch, an toàn vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng. |
Chia sẻ về việc khai trương siêu thị thời điểm cận Tết Nguyên đán, ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc siêu thị Thành Công Foods - cho biết: Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đặc biệt người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng, sạch và an toàn vệ sinh. Chính vì vậy, Thành Công Foods đã chuẩn bị hàng trăm tấn thực phẩm cao gấp 2,3 lần so với ngày thường để phục vụ người dân. “Việc lựa chọn thời điểm cận tết để ra mắt siêu thị với mục tiêu đa dạng hóa kênh bán hàng từ gia tăng trải nghiệm kênh bán hàng đến tối ưu mua sắm trên kênh online qua website, thương mại điện tử, mạng xã hội… vừa đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn trong phòng, chống Covid-19 cho khách hàng”- ông Hiếu cho biết thêm.
Cũng theo ông Hiếu, hiện nay các mặt hàng chủ lực của Thành Công Foods là các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp như thịt heo, thịt bò, thịt trâu, cá hồi... Do có sự chuẩn bị nguồn cung kỹ lưỡng, Thành Công Foods đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá.
Được biết, việc khai trương siêu thị mới nằm trong chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của Thành Công Foods, nhằm đáp ứng nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra trong năm 2022. Đây là mốc son đánh dấu sự “chuyển mình” quan trọng của Thành Công Foods, mở đầu cho chặng đường phát triển 5 năm kế tiếp.
Với định hướng mở rộng không chỉ cơ cấu tổ chức, mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về thực phẩm sạch, Thành Công Foods kỳ vọng sẽ được đồng hành cùng khách hàng trong các bữa ăn hàng ngày.
Tin mới nhất

Quế được mùa, được giá

Giá kim loại giảm sâu, dấu hiệu của suy thoái kinh tế?

Dấu ấn nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”

Công tác đào tạo: Nền móng vững chắc của thị trường giao dịch hàng hóa

Kim loại quý liệu có còn là kênh trú ẩn an toàn trong thời buổi lạm phát?
Tin cùng chuyên mục

Giá dầu thô trên đà quay trở lại đỉnh cũ, lúa mỳ tăng mạnh hơn 5%

Quạt điều hòa giảm sâu ‘hỗ trợ’ người tiêu dùng giải nhiệt mùa hè

Nhóm năng lượng và dầu thực vật tăng mạnh trong tuần cuối tháng 4

Giao dịch hàng hóa liên thông với thế giới: Tăng tốc ngoạn mục

Đông Nam bộ: Sức mua tăng trong những ngày nghỉ lễ

Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại trong dịp 30/4-1/5

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4/2022 tăng 2,64% so với cùng kỳ năm trước

Ngành chăn nuôi trong nước và sự phụ thuộc vào thời tiết bên kia đại dương

Hà Nội: Thời trang Hè ngập tràn khuyến mãi chào mừng đại lễ 30/4-1/5

Giá hàng hóa biến động lớn: Kinh nghiệm quý cho tổ chức thị trường giao dịch tại Việt Nam

Giá hàng hóa thế giới chịu sức ép khi đồng Dollar Mỹ lên cao nhất 2 năm

Bảo hiểm giá thông qua Sở Giao dịch hàng hóa: Giải pháp cho ngành xăng dầu khi giá thế giới biến động mạnh

Đà tăng của giá dầu đang dẫn dắt xu hướng giá của nhiều mặt hàng liên quan

Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Giá nông sản Chicago tăng mạnh, thị trường năng lượng “nín thở” chờ các báo cáo quan trọng

Dầu thô WTI lên ngôi, Top 5 thị phần môi giới hàng hóa tại Việt Nam có sự thay đổi

Dư địa nào để điều hành giá năm 2022?

Sản lượng thép xây dựng của Hoà Phát đạt kỷ lục với 511 nghìn tấn

TP. Hồ Chí Minh: Điều chỉnh tăng giá hàng bình ổn từ 6-12%
