Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: Ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100%

Nhằm mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được diễn từ ngày 17 - 31/12/2021 với những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức: mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp (DN) và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 có sự tham gia của gần 500 DN là các DN, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các DN sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các DN kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; DN vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; DN viễn thông; DN công nghệ thông tin; DN xây dựng; DN thương mại điện tử…

3434-tieu-dung-online-thanh-toan-hinh-thuc-truc-tuyen-duoc-day-manh
Mua sắm online và thanh toán trực tuyến cũng được đẩy mạnh triển khai thực hiện trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020

Các sự kiện khuyến mại đặc biệt trong khuôn khổ chương trình dành cho người tiêu dùng trong dịp này, cụ thể, sau lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ phát động Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội.

Sự kiện “Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” diễn ra từ ngày 17 - 26/12/2021 tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố.

Điểm mới và cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ chương trình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các hệ thống sản xuất, phân phối và các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm đưa ra các chương trình kích cầu, khuyến mại lên tới 100% cho người tiêu dùng Thủ đô. Theo đó, trong khuôn khổ chương trình năm 2021, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, trung tâm thương mại đảm bảo đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của DN. Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng. Qua đó, tạo cú hích cho thị trường mua sắm cuối năm, góp phần thúc đẩy mức lưu chuyển hàng hóa, doanh thu dịch vụ và giảm lượng hàng tồn kho cho DN và thị trường.

Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18, 19/12/2021, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị để chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 Ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn thành phố.

Từ ngày 27 - 31/12/2021, sự kiện “Tuần Vàng online” - sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.

Hiện nay, Hà Nội cùng cả nước đang bắt đầu bước vào trạng thái “bình thường mới” sau gần 2 năm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài và liên tiếp nhiều đợt bùng phát trên diện rộng. Với tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Hà Nội đã và đang đồng hành cùng Bộ Công Thương đã thực hiện nhiều chương trình hoạt động, đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ, đôn đốc các hiệp hội, ngành hàng, các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, phục hồi kinh doanh sau dịch bệnh Covid-19.

Theo bà Nguyễn Thị Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch TP. Hà Nội, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh hiệu quả xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường. Qua đó, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của DN trong điều kiện “bình thường mới”. Đồng thời, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa. Thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch số 243/KH-UBND ngày 29/10/2021 về việc Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”; Kế hoạch số 246/KH-UBND ngày 01/11/2021 về việc “Phục hồi, phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Nguyễn Hạnh

Tin mới nhất

Sơn La: Thu nhập trên 10 triệu đồng mỗi ngày từ trồng dâu tây

Sơn La: Thu nhập trên 10 triệu đồng mỗi ngày từ trồng dâu tây

Những năm gần đây, cây dâu tây không chỉ góp phần đưa người dân thoát nghèo mà có những hộ đã trở thành tỷ phú nhờ loại cây này.
Bến xe Hà Nội những ngày cận Tết: Nhà xe “dài cổ” chờ khách…

Bến xe Hà Nội những ngày cận Tết: Nhà xe “dài cổ” chờ khách…

Cận Tết, lại di chuyển vào ngày chủ nhật nên anh Huy tất tả ra bến Gia Lâm để lên xe sớm lấy chỗ. Tới bến, anh Huy bất ngờ vì bến đìu hiu, vắng vẻ khác thường. Chuyến xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội - Cao Bằng của nhà xe Thanh Ly với hơn 30 chỗ nhưng xuất bến chỉ có 6 người - kể cả lái xe, phụ xe. Vừa nhắc khách xịt cồn rửa tay, khai báo y tế, bác tài quay sang nói với cậu phụ xe còn trẻ măng: “Tết này lại đói rồi!”
Giá cá ngừ đại dương cao kỷ lục 149.000 đồng/kg

Giá cá ngừ đại dương cao kỷ lục 149.000 đồng/kg

Hiện giá cá ngừ đại dương ở Khánh Hòa được các vựa thu mua từ 145.000 -149.000 đồng/kg loại 30 kg/con trở lên, cao nhất khoảng 10 năm trở lại đây.
Hà Nội: Nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng từ 3 - 20% dịp Tết Nguyên đán

Hà Nội: Nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng từ 3 - 20% dịp Tết Nguyên đán

Theo Sở Công Thương Hà Nội, dự báo dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân sẽ tăng từ 3 - 20% theo từng nhóm hàng. Hiện, ngành Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp phân phối đã lên những kế hoạch cụ thể bảo đảm không để xảy ra hiện tượng thiếu hàng, tăng giá đột biến dịp Tết.
Thị trường hoa kiểng Tết phía Nam: Giá tăng, lượng giảm

Thị trường hoa kiểng Tết phía Nam: Giá tăng, lượng giảm

Còn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thời điểm này các vựa trồng hoa lớn ở phía Nam như Đồng bằng sông Cửu Long, Lâm Đồng và TP. Hồ Chí Minh đang “chạy nước rút” để kịp đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Làng hoa Tây Tựu đắt hàng dịp cuối năm

Làng hoa Tây Tựu đắt hàng dịp cuối năm

Đầu năm cắt bỏ hoa, vứt đầy ruộng, cuối năm không có hoa để bán. Vì vậy, vựa hoa lớn nhất của Hà Nội - làng hoa Tây Tựu (Bắc Từ Liêm) những ngày giáp Tết 2022 trong tình trạng suy giảm nguồn cung, dẫn đến giá hoa năm nay có xu hướng cao hơn so với năm ngoái.
VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

Sáng 15/1, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ tổng hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart. Trong khuôn khổ sự kiện, WinCommerce cũng chính thức khai trương siêu thị đầu tiên với tên WinMart tại thành phố Vinh (Nghệ An).
Trái cây Đồng bằng sông Cửu Long thấp thỏm ngóng thị trường Tết

Trái cây Đồng bằng sông Cửu Long thấp thỏm ngóng thị trường Tết

Từ đầu tháng Chạp, trái cây tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) vào mùa chợ, hiện các nhà vườn vẫn đang chăm chút nhiều loại trái cây ngon trong tâm trạng thấp thỏm ngóng thị trường Tết.
Doanh nghiệp và địa phương chung tay chuẩn bị hàng Tết

Doanh nghiệp và địa phương chung tay chuẩn bị hàng Tết

Để đảm bảo nguồn hàng cho dịp Tết gắn với đảm bảo an toàn phòng dịch, hiện các địa phương, doanh nghiệp đang triển khai các hoạt động chuẩn bị hàng hóa. Nguồn cung các mặt hàng được đánh giá sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân, nhất là các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, giá cả không có biến động lớn.
Sắm Tết an toàn, đủ đầy, tiết kiệm ở đâu?

Sắm Tết an toàn, đủ đầy, tiết kiệm ở đâu?

Tết 2022 đến sớm hơn mọi năm và cũng đặc biệt hơn khi người tiêu dùng phải chuẩn bị chào đón năm mới trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, người dân đang dần thích ứng với trạng thái bình thường mới và nền kinh tế vừa chớm phục hồi. Mục tiêu MM Mega Market đặt ra là đồng hành cùng người tiêu dùng vui sắm Tết an toàn, đủ đầy, tinh tươm, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.
Vé máy bay Tết dồi dào và giá thấp, tàu hỏa mới bán được gần 15%

Vé máy bay Tết dồi dào và giá thấp, tàu hỏa mới bán được gần 15%

Có nhiều người vẫn đang chờ diễn biến của dịch COVID-19, nếu tình hình được kiểm soát tốt thì lúc đó họ mới yên tâm mua vé bay, tàu hỏa về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Thị phần môi giới hàng hóa trong năm 2021 ổn định và cân bằng

Thị phần môi giới hàng hóa trong năm 2021 ổn định và cân bằng

Trong năm 2021, thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam có hơn 7.000 tài khoản mở mới, nâng tổng số lượng tài khoản lên con số gần 20.000. Khối lượng giao dịch tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tăng 55% so với năm 2020, với những phiên giao dịch đạt kỉ lục trên 7.000 tỉ đồng.
Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước, giảm áp lực cho xuất khẩu

Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước, giảm áp lực cho xuất khẩu

Để tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước, giảm áp lực cho thị trường xuất khẩu, Bộ Công Thương yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các Hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp khẩn trương thực hiện các giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nội địa.
Tăng tiêu thụ thanh long ở thị trường nội địa

Tăng tiêu thụ thanh long ở thị trường nội địa

Việc triển khai các hoạt động kết nối cung cầu, đẩy mạnh việc thu mua, tiêu thụ trong nước đối với quả thanh long nói riêng và các mặt hàng trái cây khác đang vào vụ thu hoạch nói chung sẽ giúp giảm khó khăn cho mặt hàng này khi phía Trung Quốc đang tạm dừng nhập khẩu.
Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán

Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán

Đón Tết Nhầm dần 2022, khách hàng có thể trải nghiệm tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm “sạch” và quà tặng Tết tại trang website: thanhcongfoods.vn và trực tiếp mua sắm tại chuỗi siêu thị Thành Công Foods ở 542 Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Sôi động thị trường bánh kẹo phục vụ Tết Nhâm Dần năm 2022

Sôi động thị trường bánh kẹo phục vụ Tết Nhâm Dần năm 2022

Thị trường bánh kẹo Tết Nguyên đán năm nay ghi nhận sự lên ngôi của các thương hiệu Việt Nam. Với những nỗ lực cải tiến chất lượng, các sản phẩm trong nước đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Nghệ An: Doanh nghiệp cam kết tăng nguồn cung, giữ ổn định giá hàng Tết

Nghệ An: Doanh nghiệp cam kết tăng nguồn cung, giữ ổn định giá hàng Tết

Đến thời điểm này, theo Sở Công Thương Nghệ An, các doanh nghiệp, siêu thị…đã cam kết tăng nguồn cung hàng hoá cho thị trường Tết gấp từ 2-3 lần để phục vụ người tiêu dùng, kiên quyết không để khan hàng, sốt giá dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán 2022.
Tiền Giang: Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nhâm Dần

Tiền Giang: Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nhâm Dần

Nhằm góp phần kiềm chế lạm phát và ổn định thị trường hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp, nhà phân phối tại Tiền Giang đã chuẩn bị lượng hàng hóa dự trữ, đảm bảo cung ứng hàng hóa trong dịp Tết với tổng giá trị gần 402 tỷ đồng.
Giá lợn hơi dự báo sẽ duy trì mức thấp trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Giá lợn hơi dự báo sẽ duy trì mức thấp trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Hiện, giá lợn hơi ghi nhận mức thấp và dao động trong khoảng 45.000 - 49.000 đồng/kg trên phạm vi cả nước. Nhiều khả năng giá lợn hơi còn giảm hoặc duy trì mức thấp trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và quý I/2022.
AEON Việt Nam tăng 15% nguồn hàng phục vụ Tết 2022

AEON Việt Nam tăng 15% nguồn hàng phục vụ Tết 2022

Để đảm bảo phục vụ người dân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, AEON Việt Nam đã và đang tích cực chuẩn bị hàng hóa Tết, dự kiến tăng lượng hàng lên khoảng 15% với những ưu đãi tốt về giá so với Tết Tân Sửu 2021, đồng thời đẩy mạnh bán hàng đa kênh. Thị trường mua sắm đang có những dấu hiệu tích cực, phía doanh nghiệp kì vọng vào sự tăng trưởng trong thời gian sắp tới.
Doanh nghiệp phân phối đẩy mạnh tiêu thụ thanh long

Doanh nghiệp phân phối đẩy mạnh tiêu thụ thanh long

Dự kiến, ngay trong tuần đầu tiên áp dụng chương trình Đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh tiêu thụ trái thanh long, các siêu thị của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 20 tấn thanh long, và sẽ nâng dần sản lượng tiêu thụ căn cứ vào sức mua đang tăng mạnh từng ngày trong dịp cuối năm này.
Ngành Công Thương Quảng Ninh: Đảm bảo ổn định thị trường dịp tết Nguyên Đán

Ngành Công Thương Quảng Ninh: Đảm bảo ổn định thị trường dịp tết Nguyên Đán

Để đảm bảo ổn định thị trường dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành Công Thương Quảng Ninh đang tích cực triển khai nhiều giải pháp.
Siêu thị điện máy điêu đứng: Lỗ lớn đóng cửa cả loạt, hạ giá tháo hàng Tết

Siêu thị điện máy điêu đứng: Lỗ lớn đóng cửa cả loạt, hạ giá tháo hàng Tết

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ngành bán lẻ điện máy gặp một năm điêu đứng. Nhiều siêu thị phải đóng cửa kéo dài, không bán được hàng hóa, tồn kho cao doanh thu giảm mạnh và thua lỗ.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2021: Kích cầu tiêu dùng cuối năm

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021: Kích cầu tiêu dùng cuối năm

Với mục tiêu thúc đẩy xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất và hệ thống kênh phân phối trên địa bàn Thành phố một cách bài bản, cùng chung tay mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 khép lại đã thu được những kết quả tích cực góp phần thúc đẩy tăng trưởng và kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Hà Nội, TP Hồ Chí Minh: Sẵn sàng nguồn cung ứng hàng Tết

Hà Nội, TP Hồ Chí Minh: Sẵn sàng nguồn cung ứng hàng Tết

Ngành Công Thương các địa phương lớn của cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị nguồn hàng dồi dào cho một cái Tết ấm no, đủ đầy.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động