Thaco triệu hồi các xe BMW 3 Series E90 để sửa chữa dây điện máy lạnh

Mặc dù thế hệ sản phẩm BMW 3-Series E90 không phải do Thaco phân phối trực tiếp tại Việt Nam nhưng hãng xe này vẫn tổ chức chương trình triệu hồi để sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

Theo yêu cầu từ Tập đoàn BMW và được sự phê duyệt của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Ô tô cao cấp Thaco tổ chức: “Chương trình triệu hồi (recall) xe BMW Series 3 (E90/E93) được sản xuất từ năm 2005 đến 2011; do nhà phân phối BMW trước đây tại Việt Nam nhập khẩu và bán hàng”.

thaco trieu hoi cac xe bmw 3 series e90 de sua chua day dien may lanh

Tổng cộng có 885 xe thuộc chương trình triệu hồi này, cụ thể:

- 3 chiếc BMW 320i A CABRIO (DV41), thời gian sản xuất từ 27/05/2010 đến 30/06/2010

- 3 chiếc BMW 325i A CABRIO (DW41), thời gian sản xuất từ 09/04/2010 đến 08/10/2010

- 605 chiếc BMW 320i LIM (PG61), thời gian sản xuất từ 03/03/2009 đến 07/07/2011

- 103 chiếc BMW 325i LIM (PH21), thời gian sản xuất từ 18/05/2009 đến 01/07/2011

- 1 chiếc BMW 318i LIM (VA61), thời gian sản xuất 23/01/2006

- 43 chiếc BMW 320i LIM (VA81), thời gian sản xuất từ 08/07/2005 đến 29/08/2007

- 1 chiếc BMW M3 LIM (VA91), thời gian sản xuất 08/01/2008

- 2 chiếc BMW 325i LIM (VB21), thời gian sản xuất 16/02/2007

- 64 chiếc BMW 320i LIM (VG81), thời gian sản xuất từ 03/09/2007 đến 26/05/2008

- 51 chiếc BMW 325i LIM (VH41), thời gian sản xuất từ 04/05/2007 đến 26/05/2008

- 4 chiếc BMW 320i CABRIO (WK61), thời gian sản xuất từ 03/09/2009 đến 22/09/2009

- 5 chiếc BMW 325i CABRIO (WL21), thời gian sản xuất từ 02/05/2008 đến 20/07/2009

Trên các xe thuộc diện triệu hồi (recall), có khả năng lớp vỏ cách điện của dây nối từ giắc cắm đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị biến màu hoặc bong tróc (lộ ra lõi dây điện). Nguyên nhân do lớp vỏ dây nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh bị suy giảm chất lượng theo thời gian. Trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến dây dẫn bị quá nhiệt và sau đó bị đoản mạch hoặc bị chảy nhựa tại tiếp điểm của giắc cắm nối đến bộ điều khiển của quạt gió máy lạnh. Trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến chập mạch khiến quạt gió không hoạt động, ảnh hưởng đến sự an toàn và quá trình vận hành xe.

thaco trieu hoi cac xe bmw 3 series e90 de sua chua day dien may lanh

Thaco được Tập đoàn BMW ủy quyền là đơn vị nhập khẩu và phân phối xe BMW tại thị trường Việt Nam từ 01/01/2018. Với trách nhiệm và cam kết chăm sóc khách hàng BMW tại Việt Nam, để khách hàng BMW hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe, Công ty tổ chức Chương trình triệu hồi xe để kiểm tra và thay thế đường dây, giắc điện và bộ điều khiển quạt (nếu cần thiết) của quạt gió máy lạnh.

Công ty sẽ gửi thư mời trực tiếp, đồng thời đăng tải thông báo này rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng đang sử dụng xe BMW thuộc Chương trình triệu hồi (recall) biết được thông tin và tới xưởng dịch vụ tiến hành thực hiện kiểm tra, thay thế. Chương trình này hoàn toàn miễn phí cho Khách hàng.

Các xe BMW Series 3 thế hệ mới hiện nay do Công ty đang nhập khẩu và phân phối không thuộc Chương trình triêu hồi này. Thời gian thực hiện Chương trình triệu hồi dự kiến từ ngày 01/09/2019 đến ngày 15/08/2022. Chi tiết số khung các xe thuộc Chương trình, Quý khách hàng có thể tham khảo trên website của BMW Việt Nam (https://www.bmw.vn) hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng BMW Việt Nam theo số 1900 1101 để biết thêm chi tiết.

Duy Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: THACO

Tin mới nhất

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhân dân, mà còn suy giảm năng lực cạnh tranh quốc gia và nền kinh tế.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng’.
Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua Bộ Công Thương đã tăng cường kiểm soát các hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương liên tục thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Nhiều doanh nghiệp vi phạm đã bị xử phạt nghiêm minh và thu hồi giấy phép.

Tin cùng chuyên mục

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia yêu cầu Sen Việt Group đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.
Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Sở Công Thương Bắc Giang đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

Thịt ủ mát chuẩn Âu với 3 bước “làm mát nhanh, cân bằng mát, duy trì mát” giúp thịt tươi ngon, mềm mọng và an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa và công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Đề xuất bổ sung quy định xử phạt hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đề xuất bổ sung quy định xử phạt hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương đề xuất quy định xử phạt mới đối với hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm và nghĩa vụ của không chỉ của cơ quan chức năng, doanh nghiệp mà còn ở chính người tiêu dùng.
Truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng

Truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức thường niên sẽ gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng.
Nhiều dấu ấn tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhiều dấu ấn tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Trên cơ sở nền tảng pháp luật vững chắc, trong gần 12 năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã đạt được nhiều dấu ấn tích cực.
Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Công tác bảo vệ người tiêu dùng đã được các cấp, ngành, tổ chức xã hội, tầng lớp nhân dân Quảng Ninh nhiệt liệt hưởng ứng.
Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sáng 15/3, Bộ Công Thương tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Để đảm bảo cuộc sống cho hàng chục triệu gia đình thì hoạt động mua bán trên thị trường vô cùng sôi động, lượng hàng hóa giao dịch khổng lồ diễn ra hàng ngày.
Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Ngày Quyền của người tiêu dùng 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” - khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của NTD.
Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Đắk Lắk: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Đắk Lắk: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sở Công Thương Đắk Lắk đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 vào ngày 15/3.
Dừng làm thủ tục hải quan với Công ty đa cấp Seacret do nợ thuế

Dừng làm thủ tục hải quan với Công ty đa cấp Seacret do nợ thuế

Công ty đa cấp Seacret bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu tại TP. Hồ Chí Minh do nợ thuế gần 200 triệu đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động