THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8

Ngày 07/05/2022 THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-8 – mẫu SUV thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất sang trọng cùng nội thất tinh tế.

Đồng thời, đây là lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ trên New Mazda CX-8, nâng tầm mẫu xe trở thành sản phẩm cao cấp nhất, đại diện cho đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Thành công của Mazda CX-8 tại thị trường Việt Nam và trên toàn cầu

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ 6/2019, Mazda CX-8 đã nhận được sự tin chọn của giới mộ điệu yêu thích các mẫu xe đến từ thương hiệu Mazda. Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao thiết kế sang trọng của CX-8, hài lòng về trang bị an toàn, không gian xe thực sự rộng rãi và nhấn mạnh Mazda CX-8 là một lựa chọn lý tưởng so với các mẫu SUV 7 chỗ khác trong cùng phân khúc. Bằng chứng là doanh số gần 12.300 xe tính đến thời điểm hiện tại, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.

Thaco ra mắt Mazda CX8 mới, có thêm phiên bản 6 chỗ ngồi

Sau thành công của phiên bản Mazda CX-8 tiền nhiệm, thương hiệu Mazda tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp New Mazda CX-8, mẫu SUV đang được khách hàng trên thế giới đánh giá tích cực nhờ vào thiết kế sang trọng, cao cấp hơn với nền tảng công nghệ tiên tiến và trang bị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Kể từ khi được giới thiệu, mẫu xe đã góp mặt trong các bảng xếp hạng về xe uy tín, tiêu biểu như “Giải thưởng xe của năm 2021” tại Singapore.

Thêm vào đó, Mazda cũng ứng dụng toàn bộ những công nghệ mới nhất của mình lên xe New Mazda CX-8, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda.

New Mazda CX-8 – Mẫu SUV cao cấp khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda

Tại Việt Nam, THACO AUTO giới thiệu ra thị trường mẫu xe New Mazda CX-8 với 4 phiên bản: 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng. Phiên bản này được trang bị 2 cầu All-Wheel-Drive và hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” hướng đến khách hàng doanh nhân chú trọng đến tiện nghi và các tính năng an toàn cao cấp. 2 phiên bản Premium còn lại hướng đến khách hàng gia đình chú trọng thiết kế và trang bị tiện nghi, được trang bị tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Phiên bản Luxury hướng đến khách hàng cần không gian nội thất rộng rãi, có giá trị sử dụng cao và yêu thích mẫu xe đến từ Nhật Bản.

New Mazda CX-8 được đánh giá là tuyệt tác sống động từ những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà hòa quyện của sự giao thoa ánh sáng và bóng tối ở mọi góc nhìn dựa trên triết lý thiết kế KODO thế hệ mới, đặc trưng riêng biệt của thương hiệu Mazda.

THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam

Công nghệ đèn LED đa điểm hiện đại với đặc điểm 24 bóng LED bật tắt độc lập theo phân vùng duy nhất trong phân khúc. New Mazda CX-8 thiết kế nóc xe cao, mang đến tầm nhìn rộng và tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau. Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver cao cấp không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng tính thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Thiết kế đuôi xe với triết lý đối xứng tạo cảm giác bề thế và vững chãi, với thanh Crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo và hiện đại.

Nội thất đẳng cấp với phiên bản cao cấp 6 chỗ

Với chiều dài tổng thể lên đến 4.900 mm và chiều rộng 1.840 mm, đặc biệt chiều dài cơ sở lên đến 2.930 mm New Mazda CX-8 là mẫu SUV đô thị sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.

Các chi tiết bên trong New Mazda CX-8 được chăm chút tỉ mỉ, ứng dụng những chất liệu cao cấp như da thuộc, gỗ thiên nhiên tạo nên những trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn như những dòng xe sang, hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo, đẳng cấp cho người sử dụng. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da cao cấp Nappa, loại da tự nhiên.

THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam

Khoang lái thiết kế hiện đại, cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên, đối xứng mang đến cho người lái sự thoải mái nhất tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa người lái, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, thư giãn hơn.

THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam

Ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 còn được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, mang đến trải nghiệm tiện nghi, sang trọng và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Thaco ra mắt Mazda CX8 mới, có thêm phiên bản 6 chỗ ngồi

Ở phiên bản 7 chỗ, hàng ghế 2 rộng rãi, linh hoạt được tích hợp nhiều tiện nghi, phù hợp cho 2 hay 3 khách hàng sử dụng hoặc có thể gập 60:40 linh hoạt để mở rộng khoang hành lí khi cần thiết. Ngoài ra, với góc mở cửa xe lên đến 90 độ tại hàng ghế 2, New Mazda CX-8 được đánh giá cao khi mang đến sự thuận tiện khi ra, vào xe cho khách hàng ở hàng ghế 3 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Thể tích khoang hành lý trên New Mazda CX-8 khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng lên đến 742 lít, thoải mái cất, giữ hành lý.

Tiện nghi cao cấp vượt trội

New Mazda CX-8 mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt và đầy hứng khởi với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp vượt trội trong phân khúc. Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, tích hợp sưởi ghế, ghế lái có tính năng nhớ vị trí như phiên bản tiền nhiệm nhưng được tích hợp tính năng mới bơm lưng ghế với cấu trúc đệm ghế ôm sát cơ thể giúp ổn định cơ thể khi vào cua.

Ngoài ra, mẫu xe còn được gia tăng thêm các trang bị cao cấp mới theo từng phiên bản như: vô lăng bọc da, tích hợp tính năng sưởi vô lăng; cửa sổ trời; sạc không dây chuẩn Qi; Gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính. Đây cũng là mẫu xe duy nhất được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập.

Thaco ra mắt Mazda CX8 mới, có thêm phiên bản 6 chỗ ngồi

Bên cạnh đó New Mazda CX-8 còn được trang bị những tiện nghi hàng đầu phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp được thiết kế và chế tạo đặc biệt dành riêng cho New Mazda CX-8 mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Tất cả các chi tiết gỗ được sử dụng trên xe New Mazda CX-8 đều là gỗ thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, bề mặt được xử lý kỹ, nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng.

Vận hành ổn định và linh hoạt

New Mazda CX-8 sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4900 x 1840 x1730 mm. Mẫu xe có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo và có hiệu năng cao. Nhờ đó, New Mazda CX-8 vận hành ổn định, linh hoạt đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Mẫu xe được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải.

Đây cũng là lần đầu tiên Mazda trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) trên New Mazda CX-8, chủ động tăng cường ổn định thân xe, tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng.

Bên cạnh đó với tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist giúp cho người lái dễ dàng vượt qua các địa hình khó như bùn lầy.

An toàn chủ động và thông minh hàng đầu phần khúc

Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau… mẫu xe còn được trang bị Hệ thống an toàn chủ động và thông minh vượt trội i-Activsense bảo đảm an toàn cho khách hàng.

i-Activsense là tập hợp các hệ thống an toàn tiên tiến, hiện đại nhất của Mazda. Bên cạnh các hệ thống hỗ trợ cảnh báo và nhắc nhở như: cảnh báo điểm mù BSM; cảnh báo chệch làn đường LDWS; cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA; New Mazda CX-8 cũng được Mazda tại Việt Nam trang bị các hệ thống hỗ trợ chủ động nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, bao gồm:

Hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar - Mazda Radar Cruise Control (MRCC); Cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh thông minh - Forward Obstruction Warning & Smart Brake Support (FOW & SBS); Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố và nhận diện người đi bộ - Smart City Brake Support (Front) (SCBS); Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi - Smart City Brake Support (Rear/Reverse) (SCBS);

Thaco ra mắt Mazda CX8 mới, có thêm phiên bản 6 chỗ ngồi

Khẳng định đẳng cấp với tinh thần phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp

Tính đến nay, đã có gần 200.000 xe Mazda do THACO AUTO sản xuất lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Các sản phẩm như Mazda3 và Mazda CX-5 là những mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc, liên tục nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền. Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc CUV với hơn 49.000 xe đến tay khách hàng. Mazda3 dẫn đầu phân khúc C-sedan với gần 45.000 xe. New Mazda CX-8 tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp nối thành công của mẫu xe này tại Nhật Bản và trên thế giới. Đồng thời, New Mazda CX-8 giúp nâng tầm sản phẩm Mazda để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng.

Bên cạnh việc đầu tư vào sản xuất lắp ráp, hoàn thiện và nâng tầm line-up sản phẩm, THACO AUTO cũng chú trọng vào việc đầu tư phát triển hệ thống Showroom, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thuận tiện nhất. Đến thời điểm này, hệ thống phân phối Mazda gồm hơn 73 Showroom, xưởng Dịch vụ Mazda trãi rộng trên toàn quốc và đang tiếp tục được đầu tư phát triển mới.

New Mazda CX-8 có giá từ 1,079 tỷ đến 1,269 tỷ đồng/xe, tùy phiên bản.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: THACO

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đầu tư an ninh mạng trong tương lai đang gia tăng

Đầu tư an ninh mạng trong tương lai đang gia tăng

Các công ty nhận thức về thách thức bảo mật và đang tăng cường hệ thống phòng thủ của mình, với việc dự kiến sẽ tăng ngân sách an ninh mạng trong 12 tháng tới.
Tăng cường an ninh mạng trong lĩnh vực hàng hải

Tăng cường an ninh mạng trong lĩnh vực hàng hải

Trong bối cảnh các mối đe dọa từ internet với tàu biển ngày càng gia tăng, việc tăng cường an ninh mạng trong lĩnh vực hàng hải được các doanh nghiệp chú trọng.
Thêm giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính

Thêm giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính

ManageEngine đặt kế hoạch hỗ trợ về công nghệ thông tin cho 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam ở các lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Google, Apple có thể phải “tách nhỏ” khi bị các nhà lập pháp điều tra

Google, Apple có thể phải “tách nhỏ” khi bị các nhà lập pháp điều tra

Các ông lớn công nghệ đang đối mặt với nguy cơ phải tách thành các công ty nhỏ khi Hoa Kỳ và châu Âu tiến hành điều tra về các cáo buộc chống cạnh tranh.

Tin cùng chuyên mục

Lexus LM 500h hoàn toàn mới giá từ hơn 7 tỷ có gì nổi bật

Lexus LM 500h hoàn toàn mới giá từ hơn 7 tỷ có gì nổi bật

Lexus LM hoàn toàn mới được ra mắt ngày 26/3, đã được cải tiến toàn diện, chỉ sử dụng hệ truyền động hybrid.
Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới trong 3 năm tới và đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng toàn cầu thêm 1 triệu xe, đồng thời cắt giảm chi phí, cải thiện lợi nhuận.
Vì sao kim ngạch xuất khẩu ô tô Hàn Quốc sụt giảm?

Vì sao kim ngạch xuất khẩu ô tô Hàn Quốc sụt giảm?

Tổng giá trị xuất khẩu ô tô của Hàn Quốc đạt 5,16 tỷ USD trong tháng 2/2024, giảm so với mức 5,59 tỷ USD cùng kỳ năm trước.
Đưa kỹ thuật hạt nhân và đồng vị phóng xạ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Đưa kỹ thuật hạt nhân và đồng vị phóng xạ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Nhiều thành tích đáng ghi nhận trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao ứng dụng kỹ thuật hạt nhân phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Thị trường bưu chính Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng

Thị trường bưu chính Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng

Số doanh nghiệp bưu chính tăng 18 lần (từ 40 lên hơn 700 doanh nghiệp); doanh thu dịch vụ bưu chính tăng 14 lần (từ 4.000 tỷ đồng lên 59.000 tỷ đồng)...
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Lượng xe ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 3 tăng cao

Lượng xe ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 3 tăng cao

Số lượng ô tô nguyên chiếc tiếp tục duy trì ở mức cao trong nửa đầu tháng 3/2024. Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu đã có nhiều khởi sắc kể từ nửa cuối tháng 2.
Hướng đi mới trong sản xuất giấy bao gói thực phẩm

Hướng đi mới trong sản xuất giấy bao gói thực phẩm

Một nghiên cứu mở ra triển vọng sản xuất nanocellulose và nanochitosan thương phẩm từ nguồn nguyên liệu trong nước, để ứng dụng sản xuất giấy bao gói thực phẩm.
Apple bị kiện vì độc quyền iPhone trên thị trường Hoa Kỳ

Apple bị kiện vì độc quyền iPhone trên thị trường Hoa Kỳ

Ngày 21/3, Bộ Tư pháp và nhiều bang của Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện chống lại tập đoàn Apple cáo buộc tập đoàn này độc quyền bất hợp pháp thị trường.
Mỹ: Đường sắt trên Mặt Trăng có thể đóng góp vào nền kinh tế vũ trụ

Mỹ: Đường sắt trên Mặt Trăng có thể đóng góp vào nền kinh tế vũ trụ

Cơ quan Chỉ đạo các Dự án Nghiên cứu Quốc phòng Tiên tiến Mỹ (DARPA) đang thúc đẩy phát triển ý tưởng xây đường sắt trên Mặt Trăng.
Tập đoàn Intel chuẩn bị đầu tư 100 tỷ USD khắp 4 bang của Hoa Kỳ

Tập đoàn Intel chuẩn bị đầu tư 100 tỷ USD khắp 4 bang của Hoa Kỳ

Intel có kế hoạch đầu tư 100 tỷ USD trên khắp 4 bang của Hoa Kỳ để xây dựng và mở rộng nhà máy sau khi được 19,5 tỷ USD tiền tài trợ và khoản vay liên bang.
Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Để dữ liệu trở thành “bệ phóng” chứ đừng là “đầm lầy”

Để dữ liệu trở thành “bệ phóng” chứ đừng là “đầm lầy”

Trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, dữ liệu không chỉ là kho tàng thông tin mà còn được ví như “bệ phóng” giúp doanh nghiệp bứt phá.
"Điểm tên" 38 doanh nghiệp bưu chính tại Hà Nội không hoạt động tại địa chỉ đăng ký

"Điểm tên" 38 doanh nghiệp bưu chính tại Hà Nội không hoạt động tại địa chỉ đăng ký

38 doanh nghiệp bưu chính không hoạt động tại địa chỉ ghi trên giấy phép bưu chính đã được cấp và không liên hệ được qua điện thoại, thư điện tử đã đăng ký.
Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Từ đầu tháng 3/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng chính sách giá bán mới với 2 mẫu xe chiến lược Vios và Veloz Cross.
Apple đang trở nên nghiêm túc hơn với lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Apple đang trở nên nghiêm túc hơn với lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Apple dường như cuối cùng đã vén bức màn về một số nỗ lực trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).
Ấn Độ muốn trở thành cường quốc bán dẫn toàn cầu; Trung Quốc phát minh thiết bị sản xuất hydro

Ấn Độ muốn trở thành cường quốc bán dẫn toàn cầu; Trung Quốc phát minh thiết bị sản xuất hydro

Giới chức Ấn Độ cho biết, nước này có tham vọng trở thành một trong 5 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới trong 5 năm tới.
Tập đoàn công nghệ nói về thị trường công nghệ số và AI tại Việt Nam

Tập đoàn công nghệ nói về thị trường công nghệ số và AI tại Việt Nam

Ngày 18/3 tại Hà Nội, Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ đã tổ chức hội nghị DCCI Summit với chủ đề Phát triển tương lai số bền vững.
Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024: Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024: Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẳng định, Việt Nam có nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo.
Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động