Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 04/12/2021 20:44

Teko - nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu

10:00 | 15/11/2021
Teko với năng lực công nghệ và tài chính vững chắc đang giữ vị trí quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho các nhà bán lẻ, nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, các kênh phân phối và doanh nghiệp bán lẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do yêu cầu về giãn cách, nguồn cung và nhân lực. Thói quen tiêu dùng của người dân trong đại dịch cũng dần thay đổi. Do đó, doanh nghiệp bán lẻ buộc phải tăng cường nguồn lực cho kênh bán hàng trực tuyến và đa kênh (omni channel). Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai hiệu quả do chưa có kế hoạch chuyển đổi số rõ ràng hay do năng lực đối tác công nghệ còn hạn chế...

Teko   nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu

Tại Việt Nam, ngành bán lẻ có quy mô thị trường 142 tỷ USD, dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD vào năm 2025, đóng góp vào 59% GDP cả nước. Không nằm ngoài xu thế tất yếu đó, nhiều nhà phân phối, bán lẻ lớn tại Việt Nam như Takashimaya, Masan, MeatDeli, Phong Vũ, CP Group, Sói Biển, SnB… đã đón đầu xu hướng với việc hợp tác cùng Công ty Cổ phần công nghệ Teko Việt Nam triển khai giải pháp quản lý vận hành bán hàng đa kênh.

“Covid - 19 mang đến cho chúng tôi rất nhiều cơ hội kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn muốn mở rộng kênh bán trực tuyến theo mô hình O2O và coi chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi rất vui được trở thành một phần của sứ mệnh to lớn giúp doanh nghiệp bán lẻ không chỉ thích ứng mà còn đột phá kinh doanh sau đại dịch bằng giải pháp công nghệ mới” - ông Pawin Sriusvagool – CEO của Teko Việt Nam - cho hay.

Teko là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong hệ sinh thái hơn 30 công ty công nghệ của VNLIFE (Công ty Cổ phần tập đoàn Cuộc sống Việt “VNLIFE” - kỳ lân công nghệ thứ hai của Việt Nam, được định giá hơn 1 tỷ USD từ 2019). Không chỉ giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp phân phối, bán lẻ lớn tại Việt Nam về công nghệ mà Teko còn giúp tạo ra sự khác biệt với những mô hình kinh doanh mới, có thể tiếp cận, bán và chăm sóc khách hàng trên đa nền tảng, thanh toán bằng nhiều hình thức. Việc ứng dụng công nghệ Big Data, AI kết hợp marketing tự động giúp triển khai chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết theo cá nhân hóa trong thời gian thực chỉ là một trong những tính năng bề nổi, điểm mạnh của Teko Omni Solution thể hiện nhiều hơn ở các tính năng tự động hóa giúp tối ưu công việc trong khâu vận hành, xử lý đơn hàng, kho vận và ngành hàng.

Theo ông Ôn Như Bình – Giám đốc Kinh doanh chiến lược của Teko, Teko không thu phí một lần mà nhận tiền chia sẻ phí dựa trên doanh thu bán hàng của đối tác hàng tháng. Đối tác không phải bỏ bất cứ một chi phí nào tới khi có dòng tiền chạy qua hệ thống do Teko xây dựng. Giải pháp và nhân sự để triển khai đều do Teko bỏ ra trước. Khi hợp tác với Teko thì bất cứ tính năng nào mới, tốt hơn thì đối tác đều được nâng cấp và sử dụng mà không phải bỏ thêm chi phí.

Ông Ôn Như Bình – Giám đốc Kinh doanh chiến lược của Teko:

Nếu chúng tôi làm không tốt thì sẽ không thu được kết quả mong muốn. Đây chính là động lực để công ty song hành doanh nghiệp.

Ngọc Anh