Techcombank Mobile - không gian ngân hàng số độc đáo, đậm chất riêng

Techcombank Mobile đang dần hoàn thiện để trở thành không gian ngân hàng số độc đáo, nơi người dùng thỏa sức thể hiện được dấu ấn riêng của mình.
Techcombank nắm bắt cơ hội dài hạn từ tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh Techcombank Priority: Đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng của Techcombank, Techcombank Mobile đang dần hoàn thiện để trở thành không gian ngân hàng số độc đáo, nơi người dùng thỏa sức thể hiện được dấu ấn riêng của mình.

Dẫn đầu trong cuộc đua công nghệ và gia tăng trải nghiệm người dùng, với hơn 200 tính năng mới liên tiếp được nâng cấp, bổ sung vào ứng dụng, đồng nghĩa hơn 90% giao dịch khách hàng cá nhân được thực hiện trên nền tảng số, với tỉ lệ gắn bó ứng dụng đạt đến 88%, Techcombank Mobile đã và đang chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi khả năng cá nhân hóa cao.

Vượt ra ngoài phạm vi một công cụ quản lý tài chính, giờ đây “ra vào” Techcombank Mobile đã trở thành một thói quen thường ngày của khách hàng: từ việc thanh toán các khoản chi tiêu hằng ngày, đến việc theo dõi ngân sách, đầu tư tiết kiệm và thậm chí tham khảo đề xuất giải pháp để tối ưu dòng tiền. Tất cả đều dễ dàng nhờ vào sự tiện lợi và linh hoạt của ứng dụng này.

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cải thiện sức khỏe tài chính, Techcombank đã và đang tạo nên những trải nghiệm số độc đáo, riêng biệt, mang đậm tính cá nhân hóa nhằm giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, quen thuộc mỗi khi sử dụng bất kỳ tính năng nào trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Nơi màu sắc cá tính của bạn được thể hiện

Với khả năng “biến” giao diện theo đúng cá tính và sở thích của từng khách hàng, Techcombank Mobile đã không những được tạo ra một cách độc đáo và riêng biệt, mà còn được thiết kế một cách tinh tế để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng trải nghiệm ngân hàng số một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Hơn thế nữa, khách hàng đã có thể tự tay sắp xếp những tính năng yêu thích vào nhóm “Tính năng của tôi”. Nếu như bạn đã từng cảm thấy khó khăn với việc tìm kiếm một tính năng trong ứng dụng thì nay mọi thứ đã dễ dàng hơn khi tự tay kéo thả tính năng thường dùng để truy cập nhanh.

Trên Techcombank Mobile người dùng có thể tùy ý chỉnh màu nền tài khoản theo các yếu tố phong thủy và thậm chí gắn thêm các biểu tượng 12 con giáp. Không còn cảm giác nhàm chán với những thiết kế đơn điệu, giờ đây giao diện ứng dụng có thể dễ dàng tùy biến, mang lại một không gian ý nghĩa, thể hiện tinh thần và sự kết nối với bản sắc văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Techcombank đã chứng minh rằng giờ đây ứng dụng ngân hàng không hề khô khan và khó sử dụng như mọi người thường nghĩ. Mỗi lần bước vào ứng dụng, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian quen thuộc và dễ chịu.

Khẳng định phong cách bằng số tài khoản chuẩn “gu”

Không dừng lại ở đó, Techcombank Mobile còn cho phép người dùng cá nhân hóa số tài khoản theo ý thích cá nhân của họ. Người dùng không còn bị giới hạn bởi những dãy số tài khoản ngẫu nhiên và khó nhớ; thay vào đó, người dùng có thể chọn số tài khoản dựa trên các dấu mốc ý nghĩa trong cuộc sống như ngày sinh, các dịp kỷ niệm , số điện thoại hoặc thậm chí là những con số bạn cho là mang lại may mắn.

Techcombank Mobile - không gian ngân hàng số độc đáo, đậm chất riêng
Hình ảnh tính năng trên app Techcombank Mobile gợi ý số tài khoản đẹp

Techcombank Mobile hiểu rằng mỗi con số đều có ý nghĩa riêng và muốn giúp bạn kết nối sâu sắc hơn với tài khoản ngân hàng của mình.

Đặt nickname tài khoản theo “chất” riêng của bạn

Bên cạnh việc lựa chọn số tài khoản theo sở thích, khách hàng còn thỏa sức sáng tạo nickname cho tài khoản ngân hàng thông qua Techcombank Mobile. Đối với nhóm khách hàng trẻ, năng động, thích sáng tạo, việc có thể chọn biệt danh như "LINHSOCIU" hoặc "TIENDAYTUI" còn là cách thể hiện cá tính và tinh thần sôi nổi.

Techcombank Mobile - không gian ngân hàng số độc đáo, đậm chất riêng

Hình ảnh tính năng tự đặt tên cho tài khoản

Trong khi đó với các chủ shop, tiệm cà phê, quán ăn... việc đặt nickname còn là một trong những cách khéo léo để quảng bá thương hiệu kinh doanh. Nhờ đó, thương hiệu trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Còn người mua hàng cũng dễ dàng thực hiện thanh toán mà không lo sơ suất nhập sai thông tin.

An tâm giao dịch nhờ tính năng bảo mật của Techcombank Mobile

Trước vấn nạn tràn lan các ứng dụng chứa mã độc trên internet gây nguy hại cho khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, từ tháng 8/2023, Techcombank đã ra mắt thêm 2 tính năng bảo mật tăng cường cho ứng dụng trên thiết bị Android.

Tính năng Blocking untrusted app tự động phát hiện và cảnh báo cho khách hàng biết trên điện thoại đang có ứng dụng không an toàn. Đồng thời, khách hàng không thể đăng nhập Techcombank Mobile cho đến khi ứng dụng không tin cậy bị gỡ bỏ khỏi thiết bị.

Tính năng Blocking untrusted screen reader chặn hiển thị màn hình thao tác trên Techcombank Mobile trên thiết bị theo dõi từ xa. Nhờ tính năng này, kẻ gian không thể quan sát từ được các giao dịch trên Techcombank Mobile, từ đó ngăn ngừa các thủ đoạn chiếm quyền kiểm soát nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, Techcombank vừa được Global Finance vinh danh với 2 giải thưởng lớn là “Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất” khu vực Châu Á Thái Bình Dương” cho Techcombank Mobile và “Nền tảng ngân hàng cho doanh nghiệp tốt nhất” thế giới cho Techcombank Business. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, thực thi chiến lược khách hàng làm trọng tâm nhằm đem đến những giải pháp tài chính đơn giản, hiệu quả, tiện ích vượt trội cho khách hàng.

Techcombank Mobile - không gian ngân hàng số độc đáo, đậm chất riêng

Trong thời gian tới, Techcombank Mobile vẫn sẽ tiếp tục cập nhật những tính năng mới, mang lại những giải pháp quản lý tài chính riêng biệt dành cho người dùng. Tận hưởng ngay hàng loạt trải nghiệm đáng giá với 0đ phí quản lý.

Hồng Thắm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sử dụng công nghệ thanh toán hiện đại trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Sử dụng công nghệ thanh toán hiện đại trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Người dân và du khách di chuyển trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên có thể sử dụng phương thức thanh toán hiện đại theo công nghệ Open-loop.

'Cái bắt tay' trị giá 100 tỷ USD giữa ông Donald Trump và tỷ phú Nhật Bản

Tổng thống đắc cử Donald Trump và CEO Tập đoàn SoftBank Masayoshi Son đã công bố kế hoạch đầu tư 100 tỷ USD vào Mỹ trong 4 năm tới.
F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội và F88 ký kết hợp tác toàn diện, hỗ trợ khách hàng cập nhật sinh trắc học tại hơn 850 điểm giao dịch của F88.

Bac A Bank ra mắt giao diện mới của ứng dụng ngân hàng điện tử

BAC A BANK chính thức ra mắt ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng
Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đề nghị ngành ngân hàng tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần “cả hai cùng thắng”.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

Người dân khẩn trương thực hiện xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để tránh bị dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến.
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành.
VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Tiếp nối Thái Lan, Lào trở thành điểm đến tiếp theo của dịch vụ thanh toán QR xuyên biên giới do VietinBank tiên phong triển khai.
Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Sáng 14/12, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2025, trong đó tập trung vào nhiệm vụ tái cơ cấu.
Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á - Nam A Bank (mã HoSE – NAB) vừa được vinh danh top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Chính phủ luôn có những động thái bảo vệ doanh nghiệp, người dân và chính sách cơ cấu nợ là điều mà cả doanh nghiệp, người dân và ngân hàng đều rất mong chờ.
Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

Theo Công ty CP Chứng Khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS), ước tính có 5 ngân hàng đủ điều kiện được cấp hạn mức tín dụng (room tín dụng) bổ sung.
VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

Ngày 05/12, VietinBank đã vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 Doanh nghiệp niêm yết tiên phong và cam kết nâng cao quản trị công ty Việt Nam.
Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 được thực hiện đến hết ngày 31/12/2025 và không giới hạn số lần cơ cấu.
Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển (PGBank - mã chứng khoán: PGB) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hương làm Tổng Giám đốc.
Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Trước những diễn biến từ thị trường tài chính toàn cầu, các chuyên gia dự báo Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất điều hành vào cuối năm 2025 và 2026.
Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Sự kiện Vietnam Investment Summit năm 2024 diễn ra tại TP.HCM với sự đồng hành của Techcombank đã mang đến những góc nhìn và cơ hội cho sự phát triển đó.
Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Việc tiếp cận những kiến thức tài chính phổ thông từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ giúp các bạn trẻ biết cách quản lý và làm chủ tiền bạc của mình.
Techcombank lập

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash

Giải thưởng tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược và năng lực công nghệ của Techcombank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tiên tiến cho doanh nghiệp
Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Công bố Khung trái phiếu xanh là bước đi quan trọng để hướng tới phát triển bền vững của mỗi ngân hàng. Hiện tại đã có 3 ngân hàng công bố khung trái phiếu này.
Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức

Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức 'Vietnam Investment Summit 2024'

Được tổ chức bởi Bloomberg Business Week Vietnam và Techcombank, “Vietnam Investment Summit 2024” đánh dấu 25 năm phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam
Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Ba ngân hàng quốc doanh: Vietcombank, BIDV và VietinBank đang ráo riết hoàn tất các bước cuối cùng để trả lượng cổ tức “khủng” cho các cổ đông.
Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

VPBank và Thế Giới Di Động chính thức hợp tác, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính tiện lợi hơn tại 3.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc...
Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới

Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới

Tính đến cuối tháng 9, tổng số tiền tiết kiệm được gửi vào hệ thống ngân hàng của người dân và doanh nghiệp tiếp tục đạt mức kỷ lục mới, hơn 14 triệu tỷ đồng.
Chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi

Chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động