Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.
Techcombank chung tay hướng đến xây dựng giải chạy mang tính biểu tượng, xứng tầm Techcombank làm sáng không gian với trang trí giáng sinh ấn tượng tại hai tòa nhà

Nhằm tạo nên không gian ngân hàng số dễ sử dụng và cá nhân hóa cho mọi người, Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.

Lắng nghe người dùng, nâng cao trải nghiệm

Trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi cách chúng ta thực hiện các giao dịch ngân hàng theo hướng tích cực, vừa có thể giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng vừa có được những trải nghiệm ngân hàng số độc đáo và thú vị hơn.

Đơn cử như việc chỉ với vài giây thao tác trên Techcombank Mobile khách hàng có thể “rinh” ngay cho mình một tài khoản số đẹp hay một nickname tài khoản độc lạ. Thậm chí, người dùng còn có thể thoải mái “cá nhân hóa” ứng dụng để khoe cá tính riêng hay theo màu sắc phong thủy bằng cách lựa chọn hình nền từ thư viện hình ảnh độc đáo được vẽ tay và thiết kế riêng 100%.

Quản lý tài chính bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, Techcombank đã liên tục nâng cao tính năng quản lý tài chính. Minh chứng là Techcombank đã hợp tác với Personetics – chuyên gia hàng đầu thế giới về giải pháp cá nhân hóa dựa trên dữ liệu tài chính để cung cấp tính năng quản lý tài sản thông qua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dữ liệu khổng lồ từ Big Data cùng với AI giúp Techcombank hiểu sâu hơn về nhu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó giúp phân tích sâu sắc các giao dịch nhằm đưa ra bức tranh tổng thể về tình hình tài chính cá nhân. Sau đó, ứng dụng tự động đề xuất các giải pháp chi tiêu, tiết kiệm và sản phẩm tài chính phù hợp theo nhu cầu, giúp khách hàng sớm đạt được mục tiêu của mình.

Không ngừng nâng cao tính năng bảo mật

Ngày nay, khả năng bảo mật luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Trước vấn nạn tràn lan các ứng dụng chứa mã độc trên internet gây nguy hại cho khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, từ tháng 8/2023, Techcombank đã ra mắt thêm 2 tính năng bảo mật tăng cường cho ứng dụng trên thiết bị Android.

Tính năng Blocking untrusted app tự động phát hiện và cảnh báo cho khách hàng biết trên điện thoại của mình đang có ứng dụng không an toàn. Đồng thời, khách hàng sẽ không thể đăng nhập Techcombank Mobile cho đến khi ứng dụng không tin cậy bị gỡ bỏ khỏi thiết bị.

Tính năng Blocking untrusted screen reader chặn hiển thị màn hình thao tác trên Techcombank Mobile trên thiết bị theo dõi từ xa. Nhờ tính năng này, kẻ gian không thể quan sát từ được các giao dịch trên Techcombank Mobile, từ đó ngăn ngừa các thủ đoạn chiếm quyền kiểm soát nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Hình ảnh tính năng phân tích chi tiêu trên Techcombank Mobile

Gợi ý “tuyệt chiêu” quản lý dòng tiền nhàn rỗi

Không chỉ giúp người dùng quản lý tài sản hiện tại một cách hiệu quả, Techcombank Mobile còn cung cấp những giải pháp tài chính thông minh và thúc đẩy tăng thu nhập, giúp người dùng đạt được mục tiêu tài chính lý tưởng của mình.

Chẳng hạn, ứng dụng sẽ gợi ý gửi tiết kiệm ngắn hạn để tận dụng lãi suất hấp dẫn hoặc đầu tư vào chứng chỉ tiền gửi để tạo thu nhập thụ động. Với bí kíp đó, người dùng sẽ sử dụng hiệu quả dòng tiền nhàn rỗi để tạo thêm thu nhập, ngay cả khi người dùng không có nhiều kiến thức về đầu tư tài chính. Dần dần, điều này sẽ giúp người dùng phát triển thói quen tiết kiệm và cải thiện tình hình tài chính cá nhân cho tương lai.

Cùng người dùng vun đắp những ước mơ và dự định

Không dừng lại ở đó, Techcombank Mobile còn đồng hành trên hành trình theo đuổi những hoài bão, mục tiêu của khách hàng bằng cách chủ động gợi ý thời điểm đầu tư thích hợp theo nguồn thu nhập và tình hình tài chính. Khách hàng có thể dành một phần thu nhập để tích lũy cho những mục tiêu như mua xe, đi du lịch hay thậm chí là đầu tư vào việc học và phát triển bản thân.

Đặc biệt, khi có khoản thanh toán bất ngờ hoặc chi tiêu thiếu cân đối, ứng dụng còn có khả năng nhắc nhở người dùng một cách kịp thời.

Giao diện tinh gọn, đầy sáng tạo

Sau những nỗ lực thấu hiểu “gu” người dùng, Techcombank Mobile đã không ngừng được tối ưu giao diện với tiêu chí tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Nhờ vậy, các tính năng hiện nay trên ứng dụng đã được sắp xếp một cách thông minh,tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Trong đó, nổi bật nhất là tính năng "My Favourites", giúp người dùng tùy chọn sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng vào nhóm “Tính năng của tôi” và truy cập ngay khi cần mà không phải tìm kiếm hoặc điều hướng qua nhiều thao tác trong ứng dụng.

Hình ảnh giao diện cá nhân hóa giao diện ứng dụng
Hình ảnh giao diện cá nhân hóa giao diện ứng dụng

Với nhiều thành tựu trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua cải tiến mới các tính năng, Techcombank Mobile đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn. Đây là minh chứng cho quá trình không ngừng tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm phù hợp và được cá nhân hóa, định hướng theo tầm nhìn “Thay đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank.

Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Global Finance vinh danh với 2 giải thưởng lớn “Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất” khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho Techcombank Mobile và “Nền tảng ngân hàng cho doanh nghiệp tốt nhất” thế giới cho Techcombank Business. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Techcombank được Global Finance trao giải. Trước đó vào tháng 5, Techcombank vừa được vinh danh “Sáng kiến ngân hàng số tiêu biểu của năm” từ Asian Banking and Finance và “Ngân hàng số tốt nhất năm 2023” .

Tiếp tục với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, Techcombank sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và ra mắt những tính năng mới mang đậm dấu ấn cá nhân trên ứng dụng Techcombank Mobile. Hãy cùng nhau đón chờ những điều đặc biệt sắp tới nhé!

Hồng Thắm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Thay vì tính một mức phí SMS Banking cố định hàng tháng như trước, hiện nhiều ngân hàng đã chuyển sang tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế phát sinh.
Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước quy định, từ ngày 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được có chức năng ghi nhớ mã khóa bí mật truy cập (mật khẩu).
Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vinh dự được nhận giải “Chất lượng điện Thanh toán quốc tế xuất sắc 2024” do JP Morgan trao tặng.
Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Phó Thống đốc Đào Minh Tú khẳng định, không thiếu vốn dành cho đồng bằng sông Cửu Long, nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn.

Tin cùng chuyên mục

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên của VietinBank được tăng cường nội dung, gia tăng hàm lượng thông tin liên quan đến kinh doanh, thực hành ESG để đảm bảo tính minh bạch.
Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ngành ngân hàng đã có nhiều giải pháp, định hướng, chỉ đạo liên quan tới ESG trong hoạt động ngân hàng.
VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024.
HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Ngày 16/11, HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Tại Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng: Thay đổi trụ sở chính, góp vốn, mua cổ phần, bổ sung thành viên Hội đồng quản trị,…
Nhà băng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng tốc trong gian đoạn cuối năm.
MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) hợp tác cùng Backbase với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác.
Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Thông qua chương trình “Mở BIZ MBBank ngay - Quay trúng lớn”, MB mang đến hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp SME.
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

25 năm qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không ngừng hoàn thiện nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả chính sách bảo hiểm tiền gửi nhằm bảo vệ quyền lợi người gửi tiền.
VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank là ngân hàng có thu nhập hoạt động và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trước chi phí dự phòng rủi ro tín dụng cao nhất ngành ngành Ngân hàng.
BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Ngày 12/11/2024, tại Hà Nội BIDV và KiotViet đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng tích hợp trên phần mềm KiotViet.
Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo.
Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Ngân hàng Nhà nước quy định, lãi tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng tại Quỹ tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô tối đa ở mức 5,25%/năm.
Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trong tháng 8/2024, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân tăng thêm 86.475 tỷ đồng, tương đương mỗi ngày có khoảng 2.882 tỷ đồng được gửi vào ngân hàng.
Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Nhu cầu mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cuối năm được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại, trong đó có mảng vay tiêu dùng của các công ty tài chính.
Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Nguồn vốn tín dụng chính sách đã góp phần quan trọng, đưa Việt Nam trở thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo và tăng trưởng kinh tế.
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Từ tháng 11, khách hàng có thể mở tài khoản và cập nhật sinh trắc học trên Techcombank Mobile bằng hình thức xác thực điện tử thông qua kết nối ứng dụng VNeID.
Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Chương trình cho vay giải quyết việc làm đã có 12.665 lượt khách hàng vay vốn với số tiền 936 tỷ đồn
Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến hết tháng 10, tín dụng đã tăng trên 10%, tuy nhiên sức hấp thụ vốn tín dụng của doanh nghiệp và người dân còn thấp.
Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Techcom Capital đã hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước nâng tổng tiền thuế đã đóng kỳ 2022 - 2023 lên 114,3 tỷ đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động