Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.
Techcombank chung tay hướng đến xây dựng giải chạy mang tính biểu tượng, xứng tầm Techcombank làm sáng không gian với trang trí giáng sinh ấn tượng tại hai tòa nhà

Nhằm tạo nên không gian ngân hàng số dễ sử dụng và cá nhân hóa cho mọi người, Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.

Lắng nghe người dùng, nâng cao trải nghiệm

Trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi cách chúng ta thực hiện các giao dịch ngân hàng theo hướng tích cực, vừa có thể giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng vừa có được những trải nghiệm ngân hàng số độc đáo và thú vị hơn.

Đơn cử như việc chỉ với vài giây thao tác trên Techcombank Mobile khách hàng có thể “rinh” ngay cho mình một tài khoản số đẹp hay một nickname tài khoản độc lạ. Thậm chí, người dùng còn có thể thoải mái “cá nhân hóa” ứng dụng để khoe cá tính riêng hay theo màu sắc phong thủy bằng cách lựa chọn hình nền từ thư viện hình ảnh độc đáo được vẽ tay và thiết kế riêng 100%.

Quản lý tài chính bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, Techcombank đã liên tục nâng cao tính năng quản lý tài chính. Minh chứng là Techcombank đã hợp tác với Personetics – chuyên gia hàng đầu thế giới về giải pháp cá nhân hóa dựa trên dữ liệu tài chính để cung cấp tính năng quản lý tài sản thông qua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dữ liệu khổng lồ từ Big Data cùng với AI giúp Techcombank hiểu sâu hơn về nhu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó giúp phân tích sâu sắc các giao dịch nhằm đưa ra bức tranh tổng thể về tình hình tài chính cá nhân. Sau đó, ứng dụng tự động đề xuất các giải pháp chi tiêu, tiết kiệm và sản phẩm tài chính phù hợp theo nhu cầu, giúp khách hàng sớm đạt được mục tiêu của mình.

Không ngừng nâng cao tính năng bảo mật

Ngày nay, khả năng bảo mật luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Trước vấn nạn tràn lan các ứng dụng chứa mã độc trên internet gây nguy hại cho khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, từ tháng 8/2023, Techcombank đã ra mắt thêm 2 tính năng bảo mật tăng cường cho ứng dụng trên thiết bị Android.

Tính năng Blocking untrusted app tự động phát hiện và cảnh báo cho khách hàng biết trên điện thoại của mình đang có ứng dụng không an toàn. Đồng thời, khách hàng sẽ không thể đăng nhập Techcombank Mobile cho đến khi ứng dụng không tin cậy bị gỡ bỏ khỏi thiết bị.

Tính năng Blocking untrusted screen reader chặn hiển thị màn hình thao tác trên Techcombank Mobile trên thiết bị theo dõi từ xa. Nhờ tính năng này, kẻ gian không thể quan sát từ được các giao dịch trên Techcombank Mobile, từ đó ngăn ngừa các thủ đoạn chiếm quyền kiểm soát nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Hình ảnh tính năng phân tích chi tiêu trên Techcombank Mobile

Gợi ý “tuyệt chiêu” quản lý dòng tiền nhàn rỗi

Không chỉ giúp người dùng quản lý tài sản hiện tại một cách hiệu quả, Techcombank Mobile còn cung cấp những giải pháp tài chính thông minh và thúc đẩy tăng thu nhập, giúp người dùng đạt được mục tiêu tài chính lý tưởng của mình.

Chẳng hạn, ứng dụng sẽ gợi ý gửi tiết kiệm ngắn hạn để tận dụng lãi suất hấp dẫn hoặc đầu tư vào chứng chỉ tiền gửi để tạo thu nhập thụ động. Với bí kíp đó, người dùng sẽ sử dụng hiệu quả dòng tiền nhàn rỗi để tạo thêm thu nhập, ngay cả khi người dùng không có nhiều kiến thức về đầu tư tài chính. Dần dần, điều này sẽ giúp người dùng phát triển thói quen tiết kiệm và cải thiện tình hình tài chính cá nhân cho tương lai.

Cùng người dùng vun đắp những ước mơ và dự định

Không dừng lại ở đó, Techcombank Mobile còn đồng hành trên hành trình theo đuổi những hoài bão, mục tiêu của khách hàng bằng cách chủ động gợi ý thời điểm đầu tư thích hợp theo nguồn thu nhập và tình hình tài chính. Khách hàng có thể dành một phần thu nhập để tích lũy cho những mục tiêu như mua xe, đi du lịch hay thậm chí là đầu tư vào việc học và phát triển bản thân.

Đặc biệt, khi có khoản thanh toán bất ngờ hoặc chi tiêu thiếu cân đối, ứng dụng còn có khả năng nhắc nhở người dùng một cách kịp thời.

Giao diện tinh gọn, đầy sáng tạo

Sau những nỗ lực thấu hiểu “gu” người dùng, Techcombank Mobile đã không ngừng được tối ưu giao diện với tiêu chí tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Nhờ vậy, các tính năng hiện nay trên ứng dụng đã được sắp xếp một cách thông minh,tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Trong đó, nổi bật nhất là tính năng "My Favourites", giúp người dùng tùy chọn sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng vào nhóm “Tính năng của tôi” và truy cập ngay khi cần mà không phải tìm kiếm hoặc điều hướng qua nhiều thao tác trong ứng dụng.

Hình ảnh giao diện cá nhân hóa giao diện ứng dụng
Hình ảnh giao diện cá nhân hóa giao diện ứng dụng

Với nhiều thành tựu trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua cải tiến mới các tính năng, Techcombank Mobile đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn. Đây là minh chứng cho quá trình không ngừng tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm phù hợp và được cá nhân hóa, định hướng theo tầm nhìn “Thay đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank.

Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Global Finance vinh danh với 2 giải thưởng lớn “Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất” khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho Techcombank Mobile và “Nền tảng ngân hàng cho doanh nghiệp tốt nhất” thế giới cho Techcombank Business. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Techcombank được Global Finance trao giải. Trước đó vào tháng 5, Techcombank vừa được vinh danh “Sáng kiến ngân hàng số tiêu biểu của năm” từ Asian Banking and Finance và “Ngân hàng số tốt nhất năm 2023” .

Tiếp tục với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, Techcombank sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và ra mắt những tính năng mới mang đậm dấu ấn cá nhân trên ứng dụng Techcombank Mobile. Hãy cùng nhau đón chờ những điều đặc biệt sắp tới nhé!

Hồng Thắm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sử dụng công nghệ thanh toán hiện đại trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Sử dụng công nghệ thanh toán hiện đại trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

Người dân và du khách di chuyển trên tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên có thể sử dụng phương thức thanh toán hiện đại theo công nghệ Open-loop.

'Cái bắt tay' trị giá 100 tỷ USD giữa ông Donald Trump và tỷ phú Nhật Bản

Tổng thống đắc cử Donald Trump và CEO Tập đoàn SoftBank Masayoshi Son đã công bố kế hoạch đầu tư 100 tỷ USD vào Mỹ trong 4 năm tới.
F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội và F88 ký kết hợp tác toàn diện, hỗ trợ khách hàng cập nhật sinh trắc học tại hơn 850 điểm giao dịch của F88.

Bac A Bank ra mắt giao diện mới của ứng dụng ngân hàng điện tử

BAC A BANK chính thức ra mắt ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng
Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đề nghị ngành ngân hàng tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần “cả hai cùng thắng”.

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

Người dân khẩn trương thực hiện xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để tránh bị dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến.
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành.
VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Tiếp nối Thái Lan, Lào trở thành điểm đến tiếp theo của dịch vụ thanh toán QR xuyên biên giới do VietinBank tiên phong triển khai.
Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Sáng 14/12, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2025, trong đó tập trung vào nhiệm vụ tái cơ cấu.
Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á - Nam A Bank (mã HoSE – NAB) vừa được vinh danh top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Chính phủ luôn có những động thái bảo vệ doanh nghiệp, người dân và chính sách cơ cấu nợ là điều mà cả doanh nghiệp, người dân và ngân hàng đều rất mong chờ.
Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

Theo Công ty CP Chứng Khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS), ước tính có 5 ngân hàng đủ điều kiện được cấp hạn mức tín dụng (room tín dụng) bổ sung.
VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

Ngày 05/12, VietinBank đã vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 Doanh nghiệp niêm yết tiên phong và cam kết nâng cao quản trị công ty Việt Nam.
Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 được thực hiện đến hết ngày 31/12/2025 và không giới hạn số lần cơ cấu.
Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển (PGBank - mã chứng khoán: PGB) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hương làm Tổng Giám đốc.
Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Trước những diễn biến từ thị trường tài chính toàn cầu, các chuyên gia dự báo Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất điều hành vào cuối năm 2025 và 2026.
Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Sự kiện Vietnam Investment Summit năm 2024 diễn ra tại TP.HCM với sự đồng hành của Techcombank đã mang đến những góc nhìn và cơ hội cho sự phát triển đó.
Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Việc tiếp cận những kiến thức tài chính phổ thông từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ giúp các bạn trẻ biết cách quản lý và làm chủ tiền bạc của mình.
Techcombank lập

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash

Giải thưởng tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược và năng lực công nghệ của Techcombank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tiên tiến cho doanh nghiệp
Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Công bố Khung trái phiếu xanh là bước đi quan trọng để hướng tới phát triển bền vững của mỗi ngân hàng. Hiện tại đã có 3 ngân hàng công bố khung trái phiếu này.
Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức

Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức 'Vietnam Investment Summit 2024'

Được tổ chức bởi Bloomberg Business Week Vietnam và Techcombank, “Vietnam Investment Summit 2024” đánh dấu 25 năm phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam
Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Ba ngân hàng quốc doanh: Vietcombank, BIDV và VietinBank đang ráo riết hoàn tất các bước cuối cùng để trả lượng cổ tức “khủng” cho các cổ đông.
Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

VPBank và Thế Giới Di Động chính thức hợp tác, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính tiện lợi hơn tại 3.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc...
Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới

Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới

Tính đến cuối tháng 9, tổng số tiền tiết kiệm được gửi vào hệ thống ngân hàng của người dân và doanh nghiệp tiếp tục đạt mức kỷ lục mới, hơn 14 triệu tỷ đồng.
Chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi

Chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động