FortiTrust cung cấp dịch vụ bảo mật dựa trên người dùng ứng dụng cho tất cả các mạng, thiết bị đầu cuối và đám mây, vốn đang bị cản trở theo truyền thống. Các mức dịch vụ cơ bản của FortiTrust hiện đang được cung cấp kèm dịch vụ ZTNA và xác minh danh tính. FortiTrust cung cấp các dịch vụ bảo mật theo sát người dùng trên toàn bộ nền tảng bảo mật của tổ chức, cho phép các tổ chức dễ dàng quản lý và thực hiện công tác bảo mật trên tất cả các dạng thức.
Các dịch vụ FortiCare hiện đã có sẵn cho tất cả các sản phẩm Fortinet Security Fabric. FortiCare cung cấp ba cấp độ dịch vụ, bao gồm “Essential”, “Premium” và “Elite”, tất cả đều cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24x7 và giải quyết vấn đề tức thời. FortiCare cũng cung cấp một số tùy chọn sản phẩm và dịch vụ dựa trên tài khoản để giải quyết các nhu cầu đặc thù riêng của bất kỳ tổ chức nào.
Thông qua FortiCare, các tổ chức có quyền tiếp cận với các chuyên gia của Fortinet để được hỗ trợ thúc đẩy triển khai công nghệ, được cung cấp hỗ trợ đáng tin cậy nâng cao và dịch vụ chăm sóc chủ động nhằm tối đa hóa tính bảo mật và hiệu suất của việc triển khai các giải pháp mà Fortinet đã cung cấp.
Với các dịch vụ bảo mật FortiGuard mang đến cho các tổ chức nhiều dịch vụ đa dạng đi kèm với các thiết bị do Fortinet cung cấp, cho phép phối hợp và nhất quán phòng ngừa các cuộc tấn công mạng. Nhờ ứng dụng những thông tin về mối đe dọa cập nhật hàng đầu trong ngành từ FortiGuard Labs, các dịch vụ bảo mật FortiGuard cung cấp năng lực bảo mật hàng đầu thị trường, hỗ trợ AI, liên tục đánh giá rủi ro và tự động điều chỉnh bảo vệ trên toàn bộ nền tảng Fortinet Security Fabric.
Sự gia tăng của các thiết bị và biên mạng mới cùng với sự đầu tư vào các đổi mới kỹ thuật số tiếp tục mở rộng bề mặt tấn công số. Nhiều tổ chức đang gặp thách thức trong việc bảo vệ trên toàn bộ cơ sở hạ tầng của họ vì bối cảnh mối đe dọa đã trở nên phức tạp hơn và khó quản lý hơn nhiều với các sản phẩm điểm biệt lập và các dịch vụ khác nhau. Sự phức tạp này cộng thêm với các cấu trúc giá cả khác nhau cho các dịch vụ và nhiều mô hình cấp phép khác nhau, từ dựa trên thiết bị, dựa trên phần cứng và dựa trên người dùng vẫn đang là những rào cản chính.
Nhờ các dịch vụ mở rộng của Fortinet, các tổ chức có thể bảo vệ tốt hơn bề mặt tấn công kỹ thuật số đang phát triển, bảo vệ các thiết bị quan trọng, dữ liệu, ứng dụng và kết nối từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, đến văn phòng gia đình và hơn thế nữa.
Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing Fortinet cho biết: Khi bề mặt tấn công kỹ thuật số mở rộng với hàng tỷ biên mạng cần được bảo vệ, các tổ chức đang gặp nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ một loạt các giải pháp bảo mật điểm và các dịch vụ khác nhau. Giải pháp và dịch vụ tràn lan hiện nay đã trở nên quá tốn kém và khó khăn trong quản lý.
Theo Gartner, các tổ chức đang hướng tới những giải pháp bảo mật với dịch vụ tích hợp. Fortinet đang cải tiến các dịch vụ bằng cách mở rộng nhiều tùy chọn dịch vụ bảo mật - hiện bao gồm FortiCare và FortiGuard - với FortiTrust, là khả năng cung cấp dịch vụ theo hình thức trọn gói để người dùng có thể sử dụng linh hoạt trên các mạng, thiết bị đầu cuối và đám mây.