Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào

Cách đây đúng 60 năm, ngày 24/6/1962, Nhà máy Supe phốt phát Lâm Thao, (Supe Lâm Thao) chính thức được khánh thành.
Supe Lâm Thao: Sôi nổi khí thế sản xuất đầu Xuân mới Nhâm Dần Supe Lâm Thao: Tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động nhân “Tháng Công nhân” Chàng công nhân trẻ đam mê cống hiến ở Supe Lâm Thao Supe Lâm Thao: Tiếng hát người lao động vang xa

Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã kế thừa và phát huy những thế mạnh truyền thống của một đơn vị 3 lần Anh hùng lao động, mạnh dạn đổi mới và đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Vinh dự được đón Bác Hồ về thăm

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Cố Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành Nhà máy Supe phốt phát Lâm Thao, ngày 24/6/1962

Ngày 24/6/1962, Nhà máy Supe phốt phát Lâm Thao, tiền thân của Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao chính thức được khánh thành và bước vào sản xuất. Đây là công trình của tình hữu nghị và là tình cảm của Nhà nước và nhân dân Liên Xô tặng cho Việt Nam một nhà máy sản xuất phân bón lớn nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ theo nguyện vọng của Bác Hồ.

Sau gần 2 tháng đi vào sản xuất, nhà máy đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm (ngày 19/8/1962). Người căn dặn: "Cán bộ, công nhân phải thấm nhuần tinh thần làm chủ, đoàn kết chặt chẽ, tích cực học tập văn hóa, kỹ thuật, học tập các đồng chí chuyên gia Liên Xô làm cho nhà máy ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Chủ nghĩa xã hội và đấu tranh thống nhất nước nhà".

Người còn dạy: "Công nhân phải giúp đỡ nông dân, nông dân phải giúp đỡ công nhân, để công nông liên minh ngày càng tốt hơn". Sự quan tâm sâu sắc cùng những lời căn dặn, chỉ bảo của Người như kim chỉ nam để trong suốt 60 năm qua, các thế hệ cán bộ, người lao động công ty luôn đoàn kết, nỗ lực ra sức thi đua làm theo lời Bác, xây dựng công ty phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và tỉnh nhà.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Nhà máy vinh dự được đón Bác Hồ về thăm ngày 19/8/1962

Hơn nửa thế kỷ qua, trong bất kỳ hoàn cảnh, biến cố nào của lịch sử, song công ty vẫn luôn đứng vững, phát triển và phát huy vai trò là lá cờ đầu của các doanh nghiệp sản xuất phân bón Việt Nam. Những thành tích mà công ty đã đạt được là biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong sản xuất, chiến đấu trước đây, cũng như trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.

Từ công suất ban đầu 100.000 tấn Supe phốt phát/năm, 40.000 tấn Axit Sunfuric/năm. Qua 4 lần cải tạo, mở rộng, nâng công suất thiết kế, đến nay Supe Lâm Thao đã sản xuất gần 2 triệu tấn phân bón chứa lân/năm, trong đó: 800.000 tấn Supe lân/năm, 750.000 tấn NPK-S/năm và 280.000 tấn Axit Sunfuric/năm đảm bảo chất lượng theo TCCS đã công bố.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng dẫn đoàn đại biểu tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Supe lân vi sinh Lâm Thao tháng 1/2022

Năm 2021 - thời điểm khó khăn nhất của đại dịch, Supe Lâm Thao đã ghi nhận những con số ấn tượng: doanh thu đạt 2.900 tỷ đồng, bằng 102,7% kế hoạch năm, tăng 21,6% so với cùng kỳ; nộp ngân sách 52 tỷ đồng, bằng 120,9% kế hoạch năm, tăng 136% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế đạt 85 tỷ đồng, bằng 236,1% kế hoạch năm, tăng 240%; thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,67 triệu đồng/người/tháng, tăng 23,9% so với cùng kỳ.

Trong quý I/2022, giá trị sản xuất công nghiệp của Supe Lâm Thao đạt 785 tỷ đồng (bằng 110% so với cùng kỳ); doanh thu tiêu thụ đạt 1.100 tỷ đồng (bằng 140% so với cùng kỳ). Các hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp đã đạt chỉ tiêu đã đề ra.

Tiên phong đổi mới để phát triển

Trải qua 2 năm dịch bệnh hoành hành, Supe Lâm Thao cũng như các đơn vị khác đã phải chịu những thiệt hại đáng kể. Tuy nhiên, chính trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn và căng thẳng nhất, Supe Lâm Thao đã chứng minh được truyền thống kiên cường của đơn vị 3 lần Anh hùng lao động bằng những giải pháp và chiến lược đúng đắn. Trong 2 năm qua, Supe Lâm Thao đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm mới, được cải tiến ưu việt dựa trên nền những sản phẩm truyền thống của công ty.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Ứng dụng tem thông minh (QR code) giúp kiểm tra toàn bộ thông tin của sản phẩm phân bón Lâm Thao

Đầu tiên là sự kiện ra mắt 2 sản phẩm phân bón thế hệ mới và ứng dụng tem thông minh QR code vào 31/1/2021. Một là sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2 dạng hạt và 3-2-3; 2-4-2 dạng bột chuyên dùng bón lót và bón thúc cho các loại cây trồng nhằm tạo mùn và độ tơi xốp cho đất, đáp ứng nhu cầu phân bón phục vụ sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Hai là sản phẩm phân bón NPK-S Lâm Thao thế hệ mới 13.13.13; 16.8.16 và 16.16.8 nhanh tan, với nguyên liệu nhập ngoại, đáp ứng nhu cầu phân bón chất lượng cao cho sản xuất nông nghiệp.

Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng cho biết: "Từ những ngày đầu đi vào sản xuất năm 1962 đến nay, doanh nghiệp luôn xác định mục tiêu giúp người nông dân làm giàu trên chính thửa ruộng của mình. Kiên định với mục tiêu đó, công ty không ngừng đầu tư, nghiên cứu để sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với từng vùng đất, từng loại cây cùng giá bán hợp lý, góp phần vào sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn".

Đặc biệt, với việc gắn tem thông minh (QR code) cho mỗi bao phân bón, Supe Lâm Thao đã trở thành đơn vị sản xuất phân bón trong nước đầu tiên triển khai công tác “số hóa” này.

Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng chia sẻ, từ 1/1/2021 Lâm Thao là doanh nghiệp phân bón đầu tiên áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm. Con tem tuy kích cỡ nhỏ bé nhưng đem lại sự thay đổi lớn bởi đó là sự chuyển đổi số.

"Đối với nông dân, tem QR Code giúp bà con dễ dàng nhận diện ra hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả, biết được hướng dẫn sử dụng cũng như các chương trình khuyến mãi. Đối với quản trị nội bộ của công ty, nó giúp kết nối chung theo mạch vòng khép kín từ cổng bảo vệ cho đến lúc hàng rời nhà máy với các quy trình xuất bán sản phẩm được xếp theo dạng block, kiểm soát vùng bán hàng, truy xuất nguồn gốc, chăm sóc khách hàng, tất cả đều có thể tương tác hai chiều. Nhờ đó, con tem 4.0 đảm bảo lợi ích của cả người tiêu dùng, nhà phân phối lẫn doanh nghiệp sản xuất” - Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Khang - Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bắc Giang - đơn vị đã phân phối sản phẩm Supe Lâm Thao trong hơn 20 năm qua cho biết, việc gắn tem thông minh cho mỗi bao sản phẩm của Supe Lâm Thao sẽ giúp bà con nông dân phân biệt được hàng thật, hàng giả - một vấn nạn đau đầu hiện nay. Việc nhận diện phân bón thật giả đã trở nên rất đơn giản chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Tiếp nối những thành công này, đúng 1 năm sau, ngày 14/1/2022, vẫn trong thời cao điểm của đại dịch Covid-19, Supe Lâm Thao đã nghiên cứu và tiếp tục ra mắt sản phẩm phân lân vi sinh Lâm Thao thế hệ mới.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Tổng giám đốc Phạm Thanh Tùng phát biểu tại lễ xuất bán tấn sản phẩm phân bón Supe lân vi sinh Lâm Thao đầu tiên ra thị trường

Sự kiện này đánh dấu thêm một bước ngoặt nữa của Supe Lâm Thao trong công tác phát triển sản phẩm mới, vì một nền nông nghiệp xanh, sạch, bền vững.

Sản phẩm phân bón Supe lân vi sinh Lâm Thao là sự thành công của việc kết hợp giữa phân bón vô cơ và vi sinh vật có ích công nghệ hiện đại, độc quyền được chuyển giao từ Biowish của Mỹ.

Từ năm 2021, công ty đã phối hợp với các đối tác nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá và lựa chọn được đơn vị cung cấp chủng vi sinh vật có hiệu quả cao, công nghệ hiện đại, độc quyền, đó là Biowish của Mỹ. Trên cơ sở các sản phẩm truyền thống, công ty đã hoàn thiện công nghệ, thiết bị và các thủ tục pháp lý, sản xuất thành công sản phẩm mới.

Supe lân vi sinh Lâm Thao có thành phần chủ yếu là Supe lân truyền thống và các chủng vi sinh vật Bacillus có ích. Qua quá trình thử nghiệm, nghiên cứu và phát triển, Supe Lâm Thao đã thực hiện thành công công nghệ cấy vi sinh sống, tồn tại lâu dài trên nền sản phẩm phân bón vô cơ, nhất là sản phẩm supe lân, và đã chính thức sản xuất được sản phẩm Supe lân vi sinh Lâm Thao.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Những chuyến hàng Supe lân vi sinh Lâm Thao đầu tiên tại nhà máy

Trong Supe lân vi sinh Lâm Thao còn có chứa các nguyên tố trung lượng, vi lượng khác như Ca, Mg, S, Si, Zn, Mn… Các thành phần này có khả năng cải tạo đất, giúp cho cây trồng dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng để nuôi cây, tăng cường chịu hạn, chịu rét, chịu sâu bệnh. Các dinh dưỡng trung vi lượng trên còn có tác dụng kích thích sự ra hoa, kết trái, tăng năng suất cây trồng và chất lượng nông sản.

Có thể nói, việc đổi mới và ứng dụng khoa học công nghệ để ra mắt sản phẩm Supe lân vi sinh Lâm Thao là một bước đột phá quan trọng. Khẳng định một Supe Lâm Thao hoàn toàn mới, chuyển mình kịp thời theo xu hướng nông nghiệp tuần hoàn, đúng theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về chương trình nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ.

Từ một nhà chuyên sản xuất phân bón vô cơ, Lâm Thao bắt đầu chuyển sang phân có thành phần hữu cơ, đây chính là sự đột phá mạnh mẽ về tư duy, bước đầu đặt chân vào thị trường sản xuất nông sản sạch.

60 năm làm theo lời Bác

60 năm xây dựng và trưởng thành, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống người lao động cả về vật chất lẫn tinh thần. 100% người lao động được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và tham gia loại hình bảo hiểm con người.

Những năm qua, công ty đã xây dựng, đưa vào hoạt động các công trình lớn như sân vận động, sân tennis, nhà thi đấu, bể bơi, sân bóng chuyền…, thu hút người lao động tích cực tham gia, vừa giải trí, vừa tái tạo sức lao động sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến từng bữa ăn của người lao động, chất lượng bữa ăn được đảm bảo, nhất là vấn đề an toàn thực phẩm giúp người lao động có sức khỏe tốt để làm việc đạt hiệu quả cao. Tạo động lực để người lao động yên tâm làm việc, sáng tạo và gắn bó lâu dài với công ty.

Không thể không kể đến những nỗ lực của công ty trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn nhất. Supe Lâm Thao đã luôn đồng lòng, sát cánh vì người lao động bằng những nỗ lực và quyết tâm của cả ban lãnh đạo công ty.

Supe Lâm Thao đã nhanh chóng và kịp thời tiến hành tiêm phủ ba mũi vaccine phòng Covid-19 cho toàn thể người lao động. Trong thời kỳ dịch bệnh căng thẳng nhất, công ty đã nỗ lực thực hiện chương trình “ba tại chỗ”, tạo điều kiện tốt nhất có thể cho người lao động ở lại công ty về chỗ ăn, ngủ, sinh hoạt và làm việc. Đó là những ngày tháng không thể nào quên của Supe Lâm Thao, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và đoàn kết của toàn công ty.

Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào
Sản phẩm Supe lân Lâm Thao đã "đặt chân" và chinh phục cả những vùng đất khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc

Không chỉ nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, công ty còn thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tích cực tham gia công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội và hướng đến cộng đồng. Hiện nay, công ty đang nhận phụng dưỡng suốt đời 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng, quan tâm thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam; hỗ trợ xây dựng các nhà văn hóa, trường học trên địa bàn; chia sẻ khó khăn với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ thiên tai bão lũ, chung tay phòng chống dịch Covid-19; ….

Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Công nhân phải giúp đỡ nông dân, nông dân phải giúp đỡ công nhân để liên minh công nông ngày càng tốt hơn nữa”, vừa đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt, công ty luôn đồng hành với bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Hàng năm, công ty đã dành nhiều tỷ đồng để tổ chức các hội nghị hướng dẫn sử dụng phân bón Lâm Thao và mô hình trình diễn phân bón Lâm Thao tại các địa phương trong cả nước, nhằm giúp người dân nắm vững phương pháp bón phân Lâm Thao hiệu quả trên cây trồng và phân biệt phân bón chính hãng với phân bón giả, phân bón kém chất lượng. Đồng thời, Công ty phối hợp với Hội Nông dân các cấp bán phân bón trả chậm cho nông dân, tạo điều kiện cho người dân khi chưa có điều kiện chi trả nhưng vẫn có phân bón đảm bảo chất lượng để sản xuất kịp thời vụ, góp phần nâng cao năng suất, tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống.

Hơn nửa thế kỷ học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu, Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao trước đây và ngày nay là Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã có bề dày thành tích đáng kể, được Đảng và Nhà nước ba lần phong tặng danh hiệu Anh hùng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập… cùng nhiều phần thưởng cao quý của các Bộ, ban ngành đoàn thể của Trung ương và địa phương trao tặng. Đồng thời, công ty luôn là đơn vị điển hình tiên tiến của ngành hóa chất Việt Nam.

Tiếp tục duy trì và phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, thị trường truyền thống, đồng thời mở rộng và đa dạng hóa thị trường tiêu thụ cả trong và ngoài nước. Nâng cao hiệu quả công tác quản trị, tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh nhằm phát huy kết quả đạt được là doanh nghiệp sản xuất phân bón đầu tiên trong cả nước sử dụng mã QR-Code trên từng sản phẩm để nhận diện và truy xuất nguồn gốc quản lý sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng; đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi công nghệ số, hướng tới chuyển đổi số toàn diện vào năm 2024; tiếp tục thực hiện các hoạt động hướng đến cộng đồng, hoạt động xã hội, từ thiện gắn với công tác xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường của công ty.

60 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu “ba nhành lá cọ xanh” của Supe Lâm Thao đã trở thành hình ảnh quen thuộc, thân thương với bà con nông dân cả nước và còn vươn xa, xuất khẩu đi nước ngoài. Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã luôn giữ vững vai trò ngọn cờ đầu trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón của cả nước, sát cánh cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu. Những thành tích to lớn mà Supe Lâm Thao đạt được trong 60 năm qua là cộng hưởng của sự nỗ lực lao động sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty qua nhiều thế hệ. Bên cạnh đó còn có sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Bác Hồ kính yêu, sự giúp đỡ chí tình của nhân dân Liên Xô, sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp, các ngành trung ương và địa phương. Chính vì thế, người lao động của Supe Lâm Thao hoàn toàn có niềm tin vào một tương lai lớn mạnh và vững vàng hơn.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: SupeLâm Thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kiện toàn bộ máy nhân sự, BSR sắp bổ nhiệm thêm Phó Tổng giám đốc Công ty

Kiện toàn bộ máy nhân sự, BSR sắp bổ nhiệm thêm Phó Tổng giám đốc Công ty

Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn vừa có văn bản đề xuất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bổ nhiệm thêm một Phó Tổng giám đốc Công ty.
Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.
PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) vừa tổ chức Hội nghị An toàn - sức khoẻ - môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứ XIII.
Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Để đáp ứng nhu cầu khí làm nhiên liệu cho sản xuất, đặc biệt là sản xuất điện thì bổ sung nguồn LNG nhập khẩu là yêu cầu tất yếu.
Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của tổ chức, doanh nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu với các nhà quản lý.

Tin cùng chuyên mục

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”.
PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Phân bón Cà Mau tiên phong ứng dụng QRcode trong Mùa Vàng Thắng Lớn 2024.
Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Cát Vạn Lợi với danh tiếng vững chắc tại thị trường Việt Nam đã khẳng định vị thế nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu về ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568.
Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster.
Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam phải kiên định bám sát mục tiêu quản trị, có những giải pháp để thực hiện các mục tiêu đặt ra.
PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

Nữ công và Đoàn viên thanh niên PC Thừa Thiên Huế ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng cho “Quán cơm 5.000” phục vụ cho người lao động, học sinh và sinh viên nghèo.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP).
Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát động toàn thể CBCNV tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”.
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa chính thức nhận Chứng chỉ xuất khẩu phân bón hàng rời vào thị trường Úc.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức chương trình về nguồn vô cùng ý nghĩa mang tên "Hào khí Điện Biên".
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động