Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam

PV

PV

Phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam- Tập đoàn nội thất Suofeiya đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam trong vòng 3 năm.
Cơ hội quảng bá thương hiệu gỗ Việt tại Triển lãm High Point Market 2024 Tìm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng không gian sống cho nhà ở đô thị Tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ

Suofeiya là thương hiệu nội thất lâu đời có nguồn gốc từ Pháp, hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 43 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong năm 2024, tập đoàn này đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại đất nước hình chữ S. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu nội thất Suofeiya tại thị trường Việt Nam, để tìm hiểu về tham vọng và kế hoạch phát triển của tập đoàn này.

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam

Showroom nội thất cao cấp rộng 1.500m2 của Suofeiya tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thách thức và cơ hội nào đặt ra cho Suofeiya khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam trong bối cảnh hiện nay?
Khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam, Suofeiya phải đối mặt với một số thách thức đáng kể. Trước hết, nhận thức và ưa chuộng sản phẩm nội thất cao cấp vẫn chưa phổ biến trong xã hội Việt Nam. Chính vì đa số người tiêu dùng vẫn chủ yếu quan tâm đến giá cả hơn là chất lượng và thương hiệu nên đòi hỏi Suofeiya phải xây dựng chiến lược dài hạn để nâng cao nhận thức về giá trị và lợi ích của nội thất cao cấp. Mang các sản phẩm nội thất được chế tác từ loại ván gỗ vượt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng ra mắt thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là cách chúng tôi thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho ngành nội thất cao cấp và ngành ván gỗ công nghiệp tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội thất nội địa và quốc tế khác, những đối thủ đã có thị phần và nhận diện thương hiệu tốt hơn, đồng thời có thể cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh hơn. Vì vậy, ngay khi gia nhập thị trường Việt Nam, Suofeiya đã thực hiện chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng, nêu bật những ưu điểm và giá trị độc đáo của mình so với các đối thủ để có thể chiếm lĩnh thị trường.

Tuy nhiên, với dân số 100 triệu dân, tốc độ đô thị hóa nhanh, mỗi năm ước tính có tới 70 – 80 triệu m2 nhà ở được xây dựng, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm nội ngoại thất tăng cao. Thị trường nội thất trong nước sôi động hơn với kim ngạch nhập khẩu ước tính hơn 2 tỷ USD hằng năm, Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năm cho các thương hiệu trong và ngoài nước.

Với những thách thức và cơ hội đặt ra hiện nay, đâu là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Suofeiya thay cho các thương hiệu nội thất cao cấp khác trên thị trường?

Chất lượng ván gỗ đóng vai trò then chốt trong các sản phẩm nội thất của Suofeiya, chúng tôi sử dụng 100% gỗ nguyên sinh, với tiêu chuẩn FSC (tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý rừng và chuỗi cung ứng sản phẩm từ rừng). Hai loại gỗ chính được lựa chọn để sản xuất ván gỗ là "Gỗ thông" và "Gỗ thông đuôi ngựa".

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam
Tháp chứng nhận an toàn của Suofeiya

Không chỉ sử dụng loại gỗ tốt, Suofeiya còn vượt qua các quy định về phát thải nồng độ khí Formaldehyde khắt khe nhất trên thế giới với con số ấn tượng là 0,025 mg/m3. Trong khi đó, tiêu chuẩn về mức giới hạn phát tán hàm lượng Formaldehyde có trong các loại gỗ công nghiệp tại Việt Nam hiện nay chỉ ở mức E1 và E2 (0,124 mg/m3) (Thông tư 04/2023 về Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng được Bộ Xây dựng ban hành vào tháng 6/2023). Điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, cho phép sử dụng sản phẩm trong các công trình như bệnh viện và trường mầm non.

Với 2 điểm nổi bật này đã cho thấy chất lượng vượt trội cùng công nghệ sản xuất tiến tiến của Suofeiya, đây sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của Suofeiya trên thị trường nội thất tại Việt Nam.

Trong 3 năm tới, tham vọng của Suofeiya là gì? Và để hiện thực hoá những điều đó, chiến lược của ông ra sao?

Việt Nam là thị trường quan trọng của Suofeiya, chúng tôi vẫn đang trong những năm đầu hoạt động để có thể đặt được mục tiêu trở thành tập đoàn nội thất tùy chỉnh chiếm 10% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Do đó, bên cạnh việc phát triển showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh - vùng đất màu mỡ cho phân khúc cao cấp, trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều hệ thống showroom nội thất tại Việt Nam, đưa chất lượng ván gỗ cao cấp đến tất cả các tỉnh thành trên đất nước này. Đồng thời, phát huy triệt để tiềm lực của một thương hiệu nội thất sở hữu hệ thống 8 nhà máy quy mô khổng lồ với tổng diện tích lên đến hơn 1 triệu m2. Chúng tôi đặc biệt chinh phục các dự án bất động sản tầm cỡ, mang đến giải pháp nội thất “một chạm”, từ thiết kế, sản xuất đến lắp đặt, đảm bảo được sự đồng nhất trong chất lượng.

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam
Một trong những không gian nội thất cao cấp tại Showroom Suofeiya tại TP. Hồ Chí Minh

Suofeiya đã và sẽ nỗ lực để đại diện cho nấc thang mới về tiêu chuẩn của ván gỗ công nghiệp, tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới, đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cao cấp. Khi xã hội ngày càng đề cao tính bền vững và thân thiện với môi trường - thì những đặc tính của ván gỗ của Suofeiya như khả năng bảo vệ tối ưu cho sức khỏe, độ bền cao… trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, dự án quy mô tầm cỡ tại Việt Nam.

Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Website: https://lesuofeiya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam

Email: [email protected] Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, bà Lý Kim Chi - Chủ tịch Hội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tại Lễ kỷ niệm 26 năm thành lập
Hòa Phát nộp ngân sách 10.000 tỷ đồng trong 9 tháng

Hòa Phát nộp ngân sách 10.000 tỷ đồng trong 9 tháng

9 tháng năm 2024, Tập đoàn Hòa Phát đã nộp vào ngân sách Nhà nước 10.000 tỷ đồng.
Startup Nada Oils: Từ cậu bé nghỉ học chăn bò đến

Startup Nada Oils: Từ cậu bé nghỉ học chăn bò đến 'đế chế' mùi hương

Từ một cậu bé chăn bò mồ côi, vị founder trẻ này đã xây dựng nên 'đế chế' tinh dầu Startup Nada Oils với 74 cửa hàng trải dài khắp cả nước.
Vietjet và CFM International ký kết thỏa thuận cho hơn 400 động cơ LEAP-1B

Vietjet và CFM International ký kết thỏa thuận cho hơn 400 động cơ LEAP-1B

Vietjet là khách hàng lâu năm của CFM International, hiện đang khai thác 56 máy bay Airbus A321ceo và 17 máy bay A320ceo được trang bị động cơ CFM56-5B.
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.

Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
Vietnam Airlines bắt tay Safran Seats bảo dưỡng, nâng cấp đội bay hiện đại

Vietnam Airlines bắt tay Safran Seats bảo dưỡng, nâng cấp đội bay hiện đại

Hãng hàng không Vietnam Airlines và Safran Seats hợp tác lắp đặt hệ thống kết nối internet trên máy bay, nâng tầm trải nghiệm của hành khách.
ROX Group xuất sắc nhận

ROX Group xuất sắc nhận ''cú đúp'' giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group vừa xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng ''Doanh nghiệp xuất sắc châu Á'' và ''Thương hiệu truyền cảm hứng'' của Asia Pacific Enterprise Awards APEA 2024.
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam: Doanh nhân vươn xa – Quê nhà thịnh vượng

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam: Doanh nhân vươn xa – Quê nhà thịnh vượng

Sau hơn 2 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và tham gia nhiều hoạt động xã hội.
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế: Đạt giải thưởng về Chuyển đổi số Việt Nam

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế: Đạt giải thưởng về Chuyển đổi số Việt Nam

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 với Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế.
Cả nước có gần 121,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Cả nước có gần 121,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Tính chung 9 tháng năm 2024, cả nước có gần 121,9 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là hơn 1.158,5 nghìn tỷ đồng.
Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu uy tín

Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu uy tín

Hàng trăm thương hiệu uy tín dành cho mẹ và bé hội tụ tại Festival mẹ bầu và em bé lần thứ VI – năm 2024 do KidsPlaza tổ chức tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Mối duyên ồn ào giữa cựu CEO Nguyễn Duy Thuận và Tập đoàn Lộc Trời

Mối duyên ồn ào giữa cựu CEO Nguyễn Duy Thuận và Tập đoàn Lộc Trời

Sau 4 năm điều hành, mối lương duyên giữa CEO Nguyễn Duy Thuận và Lộc Trời đã chấm dứt cùng với ồn ào gây thất thoát tài sản của tập đoàn.
VitaDairy được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2024

VitaDairy được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2024

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2024.
Nhiệt điện Quảng Ninh kiện toàn nhân sự hội đồng quản trị

Nhiệt điện Quảng Ninh kiện toàn nhân sự hội đồng quản trị

Nhằm kiện toàn nhân sự Hội đồng quản trị, ngày 03/10/2024 Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024.
Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) 4 lần liên tiếp đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) 4 lần liên tiếp đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Tối ngày 3/10, Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại Lễ trao giải (APEA) 2024.
Bình Điền khởi động chương trình

Bình Điền khởi động chương trình 'Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai'

Sáng nay (ngày 4/10), tại Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền Ninh Bình tổ chức chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai"
Chủ tịch TTC Energy ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ ASEAN 2024

Chủ tịch TTC Energy ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ ASEAN 2024

Từ ngày 02 đến ngày 04/10/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn (CHDCND Lào), Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tham gia Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN lần thứ IX năm 2024.
Công ty Dược phẩm Inolab Derma nâng tầm dược mỹ phẩm Việt

Công ty Dược phẩm Inolab Derma nâng tầm dược mỹ phẩm Việt

Ra đời với tiêu chí vì sức khỏe làn da của người Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm Inolab Derma cho ra mắt thương hiệu Actidem Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất - World Class Award tại Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2024.
Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với PC Quảng Nam

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với PC Quảng Nam

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với PC Quảng Nam về thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển trong giai đoạn 2021 – 2025.
Uống sữa vào bữa ăn sáng giúp tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D ở trẻ em

Uống sữa vào bữa ăn sáng giúp tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D ở trẻ em

SEANUTS II đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi & vitamin D ở trẻ em.
Ông Trần Ngọc Năm: Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu đã thể hiện tinh thần theo cơ chế thị trường

Ông Trần Ngọc Năm: Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu đã thể hiện tinh thần theo cơ chế thị trường

Petrolimex cơ bản đồng tình với các nội dung cơ bản cốt lõi trong dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu được Bộ Công Thương báo cáo lên Chính phủ lần 4.
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Điện lực Quảng Ngãi

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Điện lực Quảng Ngãi

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Điện lực Quảng Ngãi về thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển giai đoạn 2021-2025.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động