Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam

PV

PV

Phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam- Tập đoàn nội thất Suofeiya đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam trong vòng 3 năm.
Cơ hội quảng bá thương hiệu gỗ Việt tại Triển lãm High Point Market 2024 Tìm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng không gian sống cho nhà ở đô thị Tiêu chuẩn diện tích, trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ

Suofeiya là thương hiệu nội thất lâu đời có nguồn gốc từ Pháp, hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 43 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong năm 2024, tập đoàn này đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại đất nước hình chữ S. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu nội thất Suofeiya tại thị trường Việt Nam, để tìm hiểu về tham vọng và kế hoạch phát triển của tập đoàn này.

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam

Showroom nội thất cao cấp rộng 1.500m2 của Suofeiya tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thách thức và cơ hội nào đặt ra cho Suofeiya khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam trong bối cảnh hiện nay?
Khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam, Suofeiya phải đối mặt với một số thách thức đáng kể. Trước hết, nhận thức và ưa chuộng sản phẩm nội thất cao cấp vẫn chưa phổ biến trong xã hội Việt Nam. Chính vì đa số người tiêu dùng vẫn chủ yếu quan tâm đến giá cả hơn là chất lượng và thương hiệu nên đòi hỏi Suofeiya phải xây dựng chiến lược dài hạn để nâng cao nhận thức về giá trị và lợi ích của nội thất cao cấp. Mang các sản phẩm nội thất được chế tác từ loại ván gỗ vượt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng ra mắt thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là cách chúng tôi thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho ngành nội thất cao cấp và ngành ván gỗ công nghiệp tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội thất nội địa và quốc tế khác, những đối thủ đã có thị phần và nhận diện thương hiệu tốt hơn, đồng thời có thể cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh hơn. Vì vậy, ngay khi gia nhập thị trường Việt Nam, Suofeiya đã thực hiện chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng, nêu bật những ưu điểm và giá trị độc đáo của mình so với các đối thủ để có thể chiếm lĩnh thị trường.

Tuy nhiên, với dân số 100 triệu dân, tốc độ đô thị hóa nhanh, mỗi năm ước tính có tới 70 – 80 triệu m2 nhà ở được xây dựng, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm nội ngoại thất tăng cao. Thị trường nội thất trong nước sôi động hơn với kim ngạch nhập khẩu ước tính hơn 2 tỷ USD hằng năm, Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năm cho các thương hiệu trong và ngoài nước.

Với những thách thức và cơ hội đặt ra hiện nay, đâu là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Suofeiya thay cho các thương hiệu nội thất cao cấp khác trên thị trường?

Chất lượng ván gỗ đóng vai trò then chốt trong các sản phẩm nội thất của Suofeiya, chúng tôi sử dụng 100% gỗ nguyên sinh, với tiêu chuẩn FSC (tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý rừng và chuỗi cung ứng sản phẩm từ rừng). Hai loại gỗ chính được lựa chọn để sản xuất ván gỗ là "Gỗ thông" và "Gỗ thông đuôi ngựa".

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam
Tháp chứng nhận an toàn của Suofeiya

Không chỉ sử dụng loại gỗ tốt, Suofeiya còn vượt qua các quy định về phát thải nồng độ khí Formaldehyde khắt khe nhất trên thế giới với con số ấn tượng là 0,025 mg/m3. Trong khi đó, tiêu chuẩn về mức giới hạn phát tán hàm lượng Formaldehyde có trong các loại gỗ công nghiệp tại Việt Nam hiện nay chỉ ở mức E1 và E2 (0,124 mg/m3) (Thông tư 04/2023 về Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng được Bộ Xây dựng ban hành vào tháng 6/2023). Điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, cho phép sử dụng sản phẩm trong các công trình như bệnh viện và trường mầm non.

Với 2 điểm nổi bật này đã cho thấy chất lượng vượt trội cùng công nghệ sản xuất tiến tiến của Suofeiya, đây sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của Suofeiya trên thị trường nội thất tại Việt Nam.

Trong 3 năm tới, tham vọng của Suofeiya là gì? Và để hiện thực hoá những điều đó, chiến lược của ông ra sao?

Việt Nam là thị trường quan trọng của Suofeiya, chúng tôi vẫn đang trong những năm đầu hoạt động để có thể đặt được mục tiêu trở thành tập đoàn nội thất tùy chỉnh chiếm 10% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Do đó, bên cạnh việc phát triển showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh - vùng đất màu mỡ cho phân khúc cao cấp, trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều hệ thống showroom nội thất tại Việt Nam, đưa chất lượng ván gỗ cao cấp đến tất cả các tỉnh thành trên đất nước này. Đồng thời, phát huy triệt để tiềm lực của một thương hiệu nội thất sở hữu hệ thống 8 nhà máy quy mô khổng lồ với tổng diện tích lên đến hơn 1 triệu m2. Chúng tôi đặc biệt chinh phục các dự án bất động sản tầm cỡ, mang đến giải pháp nội thất “một chạm”, từ thiết kế, sản xuất đến lắp đặt, đảm bảo được sự đồng nhất trong chất lượng.

Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam
Một trong những không gian nội thất cao cấp tại Showroom Suofeiya tại TP. Hồ Chí Minh

Suofeiya đã và sẽ nỗ lực để đại diện cho nấc thang mới về tiêu chuẩn của ván gỗ công nghiệp, tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới, đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cao cấp. Khi xã hội ngày càng đề cao tính bền vững và thân thiện với môi trường - thì những đặc tính của ván gỗ của Suofeiya như khả năng bảo vệ tối ưu cho sức khỏe, độ bền cao… trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, dự án quy mô tầm cỡ tại Việt Nam.

Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Website: https://lesuofeiya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam

Email: [email protected] Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Các điều kiện tại Dự thảo Thông tư quy định về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia khá chung chung, cần rõ ràng hơn để thuận tiện cho doanh nghiệp tham gia.
Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Vừa qua, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động
Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Tôn Đông Á đã vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - danh hiệu cao quý nhất trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.

Tin cùng chuyên mục

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ngày 20/12, tại hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2025, Tập đoàn VNPT công bố chính thức cung cấp dịch vụ mạng VinaPhone 5G, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành.
Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Vừa qua, nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam vinh dự là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.
EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Năm 2025, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Công ty Điện lực Đắk Nông đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, từ thiện thiết thực ý nghĩa đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa tỉnh.
Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op khởi động chương trình “Chuyến xe hạnh phúc năm 2025” và mở cổng đăng ký tặng vé xe 0 đồng cho bà con lao động về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) ký thỏa thuận hợp tác trong vòng 2 năm, nhằm nâng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam.
Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt -  Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Năm 2024 có thể nói là một năm bản lề cho sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Tập đoàn KHCN Hoàng Việt
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Ngoài các dòng máy bay dân sự, Boeing mong muốn đồng hành với quốc phòng Việt Nam để phát triển, hiện đại hoá các khí tài quân sự.
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.
EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X được diễn ra từ ngày 02/12-08/12/2024, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã hiến tặng 693 đơn vị máu.
Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Mới đây, tại Hà Nộ, Công ty Growatt đã phối hợp một số đơn vị liên quan tổ chức hội thảo điện mặt trời mái nhà với công nghệ mới.
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp phải thực hiện giao kết rất nhiều hợp đồng, do vậy Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

Xu hướng mua sắm online “bùng nổ” dịp cuối năm kéo theo nhu cầu chuyển phát tăng cao. J&T Express tăng cường 20% shipper chạy đua trong mùa cao điểm.
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.
VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon Hải Phòng lần thứ hai liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh
Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Xuất khẩu tăng trưởng hai con số, vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng... là những kết quả về đích ấn tượng của Vinataba trong năm 2024
Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Phân Bón Cà Mau chính thức ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông và các nền tảng số: website, Apple Store, Google Store...
PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Với sự chủ động, đột phá, PV GAS dự kiến sẽ vượt mức các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, thiết lập nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động