Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định của Hội đồng thẩm định, để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Trong hai năm liên tiếp, 2017 và 2018, Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn. Hiện nay, Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất của Sun Life Việt Nam.
Mới đây, Sun Life cũng vừa ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin quản lý khách hàng với tên gọi My Sun Life, nhằm giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại…
Trước đó, vào đầu tháng 6/2019, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.