Startup quà tặng UrBox thành công gọi vốn vòng Pre-Series A với giá trị 2,2 triệu USD
Vòng xoay khởi nghiệp 16/12/2021 10:22 Theo dõi Congthuong.vn trên
Dẫn đầu bởi Quỹ Touchstone Partners, vòng gọi vốn lần này của UrBox còn có sự góp mặt của Quỹ Pavilion Capital và nhà đầu tư hiện tại là VinaCapital Ventures.
"Với vòng gọi vốn lần này, UrBox sẽ tập trung vào việc tối ưu nền tảng, xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho các khách hàng tổ chức, các đối tác của UrBox, song song với việc tăng trải nghiệm của người dùng cuối. Đây sẽ là bước đi quan trọng trong việc tạo các lợi thế cạnh tranh cho các nhãn hàng trong thời gian tới" - ông Bùi Hoài Nam, nhà đồng sáng lập UrBox chia sẻ.
Ông Trần Nhật Khanh - Giám Đốc điều hành quỹ Touchstone Partners cho biết: UrBox liên tục chứng minh cho thị trường về giá trị lâu dài họ mang tới cho khách hàng là các tập đoàn và tổ chức lớn khi tăng trưởng một cách ấn tượng, hơn 30 lần tổng doanh thu hàng hoá quà tặng từ năm 2019 đến nay. Từ một mô hình khá mới mẻ chỉ vài năm trước, UrBox đã chứng tỏ vị trí không thể thay thế với nhiều khách hàng tổ chức nội địa và đa quốc gia. Bằng việc mang đến nhà đồng đầu tư nước ngoài danh tiếng trong vòng gọi vốn lần này, chúng tôi tin tưởng rằng UrBox sẽ là 1 trong những nhân tố chủ đạo trong tương lai số hóa dịch vụ khách hàng của các nhãn hàng ở Việt Nam và xa hơn thế nữa.
UrBox ra mắt vào 2017, là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp hơn 200 nhà cung cấp và 15.000 điểm chấp nhận đổi quà bao gồm cả online lẫn offline. UrBox liên tục mang lại những giải pháp ưu việt cho hơn 500 khách hàng tố chức ở nhiều ngành nghề khác nhau như Vietnam Airlines, Samsung, AIA, JCB, VIB, HSBC, VPBank, Starbucks, Grab…
Theo Allied Market Research, một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế có trụ sở tại Portland, quy mô thị trường thẻ quà tặng toàn cầu được định giá là 619,25 tỷ đô la vào năm 2019 và dự kiến đạt 1.922,87 tỷ đô la vào năm 2027 (tăng trưởng với tốc độ CAGR 15,4%). Tại thị trường Châu Á, các giải pháp về quà tặng đã có tốc độ tăng trưởng rất mạnh ở những nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Trong đó, kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, đặc biệt nền kinh tế đa sắc màu này sẽ có sự đóng góp không nhỏ từ thế hệ Z (Gen-Z), nhóm có khuynh hướng chi tiêu tốt và coi trọng chất lượng cao trong dịch vụ. Chính vì vậy, các sản phẩm cho nhóm này sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Theo ước tính, thị trường quà tặng số của Việt Nam sẽ khoảng 2,4 tỷ đô la vào năm 2024 và thị trường thương mại số được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 29% đạt đến 57 tỷ đô la vào năm 2025 (theo “e-Conomy SEA 2021” của Google và Temasek).
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Khảo sát nhu cầu hỗ trợ dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Năm 2023, xuất nhập khẩu đối diện cơ hội và thách thức nào?

Earable® Neuroscience – doanh nghiệp Việt Nam duy nhất chiến thắng giải thưởng Đổi mới sáng tạo toàn cầu CES 2023

Amanotes nỗ lực giữ vị thế nhà phát hành game âm nhạc top 1 thế giới về lượng người dùng

Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia 2022: Tăng tốc, khởi nghiệp, sáng tạo
Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2022: Đông Nam Á tiếp tục “hút” vốn khởi nghiệp

Khởi động Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp 2023

Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công trong chương trình 100+ LABs

Việt Nam lọt top 3 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo ở Đông Nam Á

Hậu duệ nhà tư sản dân tộc Trịnh Văn Bô thúc đẩy khởi nghiệp với “The Startup 2023”

Sắp diễn ra Diễn đàn Mekong Startup lần I - năm 2022 tại Đồng Tháp

Giải Chung kết VietChallenge 2022 tại New York đã tìm thấy chủ nhân

Lộ diện 3 đội thắng cuộc Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính

Xe điện thông minh Selex: Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện hàng đầu Đông Nam Á

Thúc đẩy thương mại hóa các kết quả nghiên cứu khoa học

Fumee Tech và giấc mơ của một doanh nhân trẻ khởi nghiệp ngành cơ khí

Ứng dụng nội dung âm thanh Fonos nhận vốn đầu tư 1,8 triệu USD

Đà Nẵng: Xây dựng mạng lưới chuyên gia và nhà đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đà Nẵng: Thành lập không gian khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Đà Nẵng lần thứ 5 - SURF 2022

Vì sao thị trường fintech Việt Nam được nhận định chưa bão hòa?

Đắk Lắk: Lan tỏa phong trào khởi nghiệp tại huyện biên giới Buôn Đôn

Doanh nghiệp khởi nghiệp Hà Nội được hỗ trợ học hỏi ở nước ngoài

Startup Abaha: Làn gió mới cho lĩnh vực thương mại điện tử
