Soi sự sang trọng của những hòn đảo tỷ phú biệt lập giữa thành phố

PV

PV

Một ốc đảo nghỉ dưỡng sang trọng, biệt lập, riêng tư với những tiện ích đẳng cấp 5 sao giữa thành phố sầm uất, nhộn nhịp luôn là đích đến của giới tinh hoa.
Rolls-Royce Ghost - mê hoặc từ sự sang trọng

Indian Creek - Đảo xa hoa bậc nhất nước Mỹ

Nổi tiếng hàng đầu thế giới về sự xa hoa phải kể đến Indian Creek vịnh Biscayne thuộc quận Miami-Dade, Florida tại Mỹ. Sở hữu diện tích giới hạn chỉ hơn 1km2 song Indian Creek hội tụ cộng đồng doanh nhân giàu có, ngôi sao nổi tiếng như tỷ phú Carl Icahn, cựu Chủ tịch Câu lạc bộ bóng bầu dục Philadelphia Eagles Norman Braman, cựu huấn luyện viên Câu lạc bộ bóng bầu dục Miami Dolphins Don Shula, nhà đầu tư Eddie Lampert và tỷ phú Jeff Soffer…

Soi sự sang trọng của những hòn đảo tỷ phú biệt lập giữa thành phố
Đảo tỷ phú Indian Creek

Theo SCMP, trên đảo có 34 biệt thự với bến du thuyền riêng, tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn bờ biển cùng ánh đèn lung linh phía thành phố. Trung tâm của đảo là sân golf hiện đại nhằm thỏa mãn thú vui xa xỉ của giới nhà giàu.

Để trở thành cư dân của đảo tỷ phú Indian Creek, số tiền các tỷ phú phải chi lên tới cả triệu đô. Từ năm 1991, giá biệt thự tại đây đã là 3,9 triệu USD. Không chỉ đắt đỏ về giá trị, tiềm năng sinh lời của mỗi căn biệt thự tại Indian Creek cũng ở mức chóng mặt do số lượng hữu hạn cùng vị trí lý tưởng ngay trên vịnh Biscayne. Ví như giá biệt thự 6 phòng ngủ mà doanh nhân bất động sản Alex Meruelo từng mua chỉ hơn 7 triệu USD trong năm 2008 song đã lên tới 19,8 triệu đô khi được rao bán vào năm 2021.

Fisher - hòn đảo có mật độ triệu phú đông nhất nước Mỹ

Khác với Indian Creek dù biệt lập xong vẫn kết nối với đất liền bởi 1 cây cầu thì đảo Fisher ở Miami chỉ có phương tiện di chuyển duy nhất là du thuyền. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo có mật độ triệu phú đông nhất nước Mỹ.

Trên đảo hội tụ đa dạng các loại hình bất động sản từ căn hộ, nhà riêng tới phòng khách sạn. Những trải nghiệm thư giãn, giải trí, thể thao chất lượng hàng đầu như 18 sân tennis, sân golf đẳng cấp, bể bơi tràn bờ, bãi biển riêng với cát nhập khẩu từ Bahamas, bến du thuyền nước sâu, các dịch vụ spa, trị liệu gắn với thiên nhiên… được đầu tư với những tiêu chuẩn cao nhất.

Tuy nhiên, để sử dụng những tiện nghi nghỉ dưỡng, cư dân Fisher phải trả phí thành viên ban đầu là 250.000 USD và mức phí hàng năm là 20.330 USD. Những du khách đến đây thường xuyên có thể trở thành thành viên khi đóng phí lần đầu 42.800 USD và phí hàng năm 27.306 USD.

Để di chuyển trên đảo, cư dân thường sử dụng xe golf sang trọng. Đặc biệt, ở một số khu vực, cư dân còn được tặng xe golf Garia trị giá tới 20.000 USD khi sở hữu bất động sản.

Soi sự sang trọng của những hòn đảo tỷ phú biệt lập giữa thành phố
Đảo Fisher Island hội tụ giới tinh hoa

Cung cấp các dịch vụ an cư, lưu trú, nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu, lối kiến trúc lịch lãm, cùng vị trí biệt lập có một không hai song chỉ cách đất liền 7 phút đi phà, Fisher hội tụ những cư dân nổi tiếng hàng đầu thế giới như tỷ phú Oprah Winfrey, ngôi sao quần vợt Boris Becker, Giám đốc điều hành Hasbro Toys Alan Hassenfield, huyền thoại tennis Boris Becker hay nam diễn viên Mel Brooks…

Banana - Đảo nhân tạo xa xỉ của Nigeria

Nằm trong danh sách những hòn đảo tỷ phú hàng đầu thế giới, Banana là hòn đảo nhân tạo thuộc địa phận thành phố Lagos, Nigeria. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các tỷ phú, là nơi lưu trú của những gia đình nổi tiếng, và giàu nhất nước này.

Hoàn thành vào năm 2000, đảo Banana có diện tích 1,63 triệu m2 nằm không xa quảng trường Tafawa Balewa Square, trung tâm thương mại của Lagos. Hòn đảo nhân tạo được xây dựng để giới siêu giàu Nigeria tránh khỏi sự xô bồ của thành phố Lagos.

Biệt thự, nhà phố trên đảo Banana có mức giá dao động từ 1,3 - 3 triệu USD. Bên cạnh hạ tầng công nghệ cao, hòn đảo này còn có khu mua sắm, nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng ở châu Phi, phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng quốc gia, thậm chí cả làng nghề thủ công.

Ngoài những tỷ phú và giới thượng lưu của Nigeria, đảo Banana cũng thu hút những cư dân giàu có từ Mỹ, Anh, Lebanon, Ấn Độ, và Pháp. Có thể kể Mike Adenuga, tỷ phú sở hữu Globacom, nhà khai thác viễn thông lớn thứ hai của đất nước và của công ty thăm dò dầu khí Conoil; Iyabo Obasanjo, con gái cựu tổng thống nước này Olusegun Obasanjo; Sayyu Dantata, con trai của Alhassan Dantata, một trong những doanh nhân giàu có nhất ở Tây Phi...

Sunneva Island - Đảo Ánh Dương

Xu hướng tìm kiếm các hòn đảo tỷ phú vừa riêng tư biệt lập, vừa nằm giữa trung tâm thành phố đang dần chinh phục giới tinh hoa Việt Nam.

Đảo Ánh Dương - Sunneva Island tại Đà Nẵng được kiến tạo bởi Sun Property (thành viên Sun Group) là một trong những cái tên đang được tìm kiếm trong cộng đồng tỷ phú Việt.

Soi sự sang trọng của những hòn đảo tỷ phú biệt lập giữa thành phố
Sunneva Island - Điểm đến mới của giới thượng lưu. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Nằm tại vị trí đắc địa trên đảo Đồng Nò biệt lập, bao quanh là 3 dòng chảy sông Hàn, sông Đô Tỏa và sông Cổ Cò, Sunneva Island sở hữu phong thủy thịnh vượng đón trọn dòng chảy tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc viên mãn.

Trên quy mô 26ha, chủ đầu tư dành đến 16 ha để làm cảnh quan, cây xanh, tiện ích. Đây là mật độ xây dựng lý tưởng tạo nên không gian nghỉ dưỡng thượng lưu đúng nghĩa cho cư dân. Hệ thống công viên đa dạng trải dài trên toàn đảo có diện tích lên tới 5ha cùng 2,2km đường dạo bộ quanh đảo biến Sunneva Island thành thế giới tách biệt, nơi cư dân hoàn toàn kết nối với thiên nhiên. Bộ sưu tập 50 tiện ích cao cấp như bến du thuyền, khu tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, clubhouse, bể sục jacuzzi, sân tennis, bóng rổ, gym ngoài trời, phòng trà đạo… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của chủ nhân trân quý.

Nhờ vị trí hiếm có, các biệt thự hạng sang trên đảo đều sở hữu tầm nhìn bao trọn Ngũ Hành Sơn, mặt nước sông xanh mát hay các khu vườn nhiệt đới rực rỡ quanh năm. Đồng thời, Sun Property còn mang phong cách Đông Dương (Indochine style) kết hợp hài hoà với văn hóa Champa tạo nên nét kiến trúc đặc sắc cho các căn biệt thự Sunneva Island.

Soi sự sang trọng của những hòn đảo tỷ phú biệt lập giữa thành phố
Không gian giao hòa thiên nhiên tại Sunneva Island. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Hội tụ những giá trị về vị trí hiếm có, tiện ích đẳng cấp dành cho giới siêu giàu cùng đơn vị phát triển hàng đầu, Sunneva Island đúng như tên gọi “Đảo Ánh Dương” hứa hẹn mang tới những home resort thượng lưu ven sông, tôn vinh vị thế của những chủ nhân danh giá.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin mới nhất

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024 tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, biến thách thức thành cơ hội...
Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Với sự bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung sản phẩm mới, du lịch Sầm Sơn đang hướng tới kỷ lục mới về lượng khách trong năm 2024.
Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp đã và đang là những nét rực sáng, giúp nơi này thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn thời gian qua.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Khẳng định tính cấp thiết ban hành Nghị định quy định chi tiết của Luật Đất đai, nhưng nhiều nội dung tại dự thảo Nghị định cần phải chỉnh sửa, bổ sung.

Tin cùng chuyên mục

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Khi quá trình đô thị hóa nhanh chóng, làn sóng bất động sản mới nổi lên, những đặc tính bền vững được đặt lên hàng đầu trong đầu tư bất động sản.
“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.
VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Để thuận lợi cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội, VCCI đề nghị bỏ quy định Hồ sơ chủ đầu tư đề nghị thẩm định giá phải có chấp thuận chủ trương đầu tư…
TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược mở rộng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, kinh nghiệm từ Trung Quốc

Xây nhà xưởng cao tầng là một trong những giải pháp Trung Quốc đang áp dụng nhằm giảm giá thuê bất động sản công nghiệp, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
Đắk Lắk: Thị trường bất động sản  có chiều hướng phục hồi tích cực

Đắk Lắk: Thị trường bất động sản có chiều hướng phục hồi tích cực

Ngày 20/4, Hiệp hội bất động sản tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo ''Thị trường bất động sản Đắk Lắk trong thời kỳ mới - Thách thức và cơ hội”.
Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Sang tên sổ đỏ thực chất là việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai theo quy định tại Điều 133 Luật Đất đai 2024.
Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Nhiều Văn phòng Đăng ký đất đai ở Hà Nội chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài chờ làm thủ tục. Nguyên nhân được cho là do lãi suất ngân hàng đang giảm.
“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, giúp cư dân của Vinhomes Royal Island trải nghiệm môn thể thao quý tộc.
Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Trước những tín hiệu khởi sắc từ thị trường bất động sản trong quý I/2024, các chủ thể đã và đang sẵn sàng tái nhập cuộc.
Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.
TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

Ghi nhận của đơn vị thành viên PropertyGuru Việt Nam, trong tháng 3/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhu cầu tìm kiếm chung cư tăng 68%, lượng tin đăng bán tăng 76%.
Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Dự án Khu đô thị mới sân golf núi Nham Biền nằm ở xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang và xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng có tổng mức đầu tư hơn 6.380 tỷ đồng.
TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Ngày 9/4 tại Tây Ninh, CTCP Khu công nghiệp Thành Thành Công tổ chức lễ bàn giao mặt bằng khu tái định cư thuộc Dự án Khu dân cư - tái định cư Thành Thành Công.
Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa đang tích cực chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng, hỗ trợ người lao động an cư.
Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Những năm qua, nhiều dự án bất động sản lớn tại Long An rơi vào cảnh vắng bóng người nhưng cũng không ít dự án có tỷ lệ cư dân lấp đầy cao, đâu là lời giải?
Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Trong quý II/2024, phân khúc đất nền tại TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận được dự báo sẽ có nhiều cải thiện, thanh khoản tiếp tục đà tăng và nhiều khởi sắc.
Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Năm 2024, tỉnh Bắc Giang chỉ có thể hoàn thành được khoảng 2.428 căn hộ nhà ở xã hội trong tổng số 12.500 căn mà Chính phủ đã giao chỉ tiêu.
Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Thị trường bất động sản nóng, không chỉ những căn hộ đã cấp sổ hồng mà những căn hộ chưa được cấp sổ cũng được môi giới chào bán nhiệt tình.
Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Khu đất xây nhà cao tầng để bán có tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỷ đồng sẽ được UBND quận Long Biên (TP. Hà Nội) đưa ra bán đấu giá vào cuối tháng 4/2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động