Sôi động thị trường quà tặng Tết, nhiều khuyến mãi giảm giá sâu

Hiện, các đơn vị bán lẻ đã cho ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, đem đến cơ hội mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.
Thị trường quà biếu: Hàng nội "thắng thế" Thị trường quà biếu dịp Tết: Hàng nội chiếm ưu thế

Tết đang đến gần, nhiều bà nội trợ đã rục rịch lên kế hoạch mua sắm Tết, đặc biệt là quà biếu tặng ngày Tết. Nắm bắt được xu hướng này, các đơn vị bán lẻ không chỉ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, đem đến cơ hội mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng mà còn tăng thêm những dịch vụ đi liền với sản phẩm.

Theo chị Nguyễn Thị Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Khác mọi năm cứ đến sát Tết mình mới chuẩn bị sắm sửa đồ, năm nay, để đỡ cập rập và có nhiều thời gian chuẩn bị chu đáo, mình đã lên kế hoạch sắm sửa tết và chuẩn bị quà biếu nội ngoại".

Cũng theo chị Tâm: "Với các loại thực phẩm đồ khô mình đã đặt xong xuôi, còn thực phẩm tươi thì gần sát Tết mình mới chuẩn bị. Song, khoản đau đầu nhất là quà biếu Tết cho bạn bè và các mối quan hệ thân cận".

Theo đó, chị Tâm cho rằng, việc các đơn vị chuẩn bị sẵn các món quà tặng sẽ tối giản được thời gian khách hàng phải suy nghĩ lựa chọn. Điều này cũng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sôi động thị trường quà tặng Tết, nhiều khuyến mãi giảm giá sâu
Trên mạng, các chủ shop cũng truyền nhau những bí quyết chọn quà cũng như những hình ảnh giỏ quà theo "trend" (xu hướng) Tết của năm khủng hoảng kinh tế.

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hiện trên các trạng mạng xã hội, các group "mua gì cuối năm" cũng rộn ràng tăng lượt tương tác và thường xuyên chia sẻ những thông tin hữu ích, những "thần phẩm" ngày Tết, những địa điểm hàng giảm giá... Các chủ shop cũng truyền nhau những bí quyết chọn quà cũng như những hình ảnh giỏ quà theo "trend" (xu hướng) Tết của năm khủng hoảng kinh tế.

Ghi nhận của Báo Công Thương tại nhiều cửa hàng bán lẻ cho thấy, hiện nhiều đơn vị đã tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn, phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm vào mùa Tết. Trong đó có nhiều mặt hàng giảm giá sâu như giỏ quà Tết, kèm dịch vụ giao hàng tận nhà.

Cụ thểm, hiện 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc đồng loạt khuyến mãi sâu để khách hàng dễ dàng mua giỏ quà Tết. Nhiều giỏ quà còn chứa đựng các đặc sản vùng miền đầy hấp dẫn.

Với lợi thế mạng lưới phủ sóng khắp các vùng miền, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op cũng tiếp tục cải tiến và triển khai dịch vụ độc quyền - giao giỏ quà Tết "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần".

Với 24 mẫu giỏ quà Tết cùng với mức giá từ 99.000 đồng đến 1.249.000 đồng. Hình thức bao bì đẹp mắt, tiện dụng; đầy đủ các mặt hàng đặc trưng Tết như bánh mứt, nước yến, trà, cà phê, lạp xưởng, nhu yếu phẩm Tết, bánh ngọt... Dịch vụ này ngày càng được khách hàng tin yêu và đón nhận.

Sôi động thị trường quà tặng Tết, nhiều khuyến mãi giảm giá sâu
Hiện tại các bán của Saigon Co.op trên toàn quốc đồng loạt khuyến mãi sâu để khách hàng dễ dàng mua giỏ quà Tết.

Đại diện hệ thống siêu thị Coop.mart đánh giá: "Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op và ngày càng được khách hàng sử dụng trong dịp Tết vì chất lượng đảm bảo, dịch vụ tiện dụng, vừa thể hiện tình cảm dành cho người thân, đối tác một cách gần gũi và trang trọng.

Điểm cộng của chương trình này là khách hàng chỉ việc đến siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà Tết. Sau đó, hàng sẽ được giao tận tay đến địa chỉ người thân ở các tỉnh thành trên cả nước hoặc khách hàng có thể đặt hàng trên website mua sắm trực tuyến Co.op Online.

Ngoài ra, dịch vụ tặng quà bằng phiếu mua hàng điện tử E-voucher là dịch vụ độc đáo được Saigon Co.op triển khai lầu đầu tiên trong Tết 2024. Dịch vụ này mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng. Khách hàng có thể tặng quà mọi lúc, mọi nơi cho đối tác, người thân, áp dụng từ nay đến ngày 9/2.

Còn với những thành viên của Co.opmart, có chương trình "Quà thành viên Tết 2024". Cho khách thành viên từ nay đến hết ngày 9/2. Khách hàng thành viên cấp độ Bạc, Vàng, Bạch kim có từ 1.000 điểm mua hàng trở lên đến hết ngày 31/12/2023 đến hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Finelife được nhận quà.

Tương tự, mới đây, hệ thống bán lẻ WinCommerce cũng chính thức ra mắt bộ sưu tập WIN Voucher phiên bản đặc biệt cho mùa Tết cùng hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu biếu tặng và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp lễ Tết sắp tới.

Sôi động thị trường quà tặng Tết, nhiều khuyến mãi giảm giá sâu
Hệ thống bán lẻ WinCommerce cũng chính thức ra mắt bộ sưu tập WIN Voucher phiên bản đặc biệt cho mùa Tết cùng hàng loạt ưu đãi

Trao đổi với Báo Công Thương, đại diện WinCommerce cho biết, tặng quà Tết vào mỗi dịp năm mới có ý nghĩa mang điều may mắn, phúc khí đến cho người nhận. Cũng vì thế những món quà Tết luôn được đầu tư, chọn lựa kỹ càng để bày tỏ được thành ý của người tặng đến người nhận.

"Thấu hiểu điều này, WinCommerce ra mắt sản phẩm WIN Voucher phiên bản Tết, dễ dàng mua sắm hàng chục nghìn mặt hàng tại hệ thống hơn 3.600 điểm bán của WinMart/WinMart+/WIN trên toàn quốc, là một món quà thiết thực để trao tặng ngày Tết" - đại diện WinCommerce cho hay.

Với thiết kế đẹp mắt cùng gam màu đỏ nổi bật, đây là giải pháp quà tặng tiện ích, phù hợp cho các doanh nghiệp và cá nhân tặng đối tác, nhân viên, bạn bè,... Khách hàng có thể sử dụng WIN Voucher để mua sắm trực tiếp tại hơn 3.600 điểm bán WinMart/WinMart+/WIN tại 62 tỉnh thành trên cả nước, thanh toán trực tuyến qua website winmart.vn hoặc làm quà tặng.

WIN Voucher sẽ có mệnh giá đa dạng từ 20.000đ cho tới 10.000.000đ, phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng khi mua đơn hàng WIN Voucher phiên bản Tết từ 1.000.000đ trở lên sẽ được tặng kèm bộ 5 bao lì xì bắt mắt, cùng với đó là ưu đãi chiết khấu lên đến 4% cho đơn hàng số lượng lớn.

Sôi động thị trường quà tặng Tết, nhiều khuyến mãi giảm giá sâu
WinCommerce tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà

Bên cạnh việc ra mắt bộ sưu tập WIN Voucher phiên bản Tết phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng trong dịp lễ Tết, WinCommerce còn tập trung cung ứng hàng Tết, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán và giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, WinCommerce đã tích cực đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo sản lượng hàng hóa ổn định đi cùng với “giá tốt”.

Chúng tôi còn cùng các đối tác xây dựng chiến lược giá ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà, và các lễ hội trái cây, dùng thử sản phẩm,…. cho người tiêu dùng. Hiện có hơn 600 mặt hàng giá siêu rẻ sẵn sàng phục vụ người dân mua sắm dịp Tết tại hơn 3.600 điểm bán trên toàn quốc”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết.

Đỗ Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điểm tin kinh tế - thị trường

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thúc đẩy hợp tác thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam – Trung Quốc

Thúc đẩy hợp tác thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam – Trung Quốc

Từ ngày 23-26/4 đoàn công tác của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã có chuyến thăm và làm việc với các Sở Giao dịch hàng hóa và đối tác lớn tại Trung Quốc
Phú Yên: Khai thác cá ngừ đại dương đạt sản lượng cao

Phú Yên: Khai thác cá ngừ đại dương đạt sản lượng cao

Theo báo cáo của huyện Tuy An (Phú Yên), nhiều tàu cá của ngư dân khai thác cá ngừ đại dương cập cảng với sản lượng cao, nhờ thời tiết thuận lợi trên biển.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 25/4: Giá hàng hoá nguyên liệu trở lại xu hướng tăng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 25/4: Giá hàng hoá nguyên liệu trở lại xu hướng tăng

Số liệu từ MXV cho thấy, đóng cửa hôm qua 25/4, trên tổng số 31 mặt hàng đang được giao dịch liên thông thế giới có 18 mặt hàng tăng giá và 13 mặt hàng tăng giá
Giá thép hôm nay ngày 26/4/2024: Giá quặng sắt phục hồi, thị trường trong nước ổn định

Giá thép hôm nay ngày 26/4/2024: Giá quặng sắt phục hồi, thị trường trong nước ổn định

Giá thép hôm nay ngày 26/4/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 25 nhân dân tệ/tấn; Giá quặng sắt phục hồi lên mức cao nhất trong 6 tuần.
Triển vọng ngành nhôm dưới góc nhìn ‘xanh hoá’

Triển vọng ngành nhôm dưới góc nhìn ‘xanh hoá’

Giá nhôm khởi sắc trở lại, nhưng vẫn nhiều hoài nghi cho rằng xu hướng chỉ là tạm thời, khó khăn còn tiềm ẩn.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 25/4: Giá quặng sắt tăng mạnh lên cao nhất 6 tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 25/4: Giá quặng sắt tăng mạnh lên cao nhất 6 tuần

Số liệu từ MXV cho thấy, đóng cửa hôm qua 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục.
Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Nhu cầu tiêu thụ thép chưa cao

Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Nhu cầu tiêu thụ thép chưa cao

Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Giá quặng sắt kỳ hạn tăng trở lại lên mức cao nhất trong hơn 6 tuần; thị trường trong nước ổn định.
Giá lúa mì - một chỉ báo rủi ro của thị trường nông sản từ các cuộc xung đột chính trị

Giá lúa mì - một chỉ báo rủi ro của thị trường nông sản từ các cuộc xung đột chính trị

Chiến tranh giữa Nga - Ukraine hay bất ổn ở Trung Đông gần đây đều khiến cho giá lúa mì thế giới biến động mạnh mẽ.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 24/4: Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 24/4: Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa trong ngày giao dịch hôm qua (23/4).
Giá thép hôm nay ngày 24/4/2024: Giá nhập khẩu thép HRC tăng

Giá thép hôm nay ngày 24/4/2024: Giá nhập khẩu thép HRC tăng

Giá thép hôm nay ngày 24/4/2024: Tại thị trường trong nước duy trì ổn định; giá thép HRC nhập khẩu vào Việt Nam đang tăng trong 2 tuần trở lại đây.
Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 64): Xử lý vi phạm thành viên (Phần 4)

Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 64): Xử lý vi phạm thành viên (Phần 4)

Trong những số vừa qua, Báo Công Thương đã đề cập đến toàn bộ các hình thức xử lý vi phạm thành viên hiện đang được áp dụng tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 23/4: Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới có tín hiệu điều chỉnh giảm

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 23/4: Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới có tín hiệu điều chỉnh giảm

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa ngày giao dịch đầu tuần với diễn biến phân hóa.
Sức mua tại chợ đầu mối phía Nam Hà Nội giảm mạnh

Sức mua tại chợ đầu mối phía Nam Hà Nội giảm mạnh

Hàng hóa bán chậm chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 so với trước đây… đa số các tiểu thương tại chợ đầu mối phía Nam đều than sức mua giảm mạnh.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/4: Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 22/4: Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Kết thúc tuần giao dịch 15-21/4, mặc dù giá hàng hoá biến động mạnh nhưng các mức tăng, giảm trái chiều khiến MXV-Index chỉ nhích nhẹ 0,05% so với tuần trước đó
Giá thép hôm nay ngày 22/4/2024: Thị trường trong nước ổn định; xuất khẩu sắt thép tăng

Giá thép hôm nay ngày 22/4/2024: Thị trường trong nước ổn định; xuất khẩu sắt thép tăng

Giá thép hôm nay ngày 22/4/2024: Thị trường thép nội địa tiếp tục bình ổn; xuất khẩu sắt thép các loại của Việt Nam tăng.
Giá thép hôm nay ngày 21/4/2024: Thép trong nước bình ổn; trên sàn giao dịch giảm

Giá thép hôm nay ngày 21/4/2024: Thép trong nước bình ổn; trên sàn giao dịch giảm

Giá thép hôm nay ngày 21/4/2024: Thị trường thép nội địa tiếp tục bình ổn; trên sàn giao dịch Thượng Hải giảm 6 Nhân dân tệ.
Tháng 3/2024 nhập khẩu phân bón từ Trung Quốc tăng gần 44%

Tháng 3/2024 nhập khẩu phân bón từ Trung Quốc tăng gần 44%

Tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index lấy lại đà tăng sau 3 ngày suy yếu

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 19/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index lấy lại đà tăng sau 3 ngày suy yếu

Số liệu từ MXV cho thấy, sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá, phản ánh diễn biến giá phân hoá của giá hàng hoá nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua.
Giá thép hôm nay ngày 19/4/2024: Thị trường thép cải thiện, Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần

Giá thép hôm nay ngày 19/4/2024: Thị trường thép cải thiện, Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần

Giá thép hôm nay 19/4/2024: Trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 66 nhân dân tệ/tấn. Quặng sắt đạt mức cao nhất trong 5 tuần nhờ thị trường thép cải thiện.
Ngành chăn nuôi cần sẵn sàng trước rủi ro tăng giá nguyên liệu cuối quý II

Ngành chăn nuôi cần sẵn sàng trước rủi ro tăng giá nguyên liệu cuối quý II

Ngành chăn nuôi Việt Nam kết thúc quý I/2024 đã ghi nhận các số liệu tăng trưởng khá tích cực.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 18/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 18/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.
Kịch bản nào cho giá dầu trước sức nóng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông?

Kịch bản nào cho giá dầu trước sức nóng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông?

Căng thẳng tại Trung Đông leo thang ngay trong bối cảnh OPEC+ “siết van bơm dầu”, làm gia tăng nỗi lo về nguồn cung gián đoạn.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 17/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 17/4: Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu từ vùng đỉnh 7 tháng

Số liệu từ MXV cho thấy, kết thúc ngày giao dịch 16/4, trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, có đến 22 trên tổng số 31 mặt hàng đồng loạt giảm giá.
Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép hôm nay ngày 17/4/2024: Thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn. Tính từ đầu năm 2024 cho tới nay, thép cuộn xây dựng đã có 4 đợt giảm giá.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 16/4: Giá ca cao, kim loại nối dài đà tăng mạnh

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 16/4: Giá ca cao, kim loại nối dài đà tăng mạnh

Số liệu từ MXV cho thấy, đóng cửa ngày giao dịch 15/4, diễn biến phân hoá khiến sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá hàng hoá nguyên liệu thế giới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động