Thứ bảy 10/05/2025 05:25

Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Tại 800 điểm bán của Saigon Co.op, rầm rộ dành ưu đãi cho khách hàng thành viên, hơn 100 sản phẩm bán theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng càng cao giảm càng sâu.

Theo đó, chương trình “Lễ hội dinh dưỡng – năng lượng tựu trường” tiếp tục diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Liên Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline đến hết 14/8.

Tuần cuối của chương trình sẽ dành những ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên với hơn 100 sản phẩm được bán theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng càng cao giảm càng sâu. Khách hàng vàng/bạch kim có thể tiết kiệm đến gần 300.000 đồng khi tham gia chương trình.

Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên - Hạng thẻ càng cao, khách hàng càng được giảm giá sâu

Saigon Co.op là nhà phân phối tiên phong trên thị trường xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, qua đó, khách hàng được chăm sóc chu đáo bằng những chính sách giá dành riêng; được Co.opmart, Co.opXtra gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ tết, sinh nhật; tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm… Được xây dựng ngay từ ngày khai trương Co.opmart đầu tiên vào năm 1996, chương trình ngày càng thu hút khách hàng đăng ký tham gia và nay đã đạt 4 triệu thành viên.

Khách hàng tham gia bằng cách: đăng ký trực tuyến theo website chính thức của đơn vị, hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy dịch vụ khách hàng của Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ. Khách hàng không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào để trở thành khách hàng thành viên Saigon Co.op. Khách hàng được nâng cấp thẻ đồng/bạc/vàng/bạch kim theo giá trị hóa đơn tích lũy mua hàng trong năm.

Đã có hơn 4 triệu khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op

Đặc điểm của chương trình là Saigon Co.op hỗ trợ tối đa cho khách hàng, không cần phải chờ đợi đến cuối năm, để có thể sử dụng điểm tích lũy, mà có thể nhanh chóng chuyển điểm thành giá trị thanh toán hóa đơn vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife trên toàn quốc. Co.opmart, Co.opXtra liên kết với các đối tác kinh doanh để hỗ trợ khách hàng được mua sản phẩm chất lượng, phong phú với giá rẻ hơn, giúp thu hút thêm các khách hàng mới và gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ.

Saigon Co.op thường xuyên cập nhật chương trình khách hàng thân thiết, tích hợp trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua công nghệ AI, trí tuệ nhân tạo, dùng công nghệ thấu hiểu hơn hành vi của khách hàng, có tính dự báo thị trường để dẫn dắt thị trường và qua đó kết nối giữa hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình hạng càng cao – Giảm càng sâu từ nay đến hết 14/8:

Bình đun siêu tốc inox Philips 1.5L giá 849.000 đồng/cái giảm 290.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 250.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc

Nước xả Comfort các loại giá 238.000 đồng/túi giảm 59.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 29.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc

Nước giặt xả On1 hương bamboo túi 3.5kg/nước giặt matic On1 garden of farm túi 3.5 kg: giảm 80.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 39.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc.

Tỏi Hải Dương loại 1, số lượng 300 gr giảm 25% cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 15% cho khách hàng đồng/bạc.

Ba chỉ bò Úc: giảm 37.400 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 27.400 đồng cho khách hàng đồng/bạc. Táo Envy New Zealand: giảm 45.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 35.000 đ cho khách hàng đồng/bạc

Nước giải khát Coca Cola: giảm 8.200 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 6.500 đồng cho khách hàng đồng/bạc

Mì Koreno jumbo vị bò cay/kim chi/tôm gói: giảm 24.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 20.000đ cho khách hàng đồng/bạc

Các sản phẩm khác trong chương trình: nước mắm chay Maggi, tương ớt/cà Dellycook, mì gói Koreno Jumbo các loại, giấy vệ sinh Co.op Select, nước xả Comfort, sữa tắm Dove các loại, khăn mặt cotton, mềm kate, ruột gối nằm giảm giá từ 3.100 đồng trở lên.

Thứ ba thả ga tích điểm: áp dụng duy nhất ngày 13/8, khách hàng cấp độ bạc được tặng 5 điểm thưởng khi tích 15 điểm mua hàng, khách hàng vàng và bạch kim lần lượt được tặng 10 điểm và 15 điểm khi tích 15 điểm mua hàng.

Các chương trình trên Co.op online: “Chương trình tặng điểm thưởng cho user hiện hữu” user là khách hàng thành viên các cấp độ đồng/bạc/vàng/bạch kim, khi mua sắm 3 lần được tặng 200 điểm thưởng, mua sắm 4 lần được tặng 300 điểm thưởng áp dụng với mỗi lần mua sắm trên 500.000 đồng từ nay đến 20/8.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật