SC VivoCity: Khẳng định vị thế trung tâm mua sắm – giải trí quốc tế

SC VivoCity kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu hành trình gắn bó, khẳng định vị thế là điểm đến mua sắm, giải trí và phong cách sống quốc tế dành cho người dân.

Chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 năm

Tháng 9/2025 đánh dấu cột mốc đặc biệt của Trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity khi chính thức tròn 10 năm hoạt động (9/2015 – 9/2025). Từ một “tân binh” trên thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh, SC VivoCity đã vươn lên trở thành điểm hẹn mua sắm, giải trí và phong cách sống quốc tế, ghi dấu ấn với hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Nhân dịp này, SC VivoCity tổ chức chiến dịch “SC VivoCity tròn 10 tuổi – Trọn niềm vui” với hàng loạt hoạt động tri ân khách hàng. Nổi bật là đêm nhạc 21/9 với sự tham gia của ca sĩ S.T Sơn Thạch, chương trình rút thăm may mắn (đến 4/10) cùng nhiều giải thưởng giá trị và “10 ngày ưu đãi – X10 Hot Deals” (đến 28/9) từ các thương hiệu bán lẻ, ẩm thực, giải trí.

Trung tâm thương mại SC VivoCity: Khẳng định vị thế trung tâm mua sắm – giải trí quốc tế

Trung tâm thương mại SC VivoCity: Khẳng định vị thế trung tâm mua sắm – giải trí quốc tế

Đặc biệt, trung tâm ra mắt loạt khu vui chơi – giải trí mới như vườn thú mini B-Zone, khu vui chơi giải trí Funzone Adventure, và khu trải nghiệm thực tế ảo VR City đến từ Singapore, lần đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Andre Lim – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) – Chủ đầu tư TTTM SC VivoCity chia sẻ: “Suốt 10 năm qua, SC VivoCity luôn kiên định với mục tiêu trở thành điểm đến tất cả trong một. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ, đa dạng hóa ngành hàng, mang đến không gian mua sắm năng động, nhiều trải nghiệm và cảm hứng để tiếp tục là điểm đến được yêu thích của mọi gia đình.”

Dấu ấn 10 năm phát triển bền vững

Ngay từ khi khai trương, SC VivoCity đã tạo khác biệt với sân chơi ngoài trời Sky Park miễn phí. Năm 2025, không gian này được đầu tư mới với chủ đề Công viên Đại Dương, tiếp tục là điểm đến được yêu thích của trẻ em và gia đình.

Trung tâm còn thường xuyên tổ chức sự kiện văn hóa, lễ hội, công chiếu phim, khai trương thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm phong phú cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

SC VivoCity đã tạo khác biệt với sân chơi ngoài trời Sky Park miễn phí

SC VivoCity đã tạo khác biệt với sân chơi ngoài trời Sky Park miễn phí

Từ cuối năm 2022, chương trình khách hàng thân thiết SC VivoCity Rewards+ ra đời, nhanh chóng trở thành cầu nối gắn kết khách hàng với nhiều ưu đãi độc quyền.

Trong lĩnh vực phát triển bền vững, SC VivoCity tiên phong lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ 2022, tiết kiệm hơn 2,3 triệu kWh điện và giảm phát thải hơn 1.500 tấn CO₂ trong 3 năm.

Tháng 12/2024, trung tâm trở thành TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận công trình xanh LEED Gold (v4.1) do Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ trao tặng.

Gắn kết cộng đồng, lan tỏa giá trị nhân văn

Ngoài hoạt động kinh doanh, SC VivoCity duy trì nhiều chương trình trách nhiệm xã hội như “Green Month – Tháng sống xanh”, khuyến khích cộng đồng sống xanh, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường với chuỗi hoạt động như workshop vẽ tranh, làm vật dụng tái chế, đóng góp cây xanh cho các khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia thông qua dự án vườn rừng.

Ngoài ra, để gắn kết cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương, SC VivoCity còn phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán; đồng thời phối hợp với báo Khăn Quàng Đỏ và các nhóm thiện nguyện tổ chức nhiều hoạt động mang đến niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh. Điển hình như chương trình “Tết cho em”, “Trung thu mơ ước”, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn.

Vị thế quốc tế giữa lòng thành phố

Là một phần của khu phức hợp Saigon South Place, SC VivoCity được phát triển bởi Mapletree (Singapore) và Saigon Co.op (SCID). Với định hướng “tất cả trong một”, SC VivoCity hiện không chỉ là điểm mua sắm– giải trí quen thuộc của người dân thành phố, mà còn là điểm đến quốc tế, đáp ứng phong cách sống hiện đại và bền vững.

Là một phần của khu phức hợp Saigon South Place, SC VivoCity được phát triển bởi Mapletree (Singapore) và Saigon Co.op (SCID).

Là một phần của khu phức hợp Saigon South Place, SC VivoCity được phát triển bởi Mapletree (Singapore) và Saigon Co.op (SCID).

Hành trình một thập kỷ vừa qua là nền tảng vững chắc để SC VivoCity bước vào giai đoạn mới, hiện đại hơn, xanh hơn và gắn kết cộng đồng nhiều hơn, góp phần làm phong phú thêm đời sống đô thị TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại SC VivoCity là điểm đến “tất cả trong một” dành cho gia đình, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và phong cách sống của người Việt Nam lẫn cộng đồng quốc tế. Nằm trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7 cũ), gồm có 5 tầng với đầy đủ tiện ích: từ thời trang, đại siêu thị, rạp chiếu phim, ẩm thực đến không gian vui chơi, giáo dục và giải trí.

Dự án được phát triển bởi liên doanh giữa Mapletree Investments Pte Ltd (Singapore) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), thuộc khu phức hợp Saigon South Place rộng 4,4 ha. Tổ hợp này còn bao gồm cao ốc văn phòng hạng A và khu căn hộ dịch vụ do nhà quản lý quốc tế vận hành, góp phần tạo nên một điểm nhấn hiện đại tại khu Nam Sài Gòn.

Phương Hoa
Bình luận