Thứ bảy 19/04/2025 12:53

Sắp diễn ra Hội nghị kết nối giao thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Hội nghị kết nối giao thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất với đơn vị phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu.

Ngày 15/7, tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội nghị “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại” được Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương và Trung tâm xúc tiến của các địa phương khu vực miền Trung – Tây Nguyên tổ chức.

Hội nghị kết nối giao thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 15/7 (Ảnh: Kết nối sản phẩm Đà Nẵng vào hệ thống phân phối thành phố)

Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất, kinh doanh, kết nối cung cầu giữa các doanh nghiệp với các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài.

Hội nghị dự kiến thu hút khoảng 250 đại biểu tham dự, là đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên; các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức Xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 14/7 – 17/7, tại khuôn viên Bờ Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên tổ chức khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của 16 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên gồm Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với sự tham gia của khoảng hơn 300 nhà cung cấp, doanh nghiệp. Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách trong nước, quốc tế đến tham quan, mua sắm trong 04 ngày.

Ngoài ra, trong dịp này, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương cũng sẽ phối hợp với các Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc tổ chức chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với các nhà phân phối tại các thị trường Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc để thúc đẩy xúc tiến thương mại vào các thị trường này.

Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, phân phối có thể tham gia Hội nghị trực tuyến qua đường link: https://us06web.zoom.us/j/89884406571?pwd=RlpZZmxaY3RuMXlyOEYwSUlWWG1JZz09

(Webinar ID: 898 8440 6571 ; Passcode: 888999)

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: Kết nối cung cầu

Tin cùng chuyên mục

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal