Đồng hồ Franck Muller - sự lựa chọn của giới thượng lưu

Đồng hồ Franck Muller - sự lựa chọn của giới thượng lưu
Vừa qua, Thái tử Ả Rập Xê Út Mohammed Bin Salman đã có hành động gây “sốc” cả thế giới khi tặng nghệ sỹ người Mỹ Lil Wayne chiếc đồng hồ Franck Muller trị giá hơn 25 nghìn đô kèm một chiếc Lamborghini thay cho lời xin lỗi chỉ vì người này bị chặn lại kiểm tra an ninh khi đến Ả Rập Xê Út.    

PVGAS LPG - đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS

PVGAS LPG - đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS
Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Bắc (đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc gia và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc.

Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao

Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao
Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG đã cho ra mắt thị trường và cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hà Nội.

Fortinet Introduces Self-Learning Artificial Intelligence Appliance

Fortinet Introduces Self-Learning Artificial Intelligence Appliance
Fortinet®, a global leader in broad, integrated and automated cybersecurity solutions, today announced FortiAI , a first-of-its-kind on-premises appliance that leverages self-learning Deep Neural Networks (DNN) to speed threat remediation and handle time consuming, manual security analyst tasks. 
 

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food
Thực hiện chỉ đạo của TP. Hà Nội về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định, ngày 1/4/2020 Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm.

Mua sắm an toàn mùa dịch Covid-19

Mua sắm an toàn mùa dịch Covid-19
Trước tình hình căng thằng của dịch Covid-19, nời dân được khuyến cáo nên ở nhà càng nhiều càng tốt. Vậy làm thế nào để bảo vệ bn thân trong trường hợp bắt buc ra ngoài để mua sắm nhu yếu phẩm?

Dân buôn mất mối nhập hàng, nhờ chợ mạng “giải cứu”

Dân buôn mất mối nhập hàng, nhờ chợ mạng “giải cứu”
Thực hiện chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid-19 của UBND TP.Hà Nội nhằm hạn chế sự lây lan ra cộng đồng, hàng loạt cửa hàng kinh doanh đã phải tạm dừng hoạt động, nhiều mối buôn bán cũng lao đao và trông chờ chợ mạng “giải cứu”.

TP. Hồ Chí Minh: Trái cây, nước uống giải nhiệt hút hàng

TP. Hồ Chí Minh: Trái cây, nước uống giải nhiệt hút hàng
Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng kéo dài cùng với dịch Covid-19 đang bùng phát, nhiều người tại TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua trái cây, thực phẩm, thức uống giàu dinh dưỡng để sử dụng nhằm tăng sức đề kháng phòng chống dịch.

Hyper-connectivity - Key driver for Sustainable Smart cities

Hyper-connectivity - Key driver for Sustainable Smart cities
The number of urban population is expected to increase to 6.7 billion (68% of the total population) by 2050. To accommodate and facilitate such a large number of citizens, the next step of the urbanization is smart cities, where most, if not all, urban issues are solved with technology in order for more convenient and humane living environment. In this regard, the key motivation for a sustainable smart city lies in its hyper-connectivity.  
 

Báo động tình trạng nhái sản phẩm Đường Biên Hoà

Báo động tình trạng nhái sản phẩm Đường Biên Hoà
Sở hữu thương hiệu Đường Biên Hòa hơn 50 năm, TTC Sugar đã nhiều lần phát hiện các sản phẩm làm giả, làm nhái bày bán công khai trên thị trường từ khu vực nông thôn đến thành thị; đơn cử như sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure loại túi 1 kg được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV Biên Hòa - Đồng Nai, thành viên của CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar).    

Hướng đi nào cho thị trường bất động sản mùa dịch?

Hướng đi nào cho thị trường bất động sản mùa dịch?
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, thị trường bất động sản vẫn tìm thấy những hướng đi khả quan. Giới nghiên cứu thị trường cho rằng đây là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản nên có chiến lược mới về sản phẩm nhất là những dự án xanh, tốt cho sức khỏe cư dân.

Đọc nhiều