Thị trường mỹ phẩm Việt có thêm sản phẩm mới an toàn

PV

PV

Nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, phù hơp với tiêu chuẩn quốc tế, mới đây, Trang Nemo Beauty thuộc Nemo Group đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập son T-Lipstick với dòng son lì ấn tượng và kết hợp thiết kế thời trang.    
thi truong my pham viet co them san pham moi an toan
Son môi đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bộ sưu tập với 05 màu: #01 - Passion Red, #02 - Attraction Nude, #03 - Single Pink, #04 - Secret Orange, #05 - Crazy Orange với chất son lì được sản xuất từ nguyên liệu có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Màu son được sử dụng bằng màu khoáng núi lửa, Titan Dioxit có thành phần dưỡng môi và làm hồng môi từ các loại dầu hạt nho, dầu ôliu giúp giữ màu môi.

Trên thị trường toàn thế giới hiện đang có hàng nghìn loại son, màu son và mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được một thỏi son phù hợp ngoài thương hiệu, màu sắc, mẫu mã, quan trọng nhất vẫn là chất lượng. Một thỏi son đẹp nhưng kèm theo đó có tác dụng dưỡng môi hoặc chứa các thành phần không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khoẻ người dùng vẫn sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, mỗi ngày các chị em sử dung son môi từ 2-3 lần trên một ngày sẽ đưa vào cơ thể mình 20% lượng chì ở mức cho phép. Tuy nhiên nếu như đánh son quá với liều lượng trên thì khả năng nhiễm độc chì luôn ở mức cao. Trong khi đó hiện tại có khoảng 400 dòng sản phẩm son môi bị nhiễm chì với nồng độ từ 0,9ppm đến 3,9ppm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thông qua kiểm nghiệm của FDA - Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ năm 2010. Giới hạn chì tối đa được FDA cho phép trong mỹ phẩm là 20ppm (khoảng 20 miligram chì/ 1kg son. Tương đương 20 phần triệu). Tuy rằng theo FDA thì son môi là sản phẩm được sử dụng bên ngoài da với sự hấp thụ hạn chế, chỉ được ăn vào với số lượng rất nhỏ, nên lượng chì tìm thấy trong son môi là không đáng lo ngại về độ an toàn.

thi truong my pham viet co them san pham moi an toan
Kết quả thử nghiệm của son môi Trang Nemo

Với mong muốn mang lại một sản phẩm tốt nhất không chỉ hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ người tin dùng Trang Nemo Beauty đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để có thể đưa vào sản phẩm T-Lipstick của mình thành phần có các chỉ số an toàn nhất có thể.

Theo kết quả kiểm nghiệm được công bố trước khi ra mắt được kiểm tra từ Trung Tâm Nghiên Cứu Thực phẩm và Mỹ Phẩm thuộc Tổ Chức Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội, các chỉ số kiểm định của thành phần trong son T-Lipstick rất thấp so với tiêu chuẩn cho phép quốc tế. Trong đó chỉ số chì trong son T-Lipstick là từ 0,814 - 1,104ug (tương đương 0,814 - 1,104ppm), đây là mức chỉ số thấp hơn rất nhiều so với mức cho phép được qui định từ FDA Hoa Kỳ là 20ppm.

Điều này cho thấy dòng son T-Lipstick từ Trang Nemo Beauty là sản phẩm đảm bảo các yếu tố đẹp về hình thức, an toàn về chất lượng, đây sẽ là một sản phẩm gây hiệu ứng tốt với các chị em trong thời gian tới. Ngoài ra, cùng với sự ra mắt của bộ sưu tập son T-Lipstick, Trang Nemo Beauty cũng cho công bố kèm thèm sự xuất hiện của một sản phẩm rất đặc biệt - sản phẩm xịt makeup body T-White.

thi truong my pham viet co them san pham moi an toan
Một trong những sản phẩm cuả Trang Nemo đã ra mắt

Sản phẩm xịt makeup body có tác dụng 3 trong 1: làm trắng tức thì, che khuyết điểm, dưỡng da có chứa thành phần từ thiên nhiên như Vitamin B3, E, bột ngọc trai, trà xanh, tảo biển... Đây là một vị cứu tinh cho phụ nữ hiện đại khi phải dành quá nhiều thời gian trong ngày cho công việc và gia đình mà không có nhiều thời gian dưỡng da nhưng rất cần một làn da trắng mịn khi ra đường. Đây là hai trong số rất nhiều sản phẩm makeup mà Trang Nemo Beauty sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.

Tin cùng chuyên mục

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.
Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Thị trường điện thoại di động vừa chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm mới hướng đến người dùng đam mê chơi game di động với mức giá chỉ 4 triệu đồng.
OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

Thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới OREO đã hợp tác với The Pokémon Company để ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề: "Mùa nhẹ thênh thang”, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động