Sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến hội tụ Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Hàng nghìn sản phẩm xây dựng, trang trí, giải pháp xanh và công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia hội tụ tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025.

Sáng 14/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế Vietbuild với chủ đề “Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” chính thức khai mạc.

Sự kiện diễn ra đến ngày 18/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Trung Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025. Ảnh: Thanh Minh.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025. Ảnh: Thanh Minh.

Triển lãm quy tụ gần 1.400 gian hàng của 300 doanh nghiệp, giới thiệu hàng nghìn sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến và thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất.

Các nhóm ngành tiêu biểu gồm: thiết bị nhà bếp, thiết bị điện, cửa và phụ kiện, vật liệu xây dựng, máy công nghiệp, máy chế biến gỗ, năng lượng mặt trời... Triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thời gian qua, với sự chỉ đạo quyết liệt, xuyên suốt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với sự phối hợp đồng bộ của các bộ, ngành, địa phương, tình hình kinh tế - xã hội cả nước đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần vào quá trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần triển khai các chủ trương, chính sách của Nhà nước về phát triển ngành xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư.

Vietbuild đã trở thành thương hiệu triển lãm uy tín, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là sân chơi chuyên ngành bổ ích, hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc mở rộng hợp tác, tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương và cập nhật xu hướng công nghệ mới.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025, hầu hết sản phẩm trưng bày đều được doanh nghiệp nghiên cứu kỹ lưỡng, bám sát nhu cầu thực tế của thị trường nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng, kiến trúc, trang trí được cải tiến về mẫu mã, tính năng và chất lượng, phù hợp với từng vùng miền. Tất cả đều hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng sống, kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống, sinh thái và xu hướng hiện đại trong xã hội.

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm với khách hàng tại triển lãm. Ảnh: Thanh Minh.

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm với khách hàng tại triển lãm. Ảnh: Thanh Minh.

Tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ sản phẩm, dịch vụ cần thiết để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà, từ các thương hiệu chính hãng uy tín trong và ngoài nước. Nhiều khách hàng và doanh nghiệp nhận định Vietbuild là điểm hẹn lý tưởng cho những công trình mới, nơi khơi nguồn cảm hứng cho không gian sống hiện đại, thông minh và tiện nghi.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Thanh Minh.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Thanh Minh.

Vietbuild cũng góp phần vào sự phát triển đô thị văn minh, làm đẹp nông thôn, làng quê theo hướng hài hòa và bền vững. Hầu hết doanh nghiệp tham gia năm nay đều triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá 10 - 50% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng.

Bên cạnh trưng bày sản phẩm, triển lãm còn tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hội thảo chuyên ngành và chương trình giao lưu trực tiếp tại gian hàng. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tư vấn thiết kế, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp tác, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và sản xuất các dòng sản phẩm công nghệ cao, thân thiện môi trường, phù hợp xu hướng phát triển xanh và bền vững.

Thanh Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận