Săn ngay bộ tứ voucher ưu đãi khủng trong “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”

Từ nay tới hết 12h ngày 06/12/2020, người tiêu dùng trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm, dịch vụ với giá cực kỳ hấp dẫn bằng cách mua/thu thập và sử dụng một trong bốn loại voucher được tung ra nhân dịp “Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020”.
Khởi động chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Nằm trong khuôn khổ “Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020” (Online Friday) được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức, sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” khởi động từ 20h đến 24h ngày 3/12/2020 được truyền hình trực tiếp trên VTV6; fanpage Online Friday, Shopee, Tiktok và các nền tảng số khác.

Online Friday 2020 năm nay mang tới 3 loại voucher chính với mức ưu đãi khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng trên những nền tảng khác nhau, bao gồm voucher Ngôi sao, voucher Doanh nghiệp và voucher Mua sắm Việt Nam.

0418-anh-1
Người tiêu dùng thỏa thích mua sắm với mức giá “hời” từ ngày 4 - 6/12/2020 trên Online Friday

Voucher Ngôi sao giới hạn cho một số mặt hàng thuộc thương hiệu Nagakawa, Oppo trên website/ứng dụng Online Friday (sản phẩm ngôi sao); khi sở hữu voucher này, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm đó với mức giá ưu đãi đặc biệt như bếp điện Nagakawa chỉ còn 590.000VND, điện thoại Oppo A92 chỉ còn 5.890.000VND hay Oppo Reno04 Pro chỉ còn 10.090.000VND.

Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm. Với mức giá trị trải dài từ 200.000VND tới 22.000.000VND, người tiêu dùng có thể thỏa thích chọn mua các sản phẩm, dịch vụ yêu thích có giá cực tốt nhờ voucher Đồng hành này.

Voucher tiếp theo có tên gọi Mua sắm Việt Nam được dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Bi Luxury, Sunhouse… người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.

0419-anh-2
Khách hàng may mắn có cơ hội rinh các sản phẩm giá trị cao chỉ với 60.000 VND

Bên cạnh 3 loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá hời trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12, điện thoại thông minh, bếp điện từ, máy hút bụi… chỉ với 60.000VND.

Hơn nữa, người tiêu dùng cũng có thể săn giải thưởng bằng cách tham gia các minigame trong suốt thời gian diễn ra sự kiện trên fanpage Online Friday để sở hữu điện thoại iPhone 12, tai nghe bluetooth Apple Airpods Pro, tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100.000VND…

0421-anh-3
Truy cập ứng dụng/website Online Friday để mua sắm hàng loạt sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Ngoài voucher và quà tặng, còn rất nhiều ưu đãi độc quyền khác có thể kể đến như hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post, giảm giá 20% (tối đa 100.000VND) khi mua voucher Ngôi sao và thanh toán qua hệ thống VNPay, tổng quà tặng trị giá 500 triệu khi mua bia Sabeco, tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn hay được nhận quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện.

Thông tin về voucher Mua sắm Việt Nam, danh sách các doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tại https://onlinefriday.vn/muasamvietnam và hướng dẫn sử dụng voucher chi tiết tại https://www.facebook.com/onlinefriday/posts/3567945516630229

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Online Friday, người dùng vui lòng truy cập website https://onlinefriday.vn/ hoặc fanpage chính thức https://www.facebook.com/onlinefriday và Hotline 0385555168 để được hỗ trợ.

Lan Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến tới 4 lần/tháng. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bán buôn bán lẻ trực tuyến.
Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Điểm lại những phát biểu của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công Thương trong năm 2024 về thúc đẩy công nghiệp, thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế...
Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Năm 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên 20%, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Hà Nội đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Hà Nội đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

TP. Hà Nội luôn đồng hành, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ để doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn vốn.
Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương đã, đang và sẽ có những chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhằm kích thích hoạt động tiêu dùng trong nước phát triển.
Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển.
Thương mại điện tử:

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Ngay khi Temu vừa tạm dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương thì sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn cũng đã chính thức ra mắt.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
Cá khoai rim Đầm Sen

Cá khoai rim Đầm Sen 'chiếm sóng' thị trường trong nước nhờ thương mại điện tử

Cá khoai rim Đầm Sen, đặc sản Bình Thuận, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên Sàn Việt, nhanh chóng vươn xa toàn quốc với lượng đơn hàng vượt trội.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Online Friday 2024 ghi nhận sự

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.
Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động