Săn ngay bộ tứ voucher ưu đãi khủng trong “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”

Từ nay tới hết 12h ngày 06/12/2020, người tiêu dùng trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm, dịch vụ với giá cực kỳ hấp dẫn bằng cách mua/thu thập và sử dụng một trong bốn loại voucher được tung ra nhân dịp “Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020”.
Khởi động chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Nằm trong khuôn khổ “Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020” (Online Friday) được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức, sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” khởi động từ 20h đến 24h ngày 3/12/2020 được truyền hình trực tiếp trên VTV6; fanpage Online Friday, Shopee, Tiktok và các nền tảng số khác.

Online Friday 2020 năm nay mang tới 3 loại voucher chính với mức ưu đãi khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng trên những nền tảng khác nhau, bao gồm voucher Ngôi sao, voucher Doanh nghiệp và voucher Mua sắm Việt Nam.

0418-anh-1
Người tiêu dùng thỏa thích mua sắm với mức giá “hời” từ ngày 4 - 6/12/2020 trên Online Friday

Voucher Ngôi sao giới hạn cho một số mặt hàng thuộc thương hiệu Nagakawa, Oppo trên website/ứng dụng Online Friday (sản phẩm ngôi sao); khi sở hữu voucher này, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm đó với mức giá ưu đãi đặc biệt như bếp điện Nagakawa chỉ còn 590.000VND, điện thoại Oppo A92 chỉ còn 5.890.000VND hay Oppo Reno04 Pro chỉ còn 10.090.000VND.

Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm. Với mức giá trị trải dài từ 200.000VND tới 22.000.000VND, người tiêu dùng có thể thỏa thích chọn mua các sản phẩm, dịch vụ yêu thích có giá cực tốt nhờ voucher Đồng hành này.

Voucher tiếp theo có tên gọi Mua sắm Việt Nam được dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Bi Luxury, Sunhouse… người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.

0419-anh-2
Khách hàng may mắn có cơ hội rinh các sản phẩm giá trị cao chỉ với 60.000 VND

Bên cạnh 3 loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá hời trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12, điện thoại thông minh, bếp điện từ, máy hút bụi… chỉ với 60.000VND.

Hơn nữa, người tiêu dùng cũng có thể săn giải thưởng bằng cách tham gia các minigame trong suốt thời gian diễn ra sự kiện trên fanpage Online Friday để sở hữu điện thoại iPhone 12, tai nghe bluetooth Apple Airpods Pro, tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100.000VND…

0421-anh-3
Truy cập ứng dụng/website Online Friday để mua sắm hàng loạt sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Ngoài voucher và quà tặng, còn rất nhiều ưu đãi độc quyền khác có thể kể đến như hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post, giảm giá 20% (tối đa 100.000VND) khi mua voucher Ngôi sao và thanh toán qua hệ thống VNPay, tổng quà tặng trị giá 500 triệu khi mua bia Sabeco, tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn hay được nhận quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện.

Thông tin về voucher Mua sắm Việt Nam, danh sách các doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tại https://onlinefriday.vn/muasamvietnam và hướng dẫn sử dụng voucher chi tiết tại https://www.facebook.com/onlinefriday/posts/3567945516630229

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Online Friday, người dùng vui lòng truy cập website https://onlinefriday.vn/ hoặc fanpage chính thức https://www.facebook.com/onlinefriday và Hotline 0385555168 để được hỗ trợ.

Lan Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.

Tin cùng chuyên mục

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai đã có 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 300 sản phẩm.
TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

Sở Thông tin và Truyền thông cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử trên địa bàn.
Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử đã và đang có sự bùng nổ trong những năm gần đây. Với các nhà phân phối, đây là một cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp.
Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Nhằm ngăn chặn các hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng, Bộ Công Thương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ.
67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

Hai tháng đầu năm, nhà cung cấp nước ngoài nộp 2.030 tỷ đồng tiền thuế. Trong đó có những công ty công nghệ hàng đầu thế giới nộp thuế: Google, Apple, TikTok...
Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, tình trạng giả mạo sàn giao dịch, thương hiệu lớn diễn ra ngày càng nhiều, nhất là khi nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân ngày càng cao.
59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

Tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

Trong năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, riêng tại TP. Hồ Chí Minh đạt 4,7 tỷ USD, tăng trưởng đạt 37%, cao nhất cả nước.
Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Dự báo doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh và có thể đạt 650 ngàn tỷ đồng vào năm 2024.
Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử đã trở thành “cứu cánh” giúp nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ vượt qua thách thức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động