Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 23/11/2019 00:18

Saigon Co.op giảm giá 30.000 sản phẩm hàng Việt trong tháng Tự hào hàng Việt 2019

20:16 | 20/08/2019
Tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2019”.

Theo đó, trong ba tuần liên tục từ 22/8/2019 đến 11/09/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers... sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “ Tự hào hàng Việt 2019”.

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày cho khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

saigon coop giam gia 30000 san pham hang viet trong thang tu hao hang viet 2019

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op - cho biết, để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã cần có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển. Song song đó, cứ trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi,.. của Việt Nam gần 2 triệu đô la Mỹ.

Gia Hân