Thứ tư 14/05/2025 16:25

Saigon Co.op đầu tư phát triển mạnh chuỗi cửa hàng Co.op Food

Sau hơn 10 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ vượt con số 400 khi đồng loạt khai trương thêm 4 điểm bán mới vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và thủ đô Hà Nội.

Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TP.Hồ Chí Minh đón nhận và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước. Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm phong phú, được kiểm soát chất lượng, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart và đặc biệt là vị trí hết thuận tiện. Mỗi siêu thị thực phẩm mini Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để cung cấp cho người tiêu dùng.

Co.op Food ngày nay là địa điểm mua hàng quen thuộc của nhiều người tiêu dùng

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm... Ngoài ra còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, tất cả chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn gia cả thị trường.

Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op - cho biết, đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, đồng loạt chuỗi tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm cao cấp, phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách. “Trung bình mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30- 50 cửa hàng Co.op Food theo tiêu chí chậm mà chắc, vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên, đồng thời phải đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường tại mỗi điểm bán”, ông Đức chia sẻ.

Thế Vĩnh

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía