Saigon Co.op tri ân khách hàng bằng hàng chục nghìn quà tặng

Từ ngày 30/10 đến 19/11/2025 Saigon Co.op tri ân khách hàng bằng hàng chục nghìn quà tặng thiết thực, và hàng loạt hoạt động kích cầu lớn nhất trong năm.

30.000 phần quà miễn phí thay lời cảm ơn

Chương trình là lời tri ân thiết thực Saigon Co.op gửi đến khách hàng vì sự tin chọn trong suốt 36 năm qua, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách cho mùa tiêu dùng sôi động cuối năm.

Theo đó, khởi động tháng tri ân, Saigon Co.op dành tặng 30.000 phần quà phô mai Belcube Mango Passion 26g miễn phí. Ngày 1/11, 120 khách hàng đầu tiên tại mỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.opmart Pro trên toàn quốc chỉ cần check-in tại siêu thị sẽ nhận được hai phần quà dinh dưỡng nhỏ gọn, tiện lợi, như lời chúc khởi đầu tháng mới tràn đầy năng lượng.

30.000 phần quà phô mai Belcube sẽ được được trao tận tay khách hàng trong ngày 01/11

30.000 phần quà phô mai Belcube sẽ được được trao tận tay khách hàng trong ngày 01/11

Hàng ngàn quà tặng dành cho từng nhóm khách hàng. Ngày 11/11, chương trình “Độc thân ngọt ngào” đem đến cơ hội nhận túi phao Pepsi hoặc lốc trà Ô long Tea Plus Táo 450ml cho 11 khách đầu tiên tại mỗi siêu thị có hóa đơn chứa hai số 1.

Song song đó, hơn 4 triệu khách hàng thành viên được nhận quà tặng gắn liền với đời sống gia đình: hóa đơn từ 500.000 đồng nhận dầu hào bào ngư Maggi, từ 1 triệu đồng nhận ly sứ linh vật Coopo, và hóa đơn 2 triệu đồng tích lũy từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần nhận bộ bàn ăn 7 món bằng sứ tinh tế.

Tất cả ưu đãi được áp dụng đồng thời trên kênh mua sắm trực tiếp và trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng “săn” quà tri ân.

Quà sành điệu hợp xu hướng trẻ dành cho hội  độc thân vui tính

Quà sành điệu hợp xu hướng trẻ dành cho hội  độc thân vui tính

Giảm giá mạnh – Lợi ích thật cho người tiêu dùng

Khác với “cuộc đua giá rẻ” trên thị trường, chương trình của Saigon Co.op hướng đến việc tối ưu lợi ích thật cho từng gia đình Việt, với ba giá trị cốt lõi: thiết thực – tiết kiệm – dễ tiếp cận.

Trong suốt 21 ngày, hơn 5.000 mặt hàng thiết yếu được giảm giá đến 50%, trong đó nhóm thực phẩm tươi sống giảm đến 35%. Nhiều sản phẩm rau an toàn áp dụng mua 1 tặng 1, như rau mầm, cải kale; hoặc đồng giá từ 9.900 đồng cho các loại rau củ: cải ngọt, rau muống, nấm kim châm, bắp cải tim, cải xanh…

Đặc biệt, Saigon Co.op chú trọng đến chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, đẩy mạnh cung ứng nông sản đạt VietGAP, GlobalGAP, hàng nhãn riêng và nhóm sản phẩm Tick Xanh Trách Nhiệm – được kiểm soát từ nguyên liệu, quy trình sản xuất đến tác động xã hội.

Nhờ đó, nhóm hàng này ghi nhận tỷ lệ mua lặp lại cao, trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định và giá cả hợp lý.

Sản phẩm Tick xanh trách nhiệm có mã QR trên bao bì giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc

Sản phẩm Tick xanh trách nhiệm có mã QR trên bao bì giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc

Bán lẻ gắn liền trách nhiệm xã hội

Saigon Co.op khẳng định giá trị phát triển bền vững không chỉ bằng giá tốt, mà còn ở khả năng kết nối cộng đồng thông qua các hoạt động nhân văn. Doanh nghiệp tiếp tục phát huy mô hình liên kết “Doanh nghiệp – Đối tác – Khách hàng – Cộng đồng”, biến mỗi giỏ hàng tại Saigon Co.op thành một hành động vì môi trường và an sinh xã hội.

Trong dịp này, khi mua sản phẩm OMO (Unilever) tại hệ thống Saigon Co.op, khách hàng đã góp phần trồng 35.000 cây keo tại xã Nghĩa Tá, tỉnh Bắc Kạn trong khuôn khổ dự án “Gieo triệu mầm xanh – Phủ vạn cánh rừng”, hướng đến mục tiêu 1 triệu cây xanh nhằm cải tạo đất, phục hồi rừng và tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

Mở rộng hệ thống, nâng chuẩn phục vụ người tiêu dùng

Mang “DNA hợp tác xã”, Saigon Co.op kiên định với triết lý phát triển gắn liền trách nhiệm kinh tế và xã hội, lấy ba trụ cột chất lượng – minh bạch – trách nhiệm làm nền tảng thương hiệu.

Không chỉ tri ân khách hàng bằng ưu đãi thiết thực, Saigon Co.op còn chuẩn hóa trải nghiệm mua sắm, mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày 30/10, Saigon Co.op tiếp tục mở rộng mạng lưới với sự kiện khai trương Co.opmart Thống Nhất tại Bcons City Mall – phiên bản Co.opmart thế hệ mới, tích hợp khu tự chọn và ẩm thực (Foodcourt), ứng dụng công nghệ hiện đại và tối ưu vận hành, phục vụ cư dân khu đô thị phía Đông TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này không chỉ mở rộng độ phủ tại khu vực kinh tế trọng điểm mà còn thể hiện định hướng dài hạn của Saigon Co.op: mở rộng song hành cùng chất lượng, giữ vững vai trò trụ cột bình ổn thị trường và dẫn dắt bán lẻ Việt phát triển bền vững vì cộng đồng.

“Triệu deal tri ân” – Ưu đãi ngập tràn trên toàn hệ thống

Từ 30/10 đến 19/11/2025, chương trình tri ân được triển khai trên hơn 800 điểm bán Saigon Co.op với nhiều ưu đãi lớn:

Tri ân đến mọi nhà – Hoàn tiền 5%: Giảm đến 49% cho nhóm hàng thực phẩm, hóa phẩm, gia dụng, đồng thời hoàn tiền 5% (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng thành viên có hóa đơn từ 290.000 đồng.

Càng mua càng hời: Giảm giá thêm khi mua từ 3 sản phẩm thuộc nhóm gia dụng, may mặc, hóa phẩm, thực phẩm công nghệ.

Tuần lễ tươi ngon: Hàng tươi sống, nhãn riêng Co.op và Tick Xanh Trách Nhiệm luân phiên giảm đến 35%, áp dụng đồng giá, mua 1 tặng 1 hoặc tặng quà nông sản.

Deal khủng cuối tuần: Từ thứ Sáu đến Chủ nhật, giảm giá sâu, riêng khách hàng thành viên được hưởng ưu đãi đến 50%.

Kênh online: Chương trình “Mua càng nhiều giảm càng sâu”, tặng mã giảm 30.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng, 40.000 đồng cho đơn từ 700.000 đồng, và 50.000 đồng cho đơn từ 900.000 đồng.

PV
Bình luận