Tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc
Saigon Co.op chính thức phát động chương trình: “Tự hào siêu thị Việt”, là sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất năm 2025. Đây không chỉ là chương trình khuyến mãi, mà còn là hoạt động tôn vinh, lan tỏa sản phẩm Việt, gắn kết cộng đồng và đồng hành cùng sự phát triển đất nước. Hoạt động này đồng thời chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9, mang ý nghĩa tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Ngày 2/9/2025 - khách hàng check-in tại siêu thị sẽ nhận được 01 gấu bông Chú bộ đội. Ảnh: Phương Hoa
Theo đó, trong 21 ngày từ 28/8 – 18/9, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile, Cheers… sẽ ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt ở vị trí nổi bật nhất, kết hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Song song đó là chuỗi sự kiện hấp dẫn như roadshow, lễ hội ẩm thực, quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông, thủy sản, chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra. Đây là dịp để các sản phẩm nội địa đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông, thủy sản, chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra .Ảnh: Phương Hoa
Năm nay, Saigon Co.op cũng ra mắt phiên bản mới của Co.op Online, tích hợp ưu đãi cho khách hàng thành viên, hiển thị nổi bật sản phẩm Việt và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. Các sản phẩm Việt được ưu tiên, hiển thị tại trang chủ Co.op Online, với nhiều mức khuyến mãi đậm, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng qua kênh bán lẻ trực tuyến, nâng cao trải nghiệm số cho hàng Việt.
Gắn kết tiêu dùng với trách nhiệm cộng đồng
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chương trình còn mang ý nghĩa cộng đồng với chiến dịch “Cùng em vững bước”, Saigon Co.op phối hợp cùng Unilever, trao 800 phần quà nhu yếu phẩm cho em nhỏ tại Làng trẻ em SOS, cùng cuộc thi vẽ và học bổng cho thiếu nhi vùng khó khăn.
Bên cạnh đó, cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên” dành cho thiếu nhi cùng hàng chục suất học bổng sẽ trao cho các “cây cọ nhí” tại các điểm trường khó khăn. Những hoạt động này nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái và khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước trong cộng đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, phát biểu tại buổi phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”. Ảnh: Phương Hoa
Cam kết đồng hành cùng hàng Việt
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết: “Tự Hào siêu thị Việt” là cam kết bền bỉ suốt 28 năm qua của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt và người tiêu dùng, góp phần xây dựng nền kinh tế tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc. Chúng tôi luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, gắn với các giá trị an sinh xã hội.”
Năm 2025, trong không khí kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam và 80 năm Quốc khánh, Saigon Co.op vinh dự được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh và xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ”. Song song đó, Saigon Co.op tiếp tục phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp để tối ưu mạng lưới bán lẻ, phát triển chuỗi cung ứng xanh – sạch – bền vững.
Với định hướng lấy hàng Việt làm trọng tâm, Saigon Co.op khẳng định vị thế nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong, đồng hành cùng cộng đồng và vì sự phát triển thịnh vượng của đất nước, ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết thêm.