Ra mắt trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam

Tập đoàn Zebra Technologies (NASDAQ: ZBRA), hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu đã khai trương Trung tâm dịch vụ bảo hành Zebra đầu tiên tại Việt Nam.

Việc khai trương cơ sở mới này khẳng định cam kết lâu dài của Zebra đối với Việt Nam, đồng thời đây là trung tâm dịch vụ bảo hành thứ năm của hãng tại Đông Nam Á, cùng với Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Ra mắt trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam
Trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam

Đặt tại TP. Hồ Chí Minh, trung tâm dịch vụ bảo hành mới được vận hành bởi Công ty TNHH Vietcomido, đối tác dịch vụ ủy quyền của Zebra tại Việt Nam. Trung tâm mới được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong các nghiệp vụ sửa chữa nhiều dòng thiết bị chuyên dụng của Zebra, bao gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo. Dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 cũng sẽ được sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.

Bà Tracy Yeo - Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam - cho biết: Mặc dù đại dịch đang diễn ra trên thế giới, nhưng nền kinh tế Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2021. Việc mở ra trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường Đông Nam Á quan trọng này cùng các khách hàng của mình.

Bên cạnh các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm Zebra trong thời hạn bảo hành, những khách hàng có các gói bảo trì Zebra OneCare™ cũng được hưởng các dịch vụ của trung tâm dịch vụ bảo hành mới này. Khách hàng Zebra OneCare sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật và phần mềm, cập nhật phần mềm bảo mật LifeGuard™, các công cụ trực tuyến và thông tin chi tiết về sửa chữa thiết bị theo hợp đồng, báo cáo LifeGuard Analytics và dịch vụ VisibilityIQ™ OneCare™ dựa trên đám mây. Các gói nâng cấp linh hoạt bổ sung cũng sẵn sàng, cho phép khách hàng điều chỉnh gói dịch vụ bảo hành của mình nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày nay và khi hoạt động kinh doanh của họ phát triển.

Với việc khai trương trung tâm này, các khách hàng của Zebra tại Việt Nam giờ đây sẽ được hưởng những tiện ích hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian dừng chờ sửa chữa, nhờ đó nâng cao tính liên tục trong kinh doanh và hiệu quả hoạt động nói chung. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại trung tâm dịch vụ bảo hành mới của Zebra có thể sửa chữa nhiều chủng loại thiết bị chuyên dụng gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo, trong khi đó dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 sẽ sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.

Ngọc Thùy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bảo đảm an ninh mạng, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng

Bảo đảm an ninh mạng, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng

Chiến lược an toàn, an ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030 (Chiến lược) vừa được phê duyệt.
Đà Nẵng: Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch

Đà Nẵng: Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch

Sau dịch Covid-19, việc tạo ra các trải nghiệm và sản phẩm du lịch mới thông qua chuyển đổi số sẽ tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách du lịch.
Tỉnh Quảng Nam: Nhiều kết quả tích cực trong chuyển đổi số

Tỉnh Quảng Nam: Nhiều kết quả tích cực trong chuyển đổi số

Việc triển khai chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực đã giúp tỉnh Quảng Nam đạt được nhiều kết quả quan trọng.
Bộ Công Thương xếp thứ 5/17 Bộ về chỉ số chuyển đổi số năm 2021

Bộ Công Thương xếp thứ 5/17 Bộ về chỉ số chuyển đổi số năm 2021

Báo cáo về chỉ số chuyển đổi số- DTI năm 2021 được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố xếp Bộ Công Thương ở vị trí thứ 5 trong số 17 bộ cung cấp dịch vụ công.
Ứng dụng VssID: Ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Ứng dụng VssID: Ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Sau gần 2 năm triển khai, ứng dụng VssID đã phát huy vai trò trong việc cung cấp thông tin, ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…

Tin cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo và thắp sáng kỷ nguyên 5.5G

Đổi mới sáng tạo và thắp sáng kỷ nguyên 5.5G

Tại Tuần lễ đổi mới sáng tạo Win-Win của Huawei, lãnh đạo Huawei đã có bài phát biểu quan trọng mang tên "Đổi mới sáng tạo và thắp sáng kỷ nguyên 5.5G”.
Cloud Volumes ONTAP – giải pháp tối ưu về dữ liệu cho doanh nghiệp

Cloud Volumes ONTAP – giải pháp tối ưu về dữ liệu cho doanh nghiệp

ADG mang đến giải pháp tối ưu hành trình chuyển đổi dữ liệu lên đám mây, Cloud Volumes ONTAPVolumes, từ thương hiệu NetApp.
Thúc đẩy hoạt động khoa học và công nghệ

Thúc đẩy hoạt động khoa học và công nghệ

6 tháng đầu năm, ngành Công Thương đã tập trung triển khai nhiều nhiệm vụ, nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả công tác quản lý hoạt động khoa học và công nghệ.
Kaspersky tiên phong ủng hộ sự minh bạch trong an ninh mạng

Kaspersky tiên phong ủng hộ sự minh bạch trong an ninh mạng

Việc mở rộng mạng lưới trung tâm đánh dấu bước tiến quan trọng đối với Kaspersky trong đảm bảo sự minh bạch trong an ninh mạng.
Chuyển đổi số: Bắt đầu từ nhận thức của chủ doanh nghiệp

Chuyển đổi số: Bắt đầu từ nhận thức của chủ doanh nghiệp

Chuyển đổi số bắt nguồn từ người đứng đầu, định hướng chèo lái "con thuyền" doanh nghiệp.
Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ ứng dụng giải pháp thanh toán số

Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ ứng dụng giải pháp thanh toán số

Nhờ ứng dụng giải pháp số hóa doanh nghiệp giúp tăng hiệu quả quản trị, tăng tốc xử lý và nâng cao độ chính xác, đặc biệt trong nghiệp vụ kế toán.
Doanh nghiệp truyền thông tiếp thị “thay máu” từ chuyển đổi số

Doanh nghiệp truyền thông tiếp thị “thay máu” từ chuyển đổi số

Nếu vẫn giữ nguyên mô hình cũ, không chuyển đổi số thì Agency (doanh nghiệp truyền thông tiếp thị) sẽ thụt lùi đi so với các công ty cùng ngành.
Ví điện tử và cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng được trao chứng nhận bảo mật PCI DSS

Ví điện tử và cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng được trao chứng nhận bảo mật PCI DSS

Ví điện tử và cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng vừa được công ty ControlCase (Mỹ) trao chứng nhận bảo mật PCI DSS.
Ông lớn Home Credit “lấn sân” sang nền tảng TikTok

Ông lớn Home Credit “lấn sân” sang nền tảng TikTok

Home Credit đã cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên nền tảng TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng.
AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số và triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.
Phát động cuộc thi sáng tạo ứng dụng Apps UP 2022

Phát động cuộc thi sáng tạo ứng dụng Apps UP 2022

Cuộc thi Apps UP 2022 của Huawei Mobile Services tổ chức tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với giải thưởng tiền mặt trị giá 200.000 USD.
NextPay đầu tư 1 triệu USD vào Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện HROnline

NextPay đầu tư 1 triệu USD vào Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện HROnline

Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện HROnline chính thức được ký kết rót vốn trị giá 1 triệu USD bao gồm tiền mặt và hỗ trợ phát triển thị trường.
Đào tạo kỹ năng số dành cho cán bộ thành phố Hải Phòng

Đào tạo kỹ năng số dành cho cán bộ thành phố Hải Phòng

Trên 100 cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng vừa kết thúc thành công khoá tập huấn kỹ năng số.
Chuyển đổi số báo chí: Cơ hội và thách thức

Chuyển đổi số báo chí: Cơ hội và thách thức

Xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ đã và đang tạo nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với hoạt động báo chí.
Tạo đột phá từ chuyển đổi số trong dòng chảy thông tin hội tụ

Tạo đột phá từ chuyển đổi số trong dòng chảy thông tin hội tụ

Giữa dòng chảy thông tin vận động không ngừng, sự cạnh tranh thông tin từ truyền thông xã hội đã tạo ra thách thức và cả cơ hội cho những người làm báo.
Chuyển đổi số trong báo chí: Nhanh chóng hoàn thành chiến lược

Chuyển đổi số trong báo chí: Nhanh chóng hoàn thành chiến lược

Chuyển đổi số là xu thế toàn cầu, là quá trình không thể đảo ngược. Báo chí cần thay đổi để thích ứng nhanh chóng với thời đại mới.
Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu

Trong bối cảnh công nghệ 4.0, internet bùng nổ, cùng với đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới kinh tế xã hội… đây vừa là thách thức, cơ hội để báo chí chuyển đổi số.
Xu hướng tương lai là quản lý hoàn toàn bằng công nghệ đám mây

Xu hướng tương lai là quản lý hoàn toàn bằng công nghệ đám mây

Cisco đang cải thiện nền tảng kết nối mạng để khách hàng có thể chuyển đổi một cách an toàn và liền mạch sang các mô hình hoạt động dựa trên công nghệ đám mây.
Nhiều hoạt động thúc đẩy thanh toán số qua Ngày không tiền mặt 16/6

Nhiều hoạt động thúc đẩy thanh toán số qua Ngày không tiền mặt 16/6

Visa mở rộng các hoạt động đồng hành chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt nhằm đẩy mạnh sử dụng thanh toán số của người tiêu dùng doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Định hình tương lai số tại Việt Nam: Những xu hướng hiện nay

Định hình tương lai số tại Việt Nam: Những xu hướng hiện nay

Hội nghị Định hình tương lai số tại Việt Nam với sự tham gia của gần 1.000 khách mời trong và ngoài nước vừa diễn ra thành công tại Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động